Tierra

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới - Chiếc nhẫn của ai giá trị khủng nhất?

Ngày 18/03/2022

Từ chiếc nhẫn khổng lồ 11 carat của Grace Kelly đến chiếc nhẫn của Jennifer Lopez trị giá 1,2 triệu đô la hay của Blake Lively có giá 2,5 triệu đô la,... đều là những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới. Cùng Tierra Diamond chiêm ngưỡng nhé!

1. Elizabeth Taylor

Nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới của Elizabeth Taylor

Nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới của Elizabeth Taylor

Mua ngay: Nhẫn kim cương thời trang

Nhẫn kim cương của Elizabeth Taylor có lẽ vẫn là chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới cho đến nay và một trong những chiếc nhẫn quyến rũ nhất. Chiếc nhẫn có 33,1 carat và được định giá (vào thời điểm đó) là 11,4 triệu USD.

2. Grace Kelly

Nhẫn kim cương của Grace Kelly là một trong những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất thế giới

Nhẫn kim cương của Grace Kelly là một trong những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất thế giới

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Halo cushion, có vòng cổ NCH2009

Grace Kelly là một trong những nữ diễn viên đầu tiên kết hôn với người trong Hoàng gia. Khi cô ấy kết hôn với Hoàng tử Monaco tức Hoàng tử Rainier III, cô ấy đã nhận được một chiếc nhẫn thực sự phù hợp với một công chúa.

Vào thời điểm đó, chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương của cô trị giá 5,2 triệu USD.

Đây là một trong những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới.

3. Blake Lively

Nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới của Blake Lively

Nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới của Blake Lively

Cuộc hôn nhân của Blake Lively và Ryan Reynolds chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái phải ngất ngây vì những gì họ dành cho nhau và độ hợp nhau của họ gần như hoàn hảo. Chiếc nhẫn đính hôn của cô ấy cũng vậy.

Ryan Reynolds đã cầu hôn Blake Lively bằng một chiếc nhẫn kim cương màu hồng nhạt tuyệt đẹp, với những điểm nhấn là vàng hồng. Chiếc nhẫn này có tổng cộng 7 carat và trị giá 2,5 triệu USD.

4. Paris Hilton

Nhẫn cầu hôn đẹp nhất thế giới của Paris Hilton

Nhẫn cầu hôn đẹp nhất thế giới của Paris Hilton

Khi Paris Hilton đính hôn với Chris Zylka, cô đã nhận được một chiếc nhẫn đính hôn hình quả lê tuyệt đẹp. Điều gì đã làm cho chiếc nhẫn này trở nên đặc biệt? Nó được lấp đầy bởi rất nhiều viên kim cương, thậm chí ở hai bên, đến nỗi toàn bộ chiếc nhẫn có tổng cộng 22 carat. Chiếc nhẫn có giá 2,5 triệu USD. Đây được xem là một trong những chiếc nhẫn đẹp nhất thế giới.

5. Ciara

Nhẫn cầu hôn của Ciara là một trong những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

Nhẫn cầu hôn của Ciara là một trong những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

Ciara đã được tặng một chiếc nhẫn 16 carat bởi vị hôn phu của cô, hậu vệ Russell Wilson của NFL. Chiếc nhẫn này là một viên kim cương lấp lánh khổng lồ, trị giá từ 2 đến 2,5 triệu USD.

6. Katy Perry

Cận cảnh nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới của Katy Perry

Cận cảnh nhẫn cầu hôn kim cương đẹp nhất thế giới của Katy Perry

Russell Brand cầu hôn Katy Perry theo cách mê hoặc nhất có thể. Đầu tiên, anh đưa cô đến Jaipur, Ấn Độ, nơi vào đêm giao thừa, anh sắp xếp một bữa tối đặc biệt cho hai ngọn nến giữa những khu vườn của khách sạn Taj Rambagh Palace. Một bữa tối mà họ đến trong một cỗ xe ngựa. Sau đó, hai người cùng xem pháo hoa mừng năm mới khi ngồi trên một con voi. Và cuối cùng, anh đưa cô đến Vườn Mughal, nơi anh đã cho người giấu chiếc nhẫn Cartier trị giá 120.000 đô la giữa những bông hoa và nhiều ngọn nến. Khi Katy tìm thấy nó, anh lập tức quỳ xuống và yêu cầu cô kết hôn với anh. Và cô ấy nói có! Tuy nhiên hai người chia tay chỉ hai năm sau đó.

7. Amy Adams

Nhẫn cầu hôn đẹp nhất thế giới mà Amy Adams có được

Nhẫn cầu hôn kim cương đẹp nhất thế giới mà Amy Adams có được 

Darren Le Gallo và Amy Adams đã ở bên nhau nhiều năm trước khi cuối cùng anh cũng đặt ra cho cô câu hỏi lớn. Và chiếc nhẫn anh chọn phù hợp với chuyện tình cảm của họ được thiết kế bởi Jean Dousset, người lúc đó là một nhà sản xuất đồ trang sức mới nổi. Chiếc nhẫn được tạo ra theo kiểu quầng liền mạch, che giấu các ngạnh trong khi cho phép nhìn thấy đá quý từ mọi góc độ.

8. Jennifer Garner

Nhẫn kim cương của Jennifer Garner là một trong những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

Nhẫn kim cương của Jennifer Garner là một trong những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

Ben Affleck chắc chắn có một tình sử lãng mạn và kỳ lạ. Sự thật rằng cả hai người yêu cũ của anh ta đều có tên là Jennifer, cả hai lần giới truyền thông đều đặt tên cho mối quan hệ của họ là "Bennifer" và anh ta đã cầu hôn cả hai bằng một chiếc nhẫn kim cương Harry Winston. Mặc dù, vào những thời điểm khác nhau!

Và mặc dù anh ta có thể đã tặng Jennifer Lopez một chiếc nhẫn đắt hơn - một chiếc nhẫn kim cương hồng 4,5 carat trị giá 1,5 triệu đô la nhưng chúng tôi lại quan tâm nhiều hơn đến chiếc nhẫn 500.000 đô la mà anh ấy đã cầu hôn với Jennifer Garner vào sinh nhật lần thứ 33 của cô.

Rốt cuộc, cô là người muốn đi cùng anh và trở thành mẹ của ba đứa con trước khi họ chia tay năm 2017.

9. Kate Upton

Nhẫn cầu hôn đẹp nhất thế giới mà Justin Verlander dành cho Kate Upton

Nhẫn cầu hôn đẹp nhất thế giới mà Justin Verlander dành cho Kate Upton

Không ai rời mắt khỏi chiếc nhẫn mới trên ngón tay của Kate Upton tại Met Gala 2016. Vì vậy, cô ấy đã nói với tất cả mọi người rằng cô ấy đã đính hôn với người yêu lâu năm của mình, Justin Verlander!

Chiếc nhẫn tuyệt đẹp được thiết kế bởi chính vị hôn phu của cô với một viên kim cương cắt tròn 8 carat ở trung tâm, những viên đá đính kiểu pavé trên một nửa đai nhẫn càng làm tăng thêm vẻ lấp lánh cho chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới này. Chiếc nhẫn được cho là có giá 1,5 triệu USD.

10. Beyoncé

Nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới của Beyoncé

Nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới của Beyoncé

Chúng tôi không thể kết thúc danh sách này mà không nói về chiếc nhẫn cầu hôn kim cương đẹp nhất thế giới 18 carat tuyệt đẹp mà Jay-Z đã dùng để cầu hôn Beyoncé vào năm 2008, trong phòng thay đồ sau khi Beyoncé vừa hoàn thành buổi biểu diễn của mình tại Coachella.

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã được chiêm ngưỡng những kiểu nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới. Bạn cũng có thể thiết kế cho mình hay người con gái bạn yêu mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới của riêng bạn tại Tierra Diamond.

Tierra Diamond là tự hào đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cầu hôn kim cương đẹp nhất và cao cấp theo yêu cầu. Những người làm sáng tạo tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để chế tác ra những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương đẹp nhất và truyền tải một cách tuyệt vời những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng, đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại.

Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Ngoài ra, nếu quan tâm đến bảng giá kim cương thiên nhiên, bạn cũng có thể liên hệ ngay với Tierra để được tư vấn và báo giá một cách tận tình, chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm:

Phí kiểm định kim cương bao nhiêu? Nên mua kim cương của ai?

Những mẫu nhẫn kim cương độc đáo tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phái nữ

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x