Tierra

Những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 mang kiểu dáng Eternity

Ngày 05/12/2022

Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng đi cùng cặp đôi trong suốt hành trình hôn nhân, minh chứng cho tình cảm sâu sắc và sự gắn kết giữa hai người yêu nhau. Theo thời gian, càng nhiều mẫu mã và kiểu dáng nhẫn được ra đời để đáp ứng được nhu cầu của các cặp đôi, nổi bật trong đó có thể kể đến nhẫn cưới Eternity. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra tìm hiểu về nhẫn cưới Eternity và chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 mang kiểu dáng này nhé!

Nhẫn Eternity là gì?

Nhẫn Eternity hay còn gọi là nhẫn vô cực, là một loại nhẫn được chế tác từ các kim loại quý như vàng, bạch kim,... và được đính các viên kim cương lấp lánh. Điểm đặc biệt của mẫu nhẫn này nằm ở các viên đá tấm được nạm kín đai nhẫn không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc, tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Một kiểu nhẫn Eternity phổ biến khác là các viên đá chỉ được nạm trên một nửa đai nhẫn, thiết kế này giúp chiếc nhẫn trở nên hiện đại và sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được ý nghĩa ban đầu.

NCC0013 on hand.jpg

Nhẫn cưới Eternity hiện đang là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được yêu thích nhất

Tại sao nhẫn Eternity lại được nhiều cặp đôi ưa chuộng?

Nhẫn Eternity nằm trong top những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được các cặp đôi vô cùng yêu thích. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng mà nhẫn cưới Eternity còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc khi nói về hạnh phúc lứa đôi, là tín vật thiêng liêng mà bất kỳ đôi uyên ương nào cũng đều muốn sở hữu. Chiếc nhẫn này cũng phù hợp để sử dụng làm trang sức hằng ngày cho cả nam lẫn nữ nhờ độ bền cao cùng thiết kế hiện đại và sang trọng.

Những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 kiểu dáng Eternity

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0005

Cặp nhẫn Eternity NCC0005 là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 chàng và nàng không thể bỏ lỡ. Nhẫn nữ được thiết kế độc đáo với hình chữ V cách điệu, xung quanh nửa đai nhẫn nạm kín các viên kim cương tấm một cách tỉ mỉ. Nhẫn cưới nam có bề mặt nhám, kết hợp cùng viên chủ được đính kiểu Flush giúp viên kim cương chủ được bảo vệ tuyệt đối và hạn chế sự va đập. 

NCC0005.jpg

NCC0005 là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 mà cặp đôi không thể bỏ lỡ

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Xuất hiện tiếp theo trong danh sách những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 chính là NCC0006. Nhẫn cưới nam sở hữu thiết kế đai nhám đơn giản, giúp tôn lên vẻ nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông. Nhẫn nữ mang kiểu dáng Eternity có phần điệu đà hơn với các viên kim cương tấm kiểu Pave được nạm kín đai. Sự đơn giản của nhẫn nam kết hợp cùng thiết kế tinh xảo của nhẫn nữ tạo nên sự bù trừ hoàn hảo, khiến cặp nhẫn trở nên nổi bật và đồng điệu khi đứng cạnh nhau.

NCC0006 (2).jpg

Thiết kế của cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006 - một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0024

Trong những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 thì cặp nhẫn cưới Eternity NCC0024 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp độc đáo cùng thiết kế lạ mắt. Nhẫn nam và nhẫn nữ có kiểu dáng tương đồng, được truyền cảm hứng từ phong cách Geometric với lối thiết kế sử dụng các góc cạnh của hình khối. Các viên kim cương được đính trong các chấu Bezel cách điệu không chỉ mang đến vẻ lộng lẫy mà còn bảo vệ được viên đá khỏi những tác động bên ngoài. 

NCC0024.jpg

Nhẫn cưới Eternity NCC0024 đầy cuốn hút với thiết kế lạ mắt

Trên đây là những mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 mang kiểu dáng Eternity mà các cặp đôi nên cân nhắc lựa chọn làm tín vật cho ngày trọng đại của mình. Nếu bạn muốn tham khảo thêm bộ sưu tập nhẫn cưới đa dạng, đừng ngần ngại ghé thăm thiên đường trang sức cao cấp Tierra Diamond.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng với chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

Phân biệt nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn? Tại sao nhẫn cầu hôn chỉ trao cho phái đẹp?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x