Tierra

Nhẫn thiết kế - Xu hướng lựa chọn trang sức của người trẻ cá tính

Ngày 10/08/2021

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng sẽ tự thiết kế cho mình đôi nhẫn cưới theo ý tưởng đã ấp ủ bấy lâu nay? Bạn mong muốn có 1 chiếc nhẫn kim cương thiết kế theo yêu cầu độc đáo, sáng tạo, không “đụng hàng” với bất kỳ ai hoặc đơn giản hơn, bạn mê mẩn một mẫu trang sức tìm được trên mạng nhưng chưa tìm được một địa chỉ chế tác tin cậy? Tất cả những ý tưởng độc đáo hay mọi sở thích của các bạn sẽ được Tierra Diamond biến nó thành hiện thật.

1. Vì sao nên chọn nhẫn thiết kế theo yêu cầu?

Trên thị trường hiện nay các kiểu nhẫn cưới thường thiết kế ra nhiều mẫu giống nhau nên rất khó để tìm được những cặp nhẫn cưới khác lạ, độc đáo, không đụng hàng. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ để bạn gửi gắm tâm tư, gửi gắm câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của hai người để có được mẫu nhẫn thiết kế độc đáo, có một không ai đang trở thành xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Bạn muốn sở hữu một chiếc nhẫn kim cương mang phong cách riêng nhằm thể hiện đẳng cấp và cá tính nhưng các mẫu trên thị trường lại không thể chiều lòng bạn, quá bình thường và bạn đã thấy nó ở đâu đó? Một chiếc nhẫn thiết kế sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông chất lừ và cô nàng sành điệu.

Tự tay thiết kế nhẫn nữ, thiết kế trang sức chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị để chiếc nhẫn của bạn khác biệt và mang ý nghĩa riêng, không lẫn và bất kì ai.

nhẫn thiết kế - lựa chọn cho sự độc đáo

Nhẫn thiết kế - lựa chọn của sự độc đáo

2. Một số mẫu nhẫn thiết kế đẹp nhất

2.1 Tự thiết kế nhẫn cưới, gắn kết hai tâm hồn

Bắt đầu trải nghiệm tự thiết kế nhẫn cưới bằng việc tham khảo bộ sưu tập nhẫn cổ điển và hiện đại trong danh mục có sẵn, tùy ý biến tấu với sự tư vấn từ chuyên gia, sự đồng hành 1:1 của đội ngũ thiết kế tạo nên những bản phác thảo 2D, phối cảnh 3D và những người thợ với kỹ nghệ chế tác hoàn hảo.

Đặt lịch tư vấn với Tierra Diamond và bắt đầu hành trình hiện thực hóa cặp nhẫn cưới thiết kế riêng - tín vật của tình yêu và lời thề hẹn.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1008

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1008

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1008

Họa tiết Polygon độc đáo và sáng tạo trên thân nhẫn là đặc điểm nổi bật của cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1008. Nhẫn nam và nhẫn nữ đều là nhẫn vàng 18k nhưng mang hai màu khác biệt, vừa hòa hợp vừa ẩn chứa cá tính riêng. Nhẫn thiết kế hoàn hảo dành cho các cặp đôi luôn tìm kiếm sự mới mẻ, khác lạ trong phong cách của mình.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Kiểu thân nhẫn Twist cách điệu và đai trơn là đặc điểm nổi bật của cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009. Nhẫn nam và nhẫn nữ đều là nhẫn vàng 18k, với thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn, cặp nhẫn cưới truyền thống phù hợp cho những cặp đôi tìm kiếm sự giản dị, thoải mái, lịch thiệp trong từng chi tiết nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Thu hút mọi ánh nhìn với cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006 bao gồm nhẫn nam bề mặt nhám, tối giản, mạnh mẽ và nhẫn nữ là nhẫn Eternity tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc. Set nhẫn cưới cặp tinh tế và thanh lịch dành cho những cặp đôi trẻ đang tìm kiếm cặp nhẫn hoàn hảo cho mình.

2.2 Nhẫn kim cương thiết kế

Tại Tierra, chúng tôi giúp bạn tạo ra nhẫn thiết kế cho đám cưới ưng ý nhất cùng những viên kim cương GIA lý tưởng trong khoảng ngân sách. Bởi chẳng gì trong đời tuyệt hơn một cặp nhẫn kim cương thiết kế ghi dấu cho tình yêu vĩnh cửu và đặc biệt chỉ có chàng với nàng mới hiểu hết ý nghĩa của nó.

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3010

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3010

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3010

Vẫn là kiểu chấu an toàn với một viên kim cương được đặt chìm trong một lỗ, cặp nhẫn cưới kim cương NCC3010 kết hợp cùng kiểu thân nhẫn crossover đan chéo giao nhau tại trung tâm tạo cảm giác mới lạ, nhẫn nữ thu hút hơn khi được nạm kim cương tấm trên nửa vòng đai nhẫn. Cặp nhẫn kim cương đôi với hai màu khác biệt đẹp, thanh lịch và đầy cuốn hút là mẫu nhẫn kim cương thiết kế độc đáo đến từ Tierra Diamond.

Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3006

Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3006

Thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo từ nhà Tierra, nhẫn kim cương thiết kế cho nữ NCF3006 vẫn giữ thiết kế với một viên kim cương chủ nhưng đường nét xung quanh được cắt xẻ đầy nghệ thuật, khiến chiếc nhẫn trở nên thanh mảnh hơn, mẫu nhẫn thiết kế này cũng kết hợp nạm kim cương tấm tôn lên nét đẹp dịu dàng và rực rỡ của người phụ nữ.

Nhẫn kim cương Double Halo tròn đai tấm NKC2301

Nhẫn kim cương Double Halo tròn đai tấm NKC2301

Cuốn hút và sang trọng là hai từ để miêu tả chiếc nhẫn kim cương Double Halo tròn, đai tấm NKC2301 này. Là mẫu nhẫn hai vòng halo thiết kế thanh lịch với viên kim cương chủ đính trên 4 chấu, cùng với hai vòng kim cương bao quanh viên trung tâm mang lại vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng. Chiếc nhẫn được điểm thêm sự lấp lánh bằng kim cương đai tấm cho thấy tay nghề tỉ mỉ và trau chuốt trên từng viên kim cương.

Nhẫn kim cương Halo hình giọt nước NKC2014

Nhẫn kim cương Halo hình giọt nước NKC2014

Nhẫn kim cương Halo hình giọt nước NKC2014 mang đến một vẻ đẹp thanh lịch và kiêu sa. Mẫu nhẫn kim cương đai trơn được thiết kế với một viên kim cương chủ ở trung tâm, xung quanh được tạo hình cách điệu kiểu giọt nước, tạo hình lạ mắt và cực kỳ rực rỡ, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

2.3 Nhẫn thiết kế cầu hôn - Sự chọn lựa tinh tế

Như một lời thề ước dưới thánh đường nguy nga, đi tìm cảm hứng từ Cathedral, Bridge Accent và Royal để chế tác nên một chiếc nhẫn cầu hôn cổ điển và sang trọng dành cho “người ấy” của mình. Nhẫn thiết kế sẽ mang câu chuyện của bạn đến "nàng".

Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Cầu kỳ, tinh tế, nhẫn kim cương thiết kế Cathedral hearty đai tấm NCH1505 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút. Đây là mẫu nhẫn thiết kế kiểu trái tim cách điệu ở phần bệ đá 6 chấu nâng đỡ và bảo vệ an toàn cho viên kim cương chủ, kết hợp cùng thiết kế nhẫn đai tấm kim cương một nửa mang đến vẻ đẹp lung linh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu rọi.

Nhẫn đính hôn Royal design NCH9913

Nhẫn đính hôn Royal design NCH9913

Nhẫn đính hôn Royal design NCH9913 là mẫu nhẫn thiết kế mang phong cách cổ điển duyên dáng, nữ tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhẫn thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút với phần đai nhẫn tựa như một chiếc “cầu nối”, giữ cho viên kim cương chủ dáng tròn ở trung tâm của mẫu nhẫn đai trơn này thêm phần nổi bật và tỏa sáng rực rỡ.

Nhẫn cầu hôn kim cương Fivestone dạng trellis NCH3302

Nhẫn cầu hôn kim cương Fivestone dạng trellis NCH3302

Nhẫn đính hôn kim cương Fivestone dạng trellis NCH3302 là một trong những kiểu nhẫn đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Nhẫn thiết kế đơn giản với 5 viên kim cương với viên kim cương trung tâm được đặt cao hơn để tạo độ sâu cho vòng nhẫn cùng với đai nhẫn trơn mang lại cảm giác thanh lịch. Một chiếc nhẫn không quá cầu kỳ nhưng nổi bật và rực rỡ, đặc biệt khi ánh nắng chiếu vào.

3. Chọn mua nhẫn thiết kế ở đâu?

Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn tìm và đặt thiết kế những mẫu nhẫn hay trang sức phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kim hoàn, trang sức mọc lên nhưng Tierra Diamond luôn là điểm đến đáng tin cậy để mọi người sở hữu được những cặp nhẫn cưới chất lượng, nhẫn thiết kế cho nam, nữ hay trang sức quý giá.

Tại Tierra, mỗi chiếc nhẫn thiết kế được tạo bằng 1 sự tâm huyết, khéo léo và tỉ mỉ trong từng khâu thực hiện của người nghệ nhân lành nghề. Cùng với quy trình sản xuất và chế tác công phu, chuẩn mực, sản phẩm hoàn thiện luôn được đảm bảo sắc nét tới từng chi tiết so với thiết kế mà khách đã chọn. Với thiết kế không gian mở tại cửa hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời qua việc ngắm nhìn các công đoạn chế tác từ khu vực xưởng đến thành phẩm được trưng bày một cách dễ dàng và không nơi nào có được.

Với mỗi thiết kế, Tierra đồng hành cùng bạn để tạo nên bản phác thảo 2D và phối cảnh 3D bên cạnh bản để sản phẩm ra đời đảm bảo hoàn mỹ từ mọi góc nhìn ở mọi lĩnh vực như nhẫn kim cương thiết kế, thiết kế nhẫn nam, thiết kế nhẫn nữ hay thiết kế trang sức

Khẳng định dấu ấn cá nhân của riêng bạn bằng cách thiết kế chữ ký, vân tay và khắc lên đai nhẫn.

Bài viết liên quan:

Nhẫn đôi vàng trắng - xu hướng nhẫn đôi được yêu thích nhất hiện nay

TOP 10 mẫu nhẫn hột xoàn nữ đẹp và gợi ý cách chọn mua

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x