Tierra

Những sai lầm khi chọn mua lắc tay nữ - Đơn giản trở thành xu hướng được yêu thích

Ngày 12/05/2023

Lắc tay nữ là một trang sức tay cực kỳ phổ biến và vô cùng được các cô gái trẻ yêu thích. Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu lắc tay khác nhau dành cho nữ, nên các bạn gái tha hồ lựa. Khác với các kiểu vòng tay nữ, đôi khi thật khó để chọn được mẫu lắc tay nữ phù hợp với bạn. Vậy làm thế nào để tìm được mẫu lắc thật đẹp, thật “trendy” và tôn thêm cổ tay nõn nà, mảnh dẻ, trắng xinh. Tierra Diamond sẽ bật mí bí quyết cùng bạn nhé.

Lắc tay nữ là một trang sức tay cực kỳ phổ biến và vô cùng được các cô gái trẻ yêu thích. Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu lắc tay khác nhau dành cho nữ, nên các bạn gái tha hồ lựa. Khác với các kiểu vòng tay nữ, đôi khi thật khó để chọn được mẫu lắc tay nữ phù hợp với bạn. Vậy làm thế nào để tìm được mẫu lắc thật đẹp, thật “trendy” và tôn thêm cổ tay nõn nà, mảnh dẻ, trắng xinh. Tierra Diamond sẽ bật mí bí quyết cùng bạn nhé.

1. Lắc tay nữ có gì đặc biệt?

Lắc tay nữ là kiểu trang sức đại diện cho vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế, không khoa trương của nữ giới. Thông thường, các mẫu lắc tay cho nữ thường được thiết kế rất tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể hài hoà, đẹp mắt. Lắc tay mảnh giúp tôn lên cổ tay nuột nà, mềm mại. Phần mặt trong của cổ tay sẽ gợi cảm, quyến rũ hơn khi có chiếc lắc tay, đặc biệt là lắc tay vàng trắng điểm xuyết.

Ngoài ý nghĩa về vẻ đẹp quyến rũ tinh tế, thì lắc tay cho nữ còn có ý nghĩa về tình cảm, sự yêu thương, những điều may mắn, tốt lành. Khi các chàng trai trẻ tặng lắc tay nữ cho cô gái mình thích, thì việc đó có ngụ ý gửi lời chúc sức khoẻ, bộc lộ tình cảm trân trọng với cô gái có vẻ đẹp nhẹ nhàng mà cuốn hút.

Để tăng thêm giá trị cho món trang sức lắc tay nữ, thì vàng trắng chính là một chất liệu tuyệt vời. Khác biệt với các vòng tay vàng hoặc vòng tay nữ bằng các chất liệu khác, lắc tay vàng trắng vừa trẻ trung, thanh lịch, vừa có giá trị cao, vừa rất tao nhã. Dù là với các cô gái tuổi mới lớn, tuổi đôi mươi, các các cô gái trẻ trưởng thành sành điệu, thì lắc tay vàng trắng có thể “mix and match” vẫn tôn vinh nét đẹp nữ giới tối đa.

Thêm vào đó, để chinh phục trái tim các nàng, các chàng trai hoàn toàn có thể chọn lắc tay. Trong ý nghĩa của các kiểu trang sức thịnh hành, lắc tay cho nữ ngụ ý rằng: “Đây là tình cảm yêu thương chân thành, sâu nặng. Đây là mong muốn được ở bên nhau dài lâu”. Có thể nói, lắc tay nữ chính là món quà tuyệt vời dành cho nàng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Vào ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, các dịp đặc biệt… hãy tặng nàng một chiếc lắc tay vàng trắng để “thay lời muốn nói” tình cảm của bạn dành cho nàng.

Lac-tay-vang-VTA1116.jpg

Lắc tay giúp cho cổ tay thêm quyến rũ

2. Phân biệt lắc tay nữ và vòng tay nữ?

Vòng tay vàng rói riêng, hay vòng tay nữ nói chung đều là từ để chỉ chung những món trang sức được đeo trên cổ tay. Có nhiều kiểu vòng tay nữ khác nhau như: vòng tay bạc, vòng bằng da, vòng hạt nhựa, vòng đá quý, vòng charm, vòng gỗ, vòng cẩm thạch. Vòng tay thường được chế tác bằng vàng 24K để làm trang sức quà tặng cầu hôn, quà cưới, các lễ kỷ niệm trang trọng. Với tính chất đa dạng của mình, vòng tay vàng có thể phù hợp với nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau, phong cách, mục đích khác nhau từ bình thường đến trang trọng.

Ngược lại, các kiểu lắc tay cho nữ, nhất là làm bằng vàng 18K, vàng trắng thì chủ yếu dành cho các cô gái trẻ tuổi, có thể sử dụng như món quà tặng trong những dịp bình thường như kỷ niệm hẹn hò, sinh nhật… và được sử dụng như trang sức thường ngày.

Vì thế, hãy ưu tiên tặng nàng các mẫu lắc tay trẻ trung thay cho vòng tay vàng nhé.

3. Ba điều cần lưu ý khi chọn lắc tay nữ

3.1. Chọn sai kiểu dáng

Tuỳ thuộc vào tính cách, bối cảnh xã hội của người nữ mà nên chọn kiểu lắc tay phù hợp. Ví dụ: nếu người đeo là một cô gái hướng nội, thì kiểu lắc tay không nên chọn quá cầu kỳ, nhiều hoạ tiết hoa văn đính kèm. Ngược lại, nếu người đeo là một cô gái trẻ trưởng thành, thì kiểu lắc tay phù hợp có thể điểm xuyết các hoạ tiết sắc sảo. Còn nếu người đeo là mẫu người thích phong cách quyến rũ, tinh tế, thanh lịch, thì mẫu lắc tay phù hợp nên có độ mảnh vừa phải, có điểm nhấn, và nên là lắc tay vàng trắng để tôn thêm vẻ đẹp cổ tay.

3.2. Chọn lắc tay không phù hợp độ tuổi

Lắc tay có điểm đặc biệt là tự hình thức đậm chất nữ tính, nên cần chọn một cách khéo léo. Nếu là một chiếc lắc tay quá cầu kỳ dành cho một người đeo trẻ tuổi, hoặc một chiếc lắc tay quá đơn điệu cho một cô gái sắc sảo, trưởng thành thì sẽ không phù hợp. Trái ngược với các kiểu vòng tay nữ khác, lắc tay là một kiểu phụ kiện đậm chất tinh tế. Nếu vòng tay vàng có thể phù hợp với nhiều kiểu đối tượng, đặc biệt trong những dịp quan trọng, vừa là một vật kỷ niệm, vừa là một vật để tích trữ, hoặc cũng có thể là món trang sức trong những buổi giao thiệp. Thì ngược lại, lắc tay lại chủ yếu là dành cho các cô gái trẻ thích vẻ đẹp quyến rũ mà không nhất thiết phải đợi đến các dịp quá quan trọng.

3.3. Chọn sai chất liệu

Chất liệu tuyệt vời dành cho lắc tay tặng các bạn nữ hiện đại chính là vàng trắng. Hãy lưu ý thông tin quan trọng này. Lắc tay bằng vàng trắng có lợi thế hơn hẳn các chất liệu khác về mặt phong cách, giá trị, tính thời trang. Thêm vào đó, một số bạn nữ có thể bị dị ứng với các chất liệu như bạc, niken, vàng hồng, vàng vàng… Vì thế, hãy ưu tiên chọn lắc tay bằng chất liệu vàng trắng nhé.

4. Top 5 mẫu lắc tay nữ đẹp nhất hiện nay

4.1. Lắc tay nữ VTA1104

VTA1104_cut.jpg

Đơn giản và tiện lợi cùng lắc tay VTA1104

Lắc tay kim cương VTA1104 với thiết kế đặc trưng của phong cách Tennis mang đến sự đơn giản, gọn nhẹ cho người đeo, là lựa chọn lý tưởng để bạn diện hàng ngày. Với một dải các viên kim cương tấm được cố định bằng chấu thẳng và sắp xếp liền kề nhau theo chiều dài lắc, VTA1104 trở nên lấp lánh nhờ vào sự cộng hưởng của ánh sáng đi qua các viên đá. Sự tinh tế, thanh lịch của mẫu vòng tay này giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để trở nên tỏa sáng nhất.

Mua ngay: Vòng tay Tennis VTA1104

4.2. Lắc tay nữ VTA1114

VTA1114 (2).jpg

Lắc tay nữ đẹp VTA1114 đẹp mắt và độc đáo

Vòng tay Tennis VTA1114 là món trang sức kim cương thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế. Chiếc vòng tay nữ sẽ là điểm sáng nổi bật trên cổ tay nàng bởi những viên kim cương lấp lánh, hình tròn, xếp liền kề nhau tạo nên. Kết hợp với kiểu đính đá bezel, mỗi viên kim cương được bao bọc theo hình dạng bởi chấu giữ. Kiểu chế tác này vừa giúp viên kim cương trông lớn hơn vừa giúp bảo vệ kim cương khỏi tác động bên ngoài. Chiếc vòng tay nữ này sẽ đem lại cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng hằng ngày hay đi dự tiệc. Vẻ đẹp của chiếc vòng trường tồn theo thời gian nhờ vào thiết kế tennis thời thượng.

4.3. Lắc tay nữ VTA1116

VTA1116_1.jpg

Lắc tay nữ VTA1116 hiện đại với những viên đá Emerald

Vẻ ngoài sang trọng, cổ điển của vòng tay VTA1116 là bí quyết giúp nàng tự tin khoe sắc. Lấy cảm hứng từ phong cách Tennis, VTA1116 là một vòng những viên kim cương Emerald xếp liền kề nhau theo chiều dài lắc, mang đến vẻ đẹp lấp lánh từ mọi góc nhìn. Thiết kế ôm vào tay người đeo tạo nên cảm giác thoải mái, êm ái trong mọi hoạt động. Với mẫu lắc tay nữ này thì dù bạn chọn chất liệu vàng trắng hay bạch kim đều tôn vinh trọn vẹn nét thanh lịch, tinh tế của thiết kế.

4.4. Lắc tay nữ VTA1119

Lac tay vang VTA1109_1.jpg

Lắc tay vàng VTA1109 cá tính với những viên kim cương Princess

Nếu nàng đang kìm kiếm một mẫu lắc tay phù hợp với nhiều phong cách khác nhau thì lắc tay vàng trắng VTA1109 sẽ là gợi ý phù hợp. Chiếc lắc sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút, những viên kim cương Princess được xếp liền kề nhau tạo nên vẻ thanh lịch, điệu đà. Dù được sử dụng như trang sức hằng ngày hay đi tiệc thì mẫu lắc tay VTA1109 cũng sẽ giúp bộ trang phục của các nàng thêm điểm nhấn.

4.5. Lắc tay nữ VTA1201

VTA1201_1.jpg

Lắc tay VTA1210 cổ điển và sang trọng

Mẫu vòng tay VTA1201 hiện lên cùng hình ảnh một quý cô theo đuổi phong cách cổ điển pha lẫn nét trẻ trung. Thiết kế sang trọng nhưng chẳng kém phần thanh lịch chắc chắn sẽ khiến các nàng say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mua ngay: Vòng tay Custom Design VTA1201

Trên đây là sai lầm bạn nên tránh khi chọn mua lắc tay nữ đẹp. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều thiết kế lắc tay nữ 2022 với kiểu dáng mới lạ, hiện đại thì Tierra chính là điểm đến lý tưởng.

Tự hào là địa điểm nổi tiếng với những sản phẩm trang sức kim cương chất lượng cao, Tierra Diamond tạo ra những tuyệt tác trang sức hoàn hảo mang đậm dấu ấn riêng của mỗi khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên chế tác và tư vấn tận tâm. Đến với Tierra Diamond chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm với chất lượng trên cả tuyệt vời.

Xem thêm: 

Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh? Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

Chọn mua lắc tay vàng cho các nàng thêm dịu dàng, duyên dáng

Hướng dẫn cách chọn lắc tay vàng đẹp - Top 5 mẫu lắc tay vàng hot nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x