Tierra

Những mẫu nhẫn kim cương nữ cho các nàng diện mỗi ngày - Đơn giản nhưng vẫn thật thời trang

Ngày 29/08/2021

Nhẫn kim cương chính là tiểu bảo bối xinh đẹp được săn đón nhất trong thế giới trang sức nữ. Các cô gái sành điệu ngày nay cực chuộng các mẫu nhẫn vàng trắng đính kim cương. Luôn luôn có các mẫu nhẫn làm đẹp lòng các nàng. Hãy cùng Tierra khám phá nhé.

Nàng thích diện nhẫn thời trang mỗi ngày nhưng chưa biết phải làm sao? Gợi ý cho nàng nhé: Nhẫn kim cương nữ chính là tiểu bảo bối xinh đẹp được săn đón nhất trong thế giới trang sức nữ. Các cô gái sành điệu ngày nay cực chuộng các mẫu nhẫn vàng trắng đính kim cương. Vì lí do thật đơn giản: nhẫn vàng nữ vừa là món trang sức không thể thiếu được, chất liệu vàng trắng lại rất hiện đại và thanh lịch, thêm vào đó là kim cương toả sáng trên chiếc nhẫn nhỏ xinh. Chỉ có thể là lung linh, cuốn hút một cách tự nhiên, giản dị, mà không cần phải cầu kỳ. Các nàng thời thượng còn có thể chọn nhiều mẫu nhẫn thời trang chất liệu vàng trắng đính kim cương khác nhau để thay đổi mỗi ngày, mỗi dịp riêng biệt. Luôn luôn có các mẫu nhẫn làm đẹp lòng các nàng. Hãy cùng Tierra khám phá nhé.

Đa dạng về sự lựa chọn

Thế giới nhẫn kim cương nữ có rất nhiều sự lựa chọn. Ví dụ như nhẫn Eternity, nhẫn Halo, nhẫn Solitaire… Mỗi kiểu mỗi dáng, mỗi phong cách. Và đặc biệt là không có sự giới hạn nào cả trong thiết kế nhẫn thời trang nữ. Có thể một chiếc nhẫn sẽ có sự kết hợp của nhiều đặc trưng khác nhau. Nên nàng có thể tha hồ tuỳ biến cho mình, chọn nhiều kiểu theo nhiều phong cách khác nhau. Từ tối giản các chi tiết, đến cầu kỳ sắc sảo. Từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến quý tộc, hoàng gia… Tương ứng với mỗi bộ trang phục, mỗi dịp, mỗi cảm xúc, nàng đều có thể chọn lấy chiếc nhẫn kim cương nữ ưng ý.

Vì sao nên chọn nhẫn kim cương nữ

Trước giờ khi nghĩ đến nhẫn trang sức, nhẫn thời trang, người ta thường nghĩ ngay tới nhẫn vàng nữ. Nhưng thế giới của những chiếc nhẫn dành cho các cô gái, các người phụ nữ ở mọi độ tuổi chưa bao giờ giới hạn ở một vài mẫu mã, màu sắc, phong cách nhất định cả. Ngày nay, xu thế của phong cách thời trang trang sức nữ là hướng tới sự lịch thiệp, tối giản. Trong tất cả các chất liệu, thì nhẫn nữ bằng vàng đính kim cương là biểu tượng cho vẻ đẹp giản dị, tinh tế, không bao giờ lỗi mốt. Đó là chưa kể, nhẫn kim cương nữ càng ngày lại càng được chiếm ưu thế so với các chất liệu khác.

Kim cương lên ngôi không những chỉ vì giá trị của nó, mà còn ở ý nghĩa biểu tượng cũng rất đẹp. Kim cương đại diện cho vẻ đẹp bất hủ với thời gian, sự quý giá, chắc chắn, ánh sáng tình yêu. Trang sức kim cương tôn lên giá trị của người đeo hơn bất kỳ trang sức bằng chất liệu nào khác. Đặc biệt, kim cương thiên nhiên toả ra ánh sáng tự nhiên cực kỳ cuốn hút - là một tuyên ngôn ngầm của người phụ nữ về sự tự tin ở giá trị bản thân, vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế của họ.

Không có dòng trang sức nào có nhiều ý nghĩa đặc biệt như kim cương cả. Nên đó là lí do tại sao phụ nữ trên toàn thế giới say mê kim cương, xem trang sức kim cương như món trang sức mỗi ngày. Chứ không nhất thiết là phải đến bất kỳ dịp lễ trọng đại nào mới cần đến trang sức kim cương. Các bạn nữ có thể chọn nhẫn Eternity như là món trang sức kim cương để làm đẹp cho mình mỗi ngày.

Nhẫn kim cương nữ thật sự rất đắt?

Nhẫn vàng nữ đính kim cương có đắt không? Câu trả lời này tuỳ thuộc vào góc nhìn của bạn về trang sức kim cương. Mỗi viên kim cương thiên nhiên đạt chứng nhận kiểm định quốc tế GIA đều có giá trị riêng. Và mỗi viên kim cương đạt chất lượng được đính trên nhẫn tự nó đã mang một ý nghĩa biểu tượng khó diễn tả thành lời. Vẻ đẹp của kim cương, ý nghĩa của kim cương, và nhẫn kim cương tự nó mang vẻ đẹp riêng, vừa có thể giúp bạn phối hợp hài hoà với các bộ cánh thời trang, sành điệu mỗi ngày. Nói cách khác, trang sức kim cương nói chung, nhẫn kim cương nói riêng, và mỗi một món trang sức như dây chuyền kim cương, lắc tay kim cương, bông tai kim cương đều giúp bạn tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh giá trị bản thân.

Tuỳ theo ngân sách, sở thích cá nhân, bạn có thể đặt với Tierra những mẫu thiết kế nhẫn kim cương cho riêng mình, với kích thước viên chủ linh hoạt, cũng như số lượng các viên kim cương tấm để tạo ra một sản phẩm ưng ý về kiểu dáng và phù hợp với khả năng. Tierra sẽ mang đến bạn các mẫu thiết kế nhẫn vàng trắng đính kim cương đẹp thanh lịch, tinh tế, không bao giờ lỗi mốt, và tôn vinh bạn một cách hoàn hảo.

Những mẫu nhẫn kim cương nữ mà các nàng có thể diện hàng ngày

Một chiếc nhẫn kim cương hoàn hảo cho nữ giới cần đáp ứng 2 tiêu chí: là nhẫn vàng nữ 18K đủ tuổi, đính kim cương thiên nhiên đạt chứng nhận kiểm định quốc tế GIA. Ở Tierra, bạn tha hồ nhìn ngắm, thử những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất, tinh tế nhất, thanh lịch nhất và mang tính ứng dụng cao. Hãy để mỗi ngày của bạn đều trở nên xinh đẹp hơn, toả sáng hơn với các mẫu nhẫn kim cương nữ tuyệt phẩm từ Tierra.

Nhẫn Eternity NCF0133 thiết kế kiểu nạm kim cương tấm trên thân nhẫn. Tuy nhiên, mỗi chấu đính kim cương được tạo hình như một hình trái tim thu nhỏ bao bọc viên kim cương tấm, tạo nên vẻ đẹp vừa giản dị, vừa có điểm nhấn.

Nhẫn Eternity NCF0133

Nhẫn vàng nữ 18K đủ tuổi đính kim cương tấm do Tierra chế tác.


Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0133

Xem thêm: Nhẫn kim cương nữ sang trọng

Nhẫn Eternity NCF0135 với thiết kế đai nhẫn khác biệt, như những hình số 8 nằm ngang nối kết lại với nhau, cùng với đó là vòng bi milgrain thanh lịch và kim cương tấm được nạm trên vòng nhẫn. Chiếc nhẫn này tượng trưng cho vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển của người phụ nữ.

Nhẫn Eternity NCF0135

Nhẫn vàng trắng đính kim cương tấm do Tierra chế tác.

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0135

Xem thêm: Nhẫn kim cương nữ sành điệu 

Mẫu nhẫn Eternity NCF0138, là mẫu nhẫn kim cương bản lớn được thiết kế đai trơn và nạm vòng kim cương tấm dọc theo nửa vòng đai. Thiết kế giản dị nhưng cực kỳ cuốn hút, đặc biệt khi có ánh nắng chiếu vào, những viên cương tấm sẽ toả sáng rạng rỡ.

Nhẫn Eternity NCF0138

Nhẫn vàng nữ 18K giản dị nhưng ấn tượng từ Tierra.

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0138

Xem thêm: Top 10 mẫu nhẫn kim cương nữ được săn đón nhất mùa cưới này - Tham khảo ngay không bỏ lỡ

Vẫn còn nhiều mẫu nhẫn kim cương dành cho các cô nàng thời thượng thay đổi phong cách mỗi ngày. Hãy đến với Tierra để thoải mái lựa chọn mẫu nhẫn ưng ý dành cho bạn nhé. Những mẫu nhẫn kim cương "hot" nhất, sang trọng, thanh lịch, tinh tế nhất đang đợi bạn ở Tierra. Hãy làm mình đẹp hơn mỗi ngày với các mẫu nhẫn thời trang từ Tierra nhé.

Xem thêm

Nhẫn cầu hôn Solitaire

Nhẫn cầu hôn Halo

Gợi ý các kiểu nhẫn cưới một viên chủ đẹp - Biểu tượng của mãi mãi một tình yêu trong đời

Nhẫn cưới kim cương - Bảo vật của tình yêu vĩnh cửu

Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x