Tierra

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi

Ngày 10/08/2021

Những mẫu dây chuyền đẹp thiết kế tinh tế vừa phải sẽ giúp tôn lên vóc dáng và trang phục của chị em phụ nữ. Để tạo ra 1 sợi dây chuyền đẹp mỏng nhẹ phù hợp với phái nữ người thợ kim hoàn đã chăm chút từng đường nét để tô lên vẻ đẹp của món trang sức và người đeo. 

1. Vì sao nữ giới thích đeo dây chuyền

Có nhiều lý do khiến bạn nên đeo dây chuyền nữ: thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp; gu thẩm mỹ riêng; làm đẹp; mang lại may mắn....

Phụ nữ luôn bị thu hút bởi những thứ lấp lánh, dù đó là một sợi dây chuyền nữ đắt tiền hay chỉ là phụ kiện trang sức đơn giản. Chỉ cần vật đó lấp lánh và sáng bóng, phụ nữ sẽ có xu hướng đánh giá cao hơn về chúng. Ngoài phong thái của bản thân, mang trên mình phụ kiện như một sợi dây chuyền đẹp bằng kim cương và đá quý cũng là một điểm nhấn rất quan trọng.

Trong các cuộc gặp mặt hay khi cần khẳng định bản thân, diện một sợi dây chuyền đẹp cùng bộ cánh phù hợp sẽ gia tăng vẻ đẹp, sự tự tin cho các nàng. Dây chuyền đẹp, phù hợp với hoàn cảnh sử dụng sẽ thể hiện gu thẩm mỹ và cũng như sự thông minh, tinh tế.

Đây là một món trang sức không thể thiếu đối với các quý cô bởi vì một sợi dây chuyền đẹp cũng có thể giúp một bộ trang phục bình thường trở nên đẳng cấp hơn. Ngoài ra, một sợi dây chuyền còn nói lên tính cách hoặc tuổi của người sử dụng. 

2. Dây chuyền vàng trắng - phụ kiện được săn đón

Dây chuyền vàng trắng là xu hướng dây chuyền được các bạn trẻ yêu thích và săn đón. Những mẫu họa tiết tinh tế độc đáo làm cho các chị em phụ nữ hay các đấng mày râu cũng đứng ngồi không yên vì những thiết kế quá ưa là độc và sắc nét còn kèm theo sự cá tính, sang trọng.

Dây chuyền kim cương Classic solitaire MDA1101 là một trong những mẫu dây phổ biến nhất bởi sự tinh tế, đơn giản

Dây chuyền kim cương Classic solitaire MDA1101 là một trong những mẫu dây phổ biến nhất bởi sự tinh tế, đơn giản

Dây chuyền vàng trắng ngày càng thỏa mãn người tiêu dùng khi chúng không ngừng thay đổi kiểu dáng phù hợp với từng mục đích khác nhau cho dù đi dạo phố với phong cách hàng ngày hay các buổi tiệc sang trọng. Trong bất cứ hoàn cảnh nào thì chúng luôn làm người sở hữu nổi bật và tỏa sáng giữa đám đông. Thậm chí, nhiều cặp đôi đã lựa chọn dây chuyền vàng trắng cho những dịp đặc biệt trong đời mình thay cho dây chuyền nữ truyền thống.

Dây chuyền vàng trắng mang một nét đẹp đơn giản nhưng lại thanh tao và tinh tế, khiến cho người sở hữu hoặc người đối diện bị thu hút bởi nét thuần khiết và nhẹ nhàng, không bị chói quá hoặc quá phô trương.

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi - 2

Dây chuyền kim cương Single Halo MDA2102 là một trong những mẫu dây chuyền nữ mang phong cách sang trọng, thanh lịch.

Dây chuyền vàng trắng phải trải qua các giai đoạn chế tác rất cầu kỳ mới tạo nên được một màu sắc trong sáng nhưng lại không bị lóa như những màu sắc khác.

3. Mẫu dây chuyền khắc tên được yêu thích

Xu hướng dây chuyền đẹp thiết kế riêng đang rất phổ biến. Đây được xem là dòng sản phẩm được “đặt riêng” cho khách hàng. Nó được rất nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Từ những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ và nét phá cách cho đến những cặp đôi yêu nhau.

Những mẫu dây chuyền khắc tên mang ý dấu ấn riêng

Những mẫu dây chuyền khắc tên mang dấu ấn riêng

Dây chuyền thiết kế như một chiếc đồng hồ với điểm nhấn và viên đá lớn ở giữa, khách hàng có thể tuỳ ý chọn loại đá mong muốn theo sở thích của mình, tạo cảm giác cổ điển cho người đeo, thích hợp với những cô nàng mạnh mẽ cá tính. 

4. Gợi ý một số mẫu dây chuyền đẹp cho các nàng

Mặt dây Halo Floral MDA2111

Mặt dây Halo Floral MDA2111

Mặt dây Halo Floral MDA2111 được thiết kế với viên chủ lớn hình tròn được bao bọc bởi kim cương tấm tạo thành hình bông hoa vừa sang trọng vừa mang nét dịu dàng, đáng yêu. Mẫu dây chuyền đẹp này không giúp thêm phần nhan sắc cho các nàng mà còn như một món trang sức mang lại sự may mắn.

Mặt dây Cushion Halo MDA2107

Mặt dây Cushion Halo MDA2107

Mặt dây Cushion Halo MDA2107 nổi bật với viên kim cương chủ lớn, sáng lấp lánh kết hợp với đính kim cương tấm bao quanh thành hình vuông bo góc, càng giúp cho mặt dây rực rỡ thêm bội phần. Mẫu dây chuyền vàng trắng kết hợp kim cương này đảm bảo sẽ đốn tim bất cứ cô nàng nào. 

Mặt dây Halo Floral MDA2112

Mặt dây Halo Floral MDA2112

Cầu kỳ và kiều diễm là những từ ngữ miêu tả vẻ đẹp của mẫu mặt dây Halo Floral MDA2112. Mặt dây được các nghệ nhân thiết kế bằng sự tỉ mỉ và khéo léo của đôi bàn tay nhiều tuổi nghề. Viên chủ lớn hình tròn kết hợp với các viên kim cương nhỏ hơn, cùng nhau tạo thành một đóa hoa sáng rực rỡ khiến các quý cô trông như một nàng công chúa thực sự.

Mặt dây Custom MDA8137

Mặt dây Custom MDA8137

Mặt dây Custom MDA8137 được thiết kế với vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn giữ được nét sang trọng nhờ vào ánh lấp lánh từ vòng kim cương tấm được định thành vòng tròn ôm trọn lấy dây chuyền vàng trắng hình trái tim. Dây chuyền MDA8137 là một gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng cá tính.

Tại Tierra Diamond, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi quy trình thiết kế và chế tác tại cửa hàng, bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn 1:1 lên ý tưởng và thiết kế sẵn sàng giúp tìm ra thiết kế phù hợp nhất và truyền tải câu chuyện của riêng mỗi khách hàng. Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để sở hữu thiết kế dây chuyền nữ mới nhất dành riêng cho bạn. Với đội ngũ thiết kế và chế tác tinh xảo, sử dụng nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, và dịch vụ tư vấn - bảo hành trọn đời, cùng Tierra Diamond thiết kế nên dây chuyền đẹp dành riêng cho bạn.

Xem thêm: 

Bật mí A-Z về vàng 18K. Tại sao nên chọn dây chuyền vàng nữ 18K đủ tuổi?

3 bí quyết chọn dây chuyền vàng nữ hoàn hảo nhất

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x