Tierra

Những lưu ý khi đeo nhẫn kim cương nữ bạn cần ghi nhớ

Ngày 10/03/2023

Mang vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng, nhẫn kim cương nữ là một món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức, giúp quý cô tự tin tỏa sáng dù ở bất cứ sự kiện nào. Tuy nhiên để chiếc nhẫn kim cương luôn giữ được vẻ đẹp và độ lâu bền, bạn cần nắm một số lưu ý khi đeo nhẫn kim cương liên quan đến việc bảo quản, vệ sinh trang sức mà Tierra sẽ chia sẻ ngay sau đây.

1. Vì sao phái đẹp thường đeo nhẫn kim cương?

1.1. Đeo nhẫn kim cương nữ tôn vinh vẻ đẹp của quý cô

Không chỉ có giá trị cao về mặt vật chất, nhẫn kim cương nữ còn sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, không thể rời mắt nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu vàng trắng, vàng hồng hay bạch kim cùng những viên kim cương lấp lánh. Chính vậy, khi đeo nhẫn kim cương nữ, nàng sẽ ngay lập tức gây ấn tượng đến mọi người xung quanh bởi nét sang trọng, quyến rũ đầy cuốn hút.

Những lưu ý khi đeo nhẫn kim cương nữ bạn cần ghi nhớ

Đeo nhẫn kim cương nữ giúp nàng gây ấn tượng bởi nét sang trọng, quyến rũ

Mua ngay: Nhẫn kim cương nữ You are my Treasure NKC8402

1.2. Đeo nhẫn kim cương nữ mang ý nghĩa trong phong thủy

Trong phong thủy, kim cương là một loại đá quý tượng trưng cho sức mạnh và sự bất khả xâm phạm. Vì vậy, việc đeo nhẫn kim cương được tin là có thể giúp bảo vệ người đeo khỏi những thế lực tiêu cực, mang lại sức khỏe tốt và ít bệnh tật.

Ngoài ra, cũng theo quan niệm phong thủy, vị trí đeo nhẫn kim cương nữ có ý nghĩa rất quan trọng. Điển hình như việc đeo nhẫn trên ngón cái của bàn tay phải sẽ mang đến nhiều may mắn và sự thịnh vượng, chiếc nhẫn trên ngón tay giữa thì thường biểu hiện cho sự hội tụ, giúp bạn có được nguồn năng lượng tích cực trong tình yêu và cuộc sống.

2. Những lưu ý khi đeo nhẫn kim cương nữ

2.1. Lưu ý khi đeo nhẫn kim cương: Thường xuyên vệ sinh nhẫn

Dù là một món trang sức rất bền và đẹp, nhưng theo thời gian, nhẫn kim cương vẫn có thể bị bám bụi, dầu mỡ, mồ hôi hoặc các chất khác gây ảnh hưởng đến sự lấp lánh của đá quý. Chính vì vậy, bạn cần vệ sinh nhẫn thường xuyên để bảo vệ trang sức khỏi những hư hại do các chất bẩn tích tụ lâu ngày và lấy lại vẻ sáng bóng ban đầu của nó. Đồng thời, quá trình này cũng giúp bạn phát hiện ra những vết trầy xước trên chiếc nhẫn để kịp thời nhờ các cửa hàng chuyên về trang sức khắc phục.

2.2. Lưu ý khi đeo nhẫn kim cương: Hạn chế đeo nhẫn kim cương khi vận động mạnh

Khi vận động mạnh hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao, bạn nên hạn chế đeo nhẫn kim cương vì nó có thể gây khó chịu do sự cọ xát giữa nhẫn và da, thậm chí gây tổn thương, chảy máu do va quẹt. Mặt khác, việc đeo nhẫn trong quá trình này đôi khi còn làm giảm độ bền của nhẫn vì những va đập xảy ra thường xuyên sẽ khiến trang sức bị trầy xước hoặc hư hỏng.

Những lưu ý khi đeo nhẫn kim cương nữ bạn cần ghi nhớ

Lưu ý khi đeo nhẫn kim cương: Hạn chế đeo nhẫn kim cương khi vận động mạnh

Mua ngay: Nhẫn kim cương nữ Emerald kết hợp Fancy Halo NKC8210

2.3. Lưu ý khi đeo nhẫn kim cương: Để nhẫn kim cương tránh xa các loại hóa chất

Một tác nhân khác khiến độ bền của chiếc nhẫn kim cương bị giảm đi chính là các loại hóa chất như thuốc tẩy, chất làm đẹp, mỹ phẩm… Do đó, khi làm việc trong môi trường có chứa các chất hóa học mạnh hoặc trong lúc trang điểm, chăm sóc da, bạn nên tránh đeo nhẫn kim cương và hãy cất giữ nó cẩn thận cho đến khi hoàn thành xong công việc của mình. Điều này sẽ góp phần giữ cho món trang sức của bạn luôn bền đẹp và sáng bóng.

3. Mua nhẫn kim cương nữ ở đâu uy tín?

Trên đây là những lưu ý khi đeo nhẫn kim cương nữ bạn cần ghi nhớ, bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để gửi gắm chiếc nhẫn kim cương nữ của mình, hãy ghé thăm Tierra Diamond.

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chế tác trang sức kim cương, Tierra tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương nữ với đa dạng kiểu dáng, thiết kế dưới sự kết hợp của kim cương thiên nhiên đạt kiểm định GIA cùng những chất liệu cao cấp như nhẫn kim cương bạch kim, vàng 14k, vàng 18k… Mỗi thiết kế nhẫn kim cương nữ tại Tierra đều trải qua quy trình kiểm định khắt khe về chất lượng để đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối. 

Bên cạnh đó, đến với Tierra, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm riêng tư, thoải mái, mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Xem thêm:

Nên đeo nhẫn kim cương ngón nào? Khám phá bí mật về vị trí đeo nhẫn trên bàn tay

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x