Tierra

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.

Ngày 03/05/2021

Truyền thống đeo nhẫn cưới đã có từ rất lâu, và thậm chí được cho là đã được người Ai Cập cổ đại thực hiện! Theo truyền thống, nhẫn cưới được đeo trên ngón tay thứ tư của bàn tay trái, vì ngón tay đặc biệt này được cho là có chữ "vena amoris", tiếng Latinh có nghĩa là tĩnh mạch được kết nối trực tiếp với trái tim. Mặc dù khoa học đã chứng minh điều này sai từ nhiều thế kỷ trước, nhưng chúng tôi nghĩ rằng ngón áp út và chiếc nhẫn cưới xung quanh nó vẫn thực sự quan trọng. Suy cho cùng, chiếc nhẫn cưới của bạn tượng trưng cho sự kết hợp của hai người trong sợi dây hôn nhân thiêng liêng. Vì cả đời vợ chồng bạn sẽ chỉ đeo một cặp nên việc chọn nhẫn cưới không phải là điều được xem nhẹ. Trước khi ghim một kiểu nhẫn để sử dụng mãi mãi, hãy tìm hiểu các kiểu nhẫn cưới khác nhau hoàn toàn có thể phù hợp với cá tính của bạn.

1. Khắc chạm ở nhẫn cưới


Khắc là một cách tuyệt vời để thêm dấu ấn cá nhân làm cho chiếc nhẫn cưới của bạn trở nên đặc biệt là của bạn. Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn trên mạng mà bạn và vợ/chồng của bạn có thể phải vật lộn để tìm ra lựa chọn thể hiện hoàn hảo tính cách của bạn. Có một số kiểu khắc phổ biến được các đôi trẻ yêu thích, bạn có thể tham khảo nhé.


Tên viết tắt hoặc ngày cưới
Lựa chọn dễ dàng và đơn giản nhất, khắc lên nhẫn cưới đôi của bạn với tên viết tắt hoặc ngày cưới của bạn. Đây có thể không phải là ý tưởng độc đáo hoặc thú vị nhất hiện có, nhưng nó rất thú vị, lãng mạn và có thể được sử dụng bởi bất kỳ cặp đôi nào. Bạn có thể chỉ có ngày cưới, chỉ tên viết tắt của bạn, hoặc thậm chí cả hai cùng một lúc. Bạn cũng có thể có tên viết tắt của mình trên nhẫn của vợ / chồng bạn và ngược lại.
1. TK & TT
2. Kiệt và Thúy / Kiệt & Thúy / Kiệt yêu Thúy
3. TK & TT 05-05-21

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - 1.JPG

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới - 1

Xem thêm

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021 

Nhẫn mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - Trending hay phong cách trường tồn?


Cụm từ có ý nghĩa
Một ý tưởng khác mà bạn có thể thử là sử dụng những cụm từ lãng mạn yêu thích của bạn, hoặc tốt hơn là những câu có ý nghĩa cá nhân mà chỉ hai bạn hiểu. Là một biến thể cho tiếng mẹ đẻ của bạn, bạn có thể sử dụng một cụm từ trong một ngôn ngữ khác hoặc tiếng Latinh để tạo cảm giác cổ điển.
1. Semper amemus (Hãy để chúng ta luôn yêu - tiếng Latinh)
2. Bước đi của vĩnh cửu
3.百年好合(Hạnh phúc mãi mãi - tiếng Trung)


Kinh thánh
Sử dụng thánh thư làm bản khắc nhẫn rất tốt cho các cặp vợ chồng theo đạo, những người muốn được nhắc nhở về tâm linh của họ mỗi ngày.
Chúa phù hộ cho cuộc hôn nhân này 
Ai là Chúa đã kết hợp với nhau, không để cho một người đàn ông nào phá vỡ

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - 2.jpg

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới - 2

Dấu vân tay
Ý tưởng này nghe có vẻ hơi bất thường, nhưng chúng tôi khẳng định rằng điều này sẽ hiệu quả khi bạn thử nó. Dấu vân tay của bạn rất đặc biệt, vì không có hai người nào trên thế giới có dấu vân tay giống hệt nhau. Với dấu vân tay của bạn và vợ / chồng của bạn được khắc trên đó, chiếc nhẫn cưới của bạn sẽ tượng trưng cho sự kết hợp thiêng liêng mà chỉ có hai bạn lại với nhau, chứ không ai khác.


Địa điểm đám cưới
Địa chỉ chính xác của nơi tổ chức đám cưới của bạn và khắc chúng lên band nhẫn cưới đôi của bạn. Nếu bạn đang tổ chức một đám cưới theo chủ đề du lịch, ý tưởng này sẽ đặc biệt hiệu quả.

2. Lựa chọn nhẫn cưới đặc biệt


Band nhẫn không giống nhau
Truyền thống đã in sâu vào tâm trí chúng ta rằng band nhẫn cưới phải giống hệt nhau cho cả cô dâu và chú rể. Tuy nhiên, xu hướng nhẫn cưới có band nhẫn khác nhau, có một chút khác biệt không chỉ đẹp mà còn là niềm vui và cá tính. Về sự sáng tạo, việc lựa chọn những chiếc band nhẫn cưới không giống nhau đã trở thành một cách để cô dâu chú rể tự do khám phá những lựa chọn hoàn toàn phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Có một số biến thể bạn có thể thử khi sắp xếp bộ nhẫn cưới không giống hệt nhau.

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp -3.jpg

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới - 3

MUA NGAY: 

Những mẫu nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004


Màu sắc không khớp
Các vật liệu khác nhau có nghĩa là các sắc thái màu khác nhau. Ví dụ, vàng có các tông màu vàng, trắng và hồng. Mặt khác, bạch kim và titan có thể trông giống như bạc trơn. Tuy nhiên, có một kỹ thuật để làm cho nó tối dần về phía bóng của cây thiếc, thậm chí cả gỗ mun. Nếu bạn và chồng sắp cưới của bạn có sở thích khác nhau về màu sắc nhẫn cưới, bạn hoàn toàn có thể chọn các chất liệu khác nhau hoặc thậm chí có một chiếc nhẫn có hai tông màu nếu bạn thích.

3. Cách chăm sóc trang sức cưới


Bây giờ bạn đã có nhẫn cưới đôi hoàn hảo, để giữ nó ở tình trạng tuyệt đỉnh ngay cả khi ngày cưới kết thúc bạn cần phải biết cách bảo quản trang sức cưới phù hợp. Tuy nhiên, việc đeo nhẫn cưới hàng ngày chắc chắn sẽ khiến nó tiếp xúc với một số chất hóa học có thể làm mờ đi độ sáng bóng của nó. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên để nhẫn cưới ở nhà. Ngoài việc mang nó đến cửa hàng để spa định kỳ, đây là một số biện pháp khắc phục đơn giản tại nhà để mang lại vẻ lấp lánh.

Vàng
Để tránh bị trầy xước và tiếp xúc với nước hoa hoặc kem dưỡng da, bạn cần đảm bảo rằng trang sức vàng là thứ cuối cùng bạn đeo khi mặc quần áo vào buổi sáng và là thứ đầu tiên bạn cất khi về nhà. Và hãy nhớ, trước khi cho từng món vào các hộp nhung riêng biệt hoặc túi ni lông có khóa kéo, bạn nên lau sạch bằng bông gòn hoặc vải mềm để loại bỏ bụi bẩn.
Cần tránh tiếp xúc với các hóa chất trong mỹ phẩm, kem dưỡng da, nước hoa hoặc các sản phẩm tẩy rửa. Nếu đồ trang sức của bạn tiếp xúc với bất kỳ hóa chất nào trong số đó, bạn có thể mang nó đến tiệm kim hoàn sau đó yêu cầu họ hấp và đánh bóng cho đến khi nó trở lại bóng đẹp. Để có một biện pháp khắc phục dễ dàng tại nhà, hãy nhúng đồ trang sức bằng vàng của bạn vào nước xà phòng ấm, nhưng nhớ không sử dụng xà phòng diệt khuẩn.

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - 4.jpg

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới - 4


Bạch kim
Platinum nổi tiếng về độ bền; tuy nhiên, nó không miễn nhiễm với các vết trầy xước. Bạn nên làm sạch bạch kim định kỳ để tăng độ sáng bóng của nó bằng cách mang nó đến tiệm kim hoàn đáng tin cậy của bạn. Để có một giải pháp dễ dàng tại nhà, bạn chỉ cần dùng nước ấm và xà phòng, sau đó dùng bàn chải lông mềm hoặc khăn mềm chải sạch. Để loại bỏ dầu mỡ, hãy nhúng đồ trang sức vào cồn tẩy rửa để có phương pháp làm sạch hiệu quả nhất.

Mặc dù các hóa chất mạnh như chất tẩy trắng sẽ không gây hại nhiều cho bạch kim, nhưng đồ trang sức bạch kim thường được kết hợp với kim cương và các loại đá quý khác dễ bị ảnh hưởng bởi những hóa chất đó. Cũng như một biện pháp phòng ngừa, tránh những loại tiếp xúc này sẽ giúp bạch kim của bạn sáng bóng lâu dài hơn.


Kim cương và các loại đá quý khác
Ban đầu phổ biến cho nhẫn đính hôn, kim cương và các loại đá quý khác ngày nay được sử dụng rộng rãi để làm phụ kiện cho nhẫn cưới. Nếu nhẫn cưới đôi của bạn có gắn kim cương hoặc bất kỳ loại đá quý nào khác, bạn nên cẩn thận vì chúng có thể bị lỏng ra ngoài giờ. Vì vậy, trước khi thực hiện bất kỳ hoạt động nặng nhọc nào, chẳng hạn như thể thao hoặc việc nhà, tốt nhất bạn nên tháo nhẫn cưới trước. Bằng cách đó, bạn có thể tránh mọi va chạm hoặc va đập đáng tiếc có thể khiến viên kim cương của bạn bị sai sót.

Một điều bạn có thể làm để ngăn ngừa sự xỉn màu trên kim cương là tránh các sản phẩm làm đẹp và kem dưỡng da khi đeo đồ trang sức của bạn. Ngoài ra, hãy cởi đồ trang sức của bạn khi bạn đang bơi, vì clo trong nước có thể ăn mòn kim cương hoặc bất kỳ loại đá quý nào bạn đang đeo. Một sai lầm phổ biến khác mà mọi người thường làm là đeo đá quý khi đang tắm. Các sản phẩm vệ sinh có chứa một lượng xà phòng. Xà phòng sẽ tạo thành một lớp màng trên viên kim cương khiến kim cương trông xỉn màu. Vì vậy, bạn nên tháo trang sức ra trước khi đi tắm.

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - 5.jpg

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới - 5

MUA NGAY:

Những mẫu nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

Tại Tierra Diamond, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu nhẫn cưới đôi đẹp nhất, mới nhất. Ngoài những mẫu nhẫn cưới cổ điển tới hiện đại, bạn còn có thể tạo riêng cho mình một cặp nhẫn cưới của riêng mình. Với triết lý "Crafting your happiness", chúng tôi chủ động trong việc thiết kế và sản xuất, có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nhẫn cưới nói riêng và trang sức kim cương nói chung.

Tierra Diamond hân hạnh đồng hành cùng hạnh phúc của bạn.

Xem thêm những mẫu nhẫn cưới hot nhất hiện nay

Nhẫn cưới Truyền Thống

Nhẫn cưới Hiện Đại

Nhẫn cưới Kim Cương

Nhẫn cưới Vương Miện

Nhẫn cưới Eternity


Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x