Tierra

Sai lầm khi lựa chọn nhẫn cầu hôn mà các chàng hay gặp - Cách lựa nhẫn cầu hôn đơn giản nhất

Ngày 01/06/2021

Lựa nhẫn cầu hôn là công việc quan trọng nhưng không hề dễ dàng, nhất là các chàng có ít dữ kiện về sở thích và size tay của bạn gái. Cùng tìm hiểu xem những sai lầm phổ biến nào mà các chàng hay gặp phải và cùng tìm hướng lựa chọn nhẫn cầu hôn tối ưu nhất nhé.

Một màn cầu hôn lãng mạn là mong ước của nhiều bạn gái về một hứa hẹn của hôn nhân. Cầu hôn chính là hành động “đặt chỗ”, một giao ước của đôi lứa cho một đám cưới ở tương lại gần. Đây là hình thưc thể hiện tình yêu và mong muốn được sống với người mình yêu trong suốt quãng đời còn lại.

Vật quan trọng nhất trong buổi cầu hôn chiếc là chiếc nhẫn đính hôn đeo lên tay nàng. Tuy nhiên sẽ ra sao nếu bạn mắc phải một trong 3 sai lầm sau:

Lựa kiểu nhẫn cầu hôn không phù hợp theo ý nàng

Thông thường nhẫn cầu hôn sẽ có một viên chủ đại diện cho tình yêu của anh chỉ trao duy nhất cho mình em, phụ họa thêm là xoàn tấm hoặc vòng tấm lung linh. Tuy nhiên cũng một số cô gái không thích kiểu nhẫn truyền thống đó mà lại thích kiểu nhẫn band trơn hoặc band đính full tấm kiểu Eternity. Thế nên nếu chàng trai sơ ý chọn kiểu nhẫn mà nàng không thích lắm có thể làm cho buổi cầu hôn kém vui hơn một xíu.

Sai lầm khi lựa chọn nhẫn cầu hôn mà các chàng hay gặp - Cách lựa nhẫn cầu hôn đơn giản nhất -1.JPG

Sai lầm khi lựa chọn nhẫn cầu hôn mà các chàng hay gặp - Cách lựa nhẫn cầu hôn đơn giản nhất - 1

Mẹo nhỏ cho trường hợp này bạn hãy thăm dò trước kiểu nhẫn nàng thích là gì. Để ý xem nàng có thích những kiểu nhẫn quá lộng lẫy, cầu kỳ hay không? Nàng có thường xuyên làm việc nhà hay không vì những kiểu nhẫn có cấu trúc đồ sộ có thể vướng khi làm việc nhà,... 

Chọn nhầm size nhẫn

Thật là mất vui khi bạn lại nhớ nhầm size nhẫn của nàng. Đeo mãi chiếc nhẫn không vừa hoặc quá rộng quá quá chật. Nếu không may như vậy thì nàng có thể sẽ nghĩ rằng bạn chưa đủ quan tâm tới nàng rồi.

Sai lầm khi lựa chọn nhẫn cầu hôn mà các chàng hay gặp - Cách lựa nhẫn cầu hôn đơn giản nhất - 2.jpg

Sai lầm khi lựa chọn nhẫn cầu hôn mà các chàng hay gặp - Cách lựa nhẫn cầu hôn đơn giản nhất - 2

Cách xử lý vấn đề này, bạn có thể ươm thử ngón tay nàng bằng nhẫn của nàng hoặc vật dụng khác để ra ni tay. Trong trường hợp không chắc lắm, bạn có thể để cho size nhẫn lớn một xíu, nếu hơi rộng thì vẫn có thể thâu nới lại.

Xem thêm

Vì sao nhẫn kim cương thường được chọn để cầu hôn?

Nhẫn mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - Trending hay phong cách trường tồn?

Chọn nhầm màu vàng không hợp với tone da nàng

Như đã biết, vàng 18K có đến 3 màu là vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng. Nhiều chàng thích màu vàng hồng để tạo vẻ đẹp lạ cho công chúa của mình tuy nhiên bạn cần cân nhắc về màu da, phong cách của nàng để chọn đúng màu hợp với nàng nhé.

Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến nhẫn cưới của mình. Vì không thể nào nhẫn cưới vàng vàng mà nhẫn cầu hôn vàng hồng, hoặc trắng. Sẽ rất khó để nàng có thể diện cả 2 món cùng một lúc đấy.

Sai lầm khi lựa chọn nhẫn cầu hôn mà các chàng hay gặp - Cách lựa nhẫn cầu hôn đơn giản nhất - 3.jpg

Sai lầm khi lựa chọn nhẫn cầu hôn mà các chàng hay gặp - Cách lựa nhẫn cầu hôn đơn giản nhất - 3

Cách để lựa nhẫn cầu hôn đơn giản cho các chàng ít dữ kiện về bạn gái

Một phương án hoàn hảo cho các chàng có ý dữ kiện về nàng, đó là hãy phác họa mẫu nhẫn cầu hôn mà nàng luôn mong ước và đặt thiết kế riêng. Mong chiếc nhẫn mang dấu ấn riêng dành cho nàng, màu sắc của nàng sẽ khiến nàng xúc động và dễ dàng says yes ngay khi được ngỏ lời.

Sai lầm khi lựa chọn nhẫn cầu hôn mà các chàng hay gặp - Cách lựa nhẫn cầu hôn đơn giản nhất - 4.jpg

Sai lầm khi lựa chọn nhẫn cầu hôn mà các chàng hay gặp - Cách lựa nhẫn cầu hôn đơn giản nhất - 4

Bạn có thể đặt nhẫn cầu hôn ở đâu?

Một trong những địa chỉ để bạn có thể tin tưởng và đặt hàng chiếc nhẫn cầu hôn cho nàng đó là Tierra Diamond. Là địa chỉ được giới trẻ yêu thích bởi phong cách nhẫn tinh tế, thanh lịch và trẻ trung, đậm chất châu Âu trong từng thiết kế, Tierra Diamond còn là địa chỉ uy tín về phân phối kim cương thiên nhiên. Tuyển chọn kỹ lưỡng nguyên vật liệu, chế tác vàng đủ tuổi theo quy chuẩn, những viên xoàn tấm sử dụng cho nhẫn cũng là những viên xoàn hảo hạng nhất. Chính vì vậy Tierra Diamond được những bạn trẻ và khách hàng nước ngoài cực kỳ ưa chuộng.

Hi vọng bài viết này có thể chia sẻ những thông tin bổ ích cho bạn trong quá trình chọn mua nhẫn cầu hôn cho bạn gái mình. Chúc các bạn luôn tin yêu và hạnh phúc!

Xem thêm

Nhẫn cầu hôn

Kim cương thiên nhiên

Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh? Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

Nhẫn kim cương cho nàng yêu thích sự đơn giản - Mọi vẻ đẹp đều đi từ điều giản đơn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x