Tierra

Những mẫu vòng tay vàng đốn tim nàng hiện đại

Ngày 22/03/2023

Vòng tay vàng là món phụ kiện vô cùng quan trọng biến mọi khoảnh khắc gặp gỡ trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn bao giờ hết, giúp từng cử chỉ của nàng đều ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí đối phương. Hãy cùng Tierra Diamond chiêm ngưỡng những mẫu lắc tay kim cương đốn tim nàng hiện đại nhé!

1. Xu hướng lựa chọn vòng tay vàng cho nàng hiện đại

Nàng hiện đại luôn ưa thích những món trang sức mới mẻ, mang đầy tính sáng tạo, làm nổi bật phong cách cùng cá tính riêng của nàng. Chính vì vậy, các thiết kế vòng tay nữ vàng được cập nhật xu hướng thiết kế mới trên toàn thế giới, mang hơi thở hiện đại, tinh tế sẽ là “chân ái” dành cho nàng.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu lắc tay vàng ưng ý?

2. Bỏ túi bí kíp lựa chọn vòng tay vàng ưng ý

2.1. Lựa chọn kiểu dáng vòng tay vàng phù hợp

Một chiếc lắc tay vàng nhỏ xinh phù hợp với tính cách của nàng sẽ món “vũ khí” giúp nàng bày tỏ mình với thế giới. Quý cô nên lựa chọn kiểu dáng vòng tay phù hợp với phần cổ tay của nàng, nếu nàng có cổ tay nhỏ nhắn, thiết kế vòng tay vàng ôm sát, sử dụng y đặn hơn. Ngược lại, lắc tay vàng với thiết kế tinh giản sẽ giúp nàng đánh lừa thị giác, khiến cổ tay của nàng nhỏ nhắn hơn.

vong-tay-vang.jpg

Kiểu dáng vòng tay phù hợp giúp nàng tỏa sáng rực rỡ

2.2. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Với các chất liệu đa dạng từ vàng trắng, vàng hồng cùng vàng vàng, nàng hoàn toàn có thể “thỏa thích” lựa chọn các màu sắc phù hợp dành cho mình. Nếu nàng ưa thích gam màu truyền thống, vàng vàng ấm áp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, ngược lại, nếu nàng ưa thích sự hiện đại, mới mẻ, vàng trắng tinh tế hoặc vàng hồng trẻ trung sẽ giúp nàng tôn lên vẻ cá tính, thời thượng của mình.

Đặc biệt, phối màu kim loại là một trong những xu hướng đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Nếu nàng muốn phá cách với các thiết kế mới mẻ, mang đầy tính sáng tạo thì có thể suy nghĩ về sự kết hợp này nhé!

3. Những mẫu lắc tay vàng cưa đổ trái tim nàng

3.1. Vòng tay vàng VTA8111

Đơn giản và tinh tế, vòng tay vàng VTA8111 lấy cảm hứng từ những chiếc lá tạo thành vòng xoắn chữ S mềm mại, uyển chuyển ôm lấy cổ tay thanh mảnh của nàng, được điểm thêm kim cương tấm lấp lánh, làm nổi bật từng cử chỉ nhẹ nhàng, yêu kiều của nàng.

vong-tay-vang (2).webp

Vòng tay vàng VTA8111 làm tôn lên cửa chỉ nhẹ nhàng, yêu kiểu của nàng

Mua ngay: Vòng tay vàng VTA8111

3.2. Vòng tay vàng VTA1201

Dành cho nàng ưa thích sự kết hợp đầy mới mẻ giữa cổ điển và hiện đại, vòng tay vàng VTA1201 gây ấn tượng với từng viên kim cương tròn lấp lánh được ôm lấy bằng dải kim cương tấm với kiểu lắc tay Hal quen thuộc, tạo thành dải ánh sáng lung linh mê hoặc mọi ánh nhìn.

vong-tay-vang (1).webp

Lắc tay vàng VTA1201 tạo thành dải ánh sáng lung linh thu hút mọi ánh nhìn

Mua ngay: Vòng tay vàng BTA8112

 3.3. Vòng tay vàng VTA8112

Trang sức là món phụ kiện tuyệt vời khiến nàng trở nên đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn. Lắc tay vàng VTA8112 với dải kim cương được điểm xuyết hình trái tim ngọt ngào, chắc hẳn nàng sẽ “đổ gục” trước sự ngọt ngào thiết kế đem lại.

vong-tay-vang (3).webp

Vòng tay vàng VTA8112 - món phụ kiện không thể thiếu cho nàng lãng mạn

Trên đây là những mẫu vòng tay vàng đốn tim nàng hiện đại đến từ thương hiệu trang sức được giới trẻ ưa chuộng nhiều nhất hiện nay - Tierra Diamond. Nếu nàng muốn sở hữu thiết kế vòng tay vàng dành riêng cho mình, đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng của chúng tôi và tìm ra người bạn đồng hành cùng nàng trên hành trình thể hiện phong cách cá nhân nhé!

Tierra Diamond sở hữu đa dạng những thiết kế trang sức thời thượng với kiểu dáng, chất liệu vô cùng phong phú. Dưới đôi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa, vòng tay vàng tại Tierra luôn đặt sự tỉ mỉ, tinh tế và hài hòa lên hàng đầu, giúp nàng tỏa sáng dù ở bất cứ không gian nào. Đặc biệt, đến với Tierra, nàng sẽ được trải nghiệm mua sắm tại không gian mở vô cùng độc đáo, sang trọng với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, mọi thông tin đều được chúng tôi cung cấp tới khách hàng một cách minh bạch rõ ràng như: bảng giá kim cương GIA, chất lượng vàng, giấy kiểm định... giúp nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây

Xem thêm: 

Hướng dẫn cách chọn lắc tay vàng đẹp - Top 5 mẫu lắc tay vàng hot nhất hiện nay

Lựa chọn lắc tay nữ vàng đừng bỏ qua 5 yếu tố này

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x