Tierra

Những mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất bạn không thể bỏ lỡ

Ngày 29/06/2023

Mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, một mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất tạo nên sức hút đặc biệt đối với những quý cô ưa chuộng phong cách thời thượng, quyến rũ. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Tierra Diamond khám phá những mẫu dây chuyền bạch kim nữ đẹp nàng không thể bỏ lỡ cho bộ sưu tập nữ trang của mình nhé!

1. Ưu điểm của những mẫu dây chuyền bạch kim nữ đẹp

Bạch kim (platin) là một kim loại quý hiếm có màu xám trắng tự nhiên, độ cứng cùng độ bền cao, từ lâu đã được sử dụng để chế tác thành những món trang sức cho giới quý tộc như bông tai, vòng tay, nhẫn hay mẫu dây chuyền bạch kim nữ đẹp. Không chỉ đem đến vẻ sang trọng lý tưởng nhờ sắc trắng tự nhiên, những mẫu dây chuyền làm từ bạch kim còn tôn lên làn da sáng mịn của quý cô, đặc biệt, khi được kết hợp cùng với kim cương sẽ giúp nàng trở nên tự tin và nổi bật trong mọi sự kiện.

Ngoài ra, bạch kim còn sở hữu độ bền rất cao, khó bị trầy xước hơn vàng và cũng không bị ngả màu hay oxy hóa sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, bạn chỉ cần thường xuyên vệ sinh mẫu dây chuyền bạch kim nữ đẹp của mình là có thể dễ dàng giữ được vẻ sáng bóng theo thời gian.

Một ưu điểm khác của dây chuyền bạch kim cao cấp là tuy có kích thước nhỏ gọn và thiết kế tối giản, nhưng món trang sức vẫn đem đến những đường nét sắc sảo, uyển chuyển đầy tinh tế. Cùng với đó, độ cứng hoàn hảo của chất liệu bạch kim giúp viên kim cương được cố định chắc chắn, cũng như hạn chế sự móp méo, biến dạng do các tác động bên ngoài.

2. Những mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất không thể bỏ lỡ

2.1. Mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất - Custom Halo MDA2117

Lấy cảm hứng từ những đóa hoa nở rộ, mặt dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2117 tượng trưng cho vẻ đẹp rạng ngời, tràn đầy sức sống của người phụ nữ. Viên đá chủ to tròn đính chắc chắn trên 8 chấu bi, được cộng hưởng thêm độ lấp lánh bằng vòng Halo rực rỡ với 8 cánh hoa, mỗi cánh là một viên đá tấm, hòa cùng sắc trắng hiện đại của bạch kim tạo nên một tổng thể trang nhã và lộng lẫy.

Mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất - MDA2117 lấy cảm hứng từ một đóa hoa nở rộ

Mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất - MDA2117 lấy cảm hứng từ một đóa hoa nở rộ

Mua ngay: Mẫu dây chuyền bạch kim nữ đẹp Custom Halo MDA2117

2.2. Mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất - Halo Floral MDA2112

Tiếp nối thiết kế mặt dây kiểu Halo rực rỡ, dây chuyền bạch kim cao cấp MDA2112 sẽ hướng toàn bộ sự chú ý vào vẻ đẹp đầy cuốn hút nàng nhờ vầng hào quang lấp lánh vô cùng thu hút. Bên cạnh viên chủ dáng tròn sở hữu giác cắt lý tưởng ở trung tâm, món trang sức còn gây ấn tượng bởi hai vòng Halo tỏa sáng rực rỡ với các viên đá tấm được đính cẩn thận thành những cánh hoa, góp phần toát lên nét hiện đại và thanh lịch cho người đeo.

Mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất - MDA2112 toát lên nét hiện đại, thanh lịch

Mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất - MDA2112 toát lên nét hiện đại, thanh lịch

Mua ngay: Mẫu dây chuyền bạch kim nữ đẹp Halo Floral MDA2112

2.3. Mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất - Custom Halo MDA2118

Nếu nàng ưa chuộng phong cách hiện đại và cá tính, mặt dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2118 hứa hẹn sẽ thu hút nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với thiết kế này, Tierra đã biến tấu kiểu đính đá Halo quen thuộc thành những vòng xoắn đan xen vào nhau một cách khéo léo, được điểm xuyến thêm các viên đá tấm đính được kết chắc chắn, làm nổi bật viên kim cương chủ ở trung tâm. Nhờ đó, mẫu dây chuyền bạch kim cao cấp mang đến vẻ đẹp độc đáo nhưng vô cùng nữ tính và tinh tế, giúp nàng tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.

Mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất - MDA2118 thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên

Mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất - MDA2118 thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên

3. Lưu ý khi mua những mẫu dây chuyền bạch kim nữ đẹp

Mẫu dây chuyền bạch kim nữ đẹp là món trang sức có giá trị cao và được phái đẹp vô cùng ưa chuộng, do đó, nhiều đơn vị trang sức đã "tranh thủ" kiếm lợi bằng cách "mập mờ" giữa vàng trắng và bạch kim, hoặc làm giảm lượng bạch kim có trong dây chuyền để kiếm lời. Chính vì vậy, quý cô mua dây chuyền bạch kim nữ đẹp cần tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín, giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm tại đây.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức, Tierra cung cấp đa dạng các mẫu dây chuyền bạch kim mới nhất cùng tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ đẳng cấp vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của người sở hữu, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng 18k... chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm dây chuyền kim cương tuyệt vời!

Xem thêm:

Một số kiến thức bạn nên biết về dây chuyền bạch kim - Cách nhận biết dây chuyền bạch kim thật

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x