Tierra

Làm sao chọn được dây chuyền nữ 18K? Top 5 mẫu dây chuyền nữ 18K đẹp không thể bỏ qua

Ngày 02/08/2023

Dây chuyền nữ 18K là món trang sức rất quen thuộc với phái đẹp, nhưng đôi khi thật khó để chọn mua được mẫu dây chuyền ưng ý giữa "hằng hà sa số" các thiết kế dành cho nàng. Bên cạnh đó, nàng cần lưu ý những điều gì để lựa chọn được thiết kế dây chuyền đẹp nhất? Hãy cùng Tierra Diamond tìm ra bí quyết chọn dây chuyền nữ 18K đep cho bạn nhé!

1. Vì sao nên đeo dây chuyền nữ 18K?

Trong thế giới trang sức, dây chuyền nữ 18K là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ ba món nữ trang dành cho nàng: bông tai, nhẫn và dây chuyền. Nếu thiếu một trong ba thì sự trau chuốt phần phụ kiện cho bộ trang phục trở nên trống trải, đặc biệt là đối với phần cổ - nơi trung tâm thu hút mọi ánh nhìn, có tầm ảnh hưởng hơn cả nhẫn và bông tai. Dây chuyền không những tôn lên sự gợi cảm ở phần xương vai, cổ, mà nhìn từ phía sau, dây chuyền nữ 18K khiến phần gáy của nàng trông quyến rũ hơn, làm tôn lên vẻ đẹp mềm mại, diụ dàng của nàng, tạo cho đối phương cảm giác muốn được che chở, yêu thương nàng.

MDA2112.jpg

Dây chuyền nữ 18K - bí quyết tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ

2. Làm sao chọn mua dây chuyền nữ 18K đẹp?

Để lựa chọn được thiết kế dây chuyền nữ 18K đẹp, nàng đừng quên "bỏ túi" những bí kíp sau đây để có thể tìm ra món trang sức hoàn hảo cho mình nhé!

MDA8137-(1).jpg

Bí quyết giúp chọn dây chuyền nữ 18K đẹp

2.1. Lựa chọn thiết kế phù hợp với cá tính của nàng

Không đơn thuần chỉ là món trang sức làm đẹp, dây chuyền vàng trắng còn là ngôn ngữ thời trang mà nàng sử dụng để “giao tiếp” với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, các thiết kế vòng cổ phù hợp sẽ giúp nàng tự tin khoe cá tính, ghi điểm “tuyệt đối” trong mắt người đối diện.
Nếu nàng là cô gái dịu dàng, tinh tế, các thiết kế dây chuyền vàng trắng sử dụng phần đai mảnh với mặt dây sở hữu họa tiết đơn giản, lấy cảm hứng từ thiên nhiên như cỏ cây, hoa lá… sẽ làm tăng thêm nét nữ tính, yêu kiều của nàng. 

Ngược lại, các mẫu dây chuyền sử dụng mặt dây lấy ý tưởng từ các khối hình độc đáo, sáng tạo sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng cá tính.

2.2. Lựa chọn thiết kế phù hợp với dáng cổ

Tưởng chừng như đơn giản, nhưng lựa chọn dây chuyền vàng trắng phù hợp với dáng cổ là một trong những yếu tố hàng đầu mà nàng không nên bỏ qua khi tìm kiếm món phụ kiện này. Nếu nàng sở hữu phần cổ ngắn, các thiết kế sử dụng phần dây thanh mảnh, kết hợp mặt dây chuyền có họa tiết đơn giản, tinh tế, sẽ giúp nàng tạo được sự cân bằng, khiến phần cổ trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn.
Trong trường hợp nàng có phần cổ gầy và dài, dây chuyền vàng trắng được chế tác tinh xảo, đính kim cương tấm lấp lánh, làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ của mặt dây chuyền sẽ là lựa chọn chân ái dành cho nàng, làm phần cổ trở nên đầy đặn và tràn đầy sức sống.

3. Top 5 mặt dây chuyền nữ 18K đẹp nhất hiện nay

3.1. Mặt dây chuyền nữ 18K MDA3103

Nét đẹp nữ tính và duyên dáng của nàng sẽ được tôn vinh trọn vẹn qua mặt dây chuyền MDA3103. Mặt dây lộng lẫy với thiết kế dáng trái tim ngược được nạm đá tấm kiểu Bright Cut độc đáo, kết hợp cùng một viên kim cương chủ được cố định chắc chắn trên 4 chấu thẳng. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, mặt dây chuyền MDA3103 hứa hẹn sẽ là điểm nhấn sáng giá, tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ của nàng.

MDA3103.jpg

Mặt dây chuyền nữ 18K nữ tính và duyên dáng với hình trái tim ngược độc đáo

Mua ngay: Mặt dây Heart-shape Reverse MDA3103

3.2. Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2109

Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2109 là bí quyết giúp nàng tự tin chinh phục mọi ánh nhìn. Với thiết kế rực rỡ tựa một đóa hoa, mặt dây chuyền gồm một viên đá chủ kiêu hãnh tỏa sáng ở trung tâm, xung quanh là 2 vòng Halo được đính kết khéo léo dáng cánh hoa mềm mại, uyển chuyển. Thiết kế mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho người đeo, là gợi ý lý tưởng để bạn kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

MDA2109-(1).jpg

Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2109 rạng rỡ tựa đóa hoa khoe sắc

3.3. Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2110

Tựa giọt sương tinh khôi, long lanh như vẻ đẹp mỏng manh, thuần khiết của phái nữ, mặt dây chuyền nữ 18K MDA2110 là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp cho mọi quý cô. Chọn kiểu dáng Halo cổ điển cho thiết kế, Tierra mang đến làn gió mới với viên kim cương chủ tròn được ôm trọn bởi vòng Halo dáng Pear độc đáo và lộng lẫy. Nhìn từ góc độ nào, MDA2110 cũng tỏa sáng vẻ đẹp hoàn hảo.

MDA2110.jpg

Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2110 lung linh từ mọi góc nhìn

3.4. Mặt dây chuyền nữ 18K MDA8111

Một thiết kế nữ tính nhưng không kém phần ấn tượng với viên đá chủ dáng tròn cùng những cánh hoa kim cương được ôm lấy bởi viền kim loại mỏng. Không chỉ mang đến vẻ ngoài nổi bật, thiết kế còn giúp mặt dây chuyền nữ 18K MDA8111 bảo vệ được các viên đá khỏi những tác động bên ngoài, duy trì vẻ đẹp vượt thời gian. 

MDA8111.jpg

Mặt dây chuyền nữ 18K MDA8111 nổi bật với tạo hình khác biệt

3.5. Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2118

Lấy cảm hứng từ kiểu dáng Halo cổ điển, MDA2118 mang đến vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới với thiết kế gồm một viên kim cương chủ được ôm lấy bởi dải đá tấm lấp lánh được đính mềm mại, uyển chuyển, góp phần nhân đôi sự tỏa sáng cho chiếc cổ quyến rũ của bạn.

MDA2118_2.jpg

Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2118 trẻ trung và hiện đại

Mua ngay: Mặt dây Custom Halo MDA2118

4. Mua dây chuyền nữ 18K ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?

Dây chuyền vàng tây không khó để tìm showroom để mua. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm được một mẫu trang sức nữ - phụ kiện đeo cổ hay dây chuyền vàng tây một cách hoàn hảo. Hãy đến với Tierra để được ngắm nhìn các mẫu trang sức vàng trắng đẳng cấp nhất, hiện đại nhất, thanh lịch và tinh tế không thể chối từ. Đó là chưa kể bạn sẽ được tư vấn 1:1 để chọn được mẫu trang sức hoàn hảo cho riêng mình. Vẫn chưa hết, bạn còn hoàn toàn đặt thiết kế riêng trang sức theo yêu cầu. Hãy đến showroom của Tierra để trải nghiệm không gian, trải nghiệm mua sắm, ngắm nhìn thế giới phụ kiện trang sức hoàn toàn mới.

Xem thêm

Mua trang sức kim cương 18k ở đâu uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh - Trang sức kim cương hiện đại và sang trọng

Các lưu ý khi chọn dây chuyền vàng trắng nữ đẹp cho các nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x