Tierra

Sweet & Sour - Đồng điệu từ những điều khác biệt

Ngày 18/11/2022

Tình yêu vốn muôn hình vạn trạng, có lúc ngọt ngào, cũng có lúc phải trải qua những khi “bão lòng” đầy thử thách. Nhưng sau tất cả, những dư vị “chua ngọt” đó làm cho tình yêu trở nên thú vị, thu hút, nồng nàn, thấu hiểu nhau hơn.

Lấy cảm hứng từ những điều khác biệt nhờ yêu thương mà trở nên hài hòa và đồng điệu, kết hợp  với hơi thở của tình yêu hiện đại, đầy mãnh liệt, đam mê  nhưng cũng cá tính, độc đáo của các cặp đôi trẻ, Tierra mang đến bộ sưu tập mới "Sweet & Sour" như bản tình ca ngập tràn màu sắc tươi sáng của hai tâm hồn khi cùng chung nhịp đập trái tim. 

cover-op1-revise.jpg

New Arrival - Sweet & Sour

Với sự kết hợp uyển chuyển giữa các chất liệu vàng vàng, vàng trắng và vàng hồng, cùng sự cách điệu ở phần chấu, thân và đai nhẫn, bộ sưu tập Sweet & Sour hứa hẹn sẽ làm các cặp đôi mê mẩn bởi thiết kế hiện đại, độc đáo, tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, vững chãi của đôi lứa. Trải qua bao thăng trầm, chúng ta vẫn đồng hành cùng nhau.

Nhẫn cưới hiện đại

Nhẫn cưới hiện đại NCC2066

NCC2066.jpg

Nhẫn cưới hiện đại NCC2066

Với phần thân nhẫn là những giác cắt hình học độc đáo, cặp nhẫn cưới NCC2066 không chỉ lấp lánh ở mọi góc nhìn, mà còn nổi bật với thiết kế nhẫn nam sở hữu giác cắt vàng vàng bằng star cutting tinh xảo cùng viên kim cương. Thiết kế của cặp nhẫn NCC2066 biểu trưng cho hình ảnh của đối phương trong lòng cặp đôi, nếu trong mắt chàng, nửa kia của mình luôn lấp lánh, tỏa sáng như ánh ban mai, thì chàng - chính là ánh nắng ấm áp trong lòng nàng. 

Nhẫn cưới hiện đại NCC2701

NCC2701.jpg

Nhẫn cưới hiện đại NCC2701

Cặp nhẫn cưới NCC2701 là một thông điệp lãng mạn và hiện đại khi nhẫn có thiết kế hở, được đính tấm lấp lánh và chừa khoảng để “ Save the day “ – nơi cặp đôi có thể lưu lại ngày đặc biệt hoặc tên người thương của mình.

Nhẫn cưới hiện đại NCC0022

NCC0022.jpg

Nhẫn cưới hiện đại NCC0022

NCC0022 là sự kết hợp linh hoạt, tuy khác biệt ở chất liệu nhẫn nam và nhẫn nữ, cũng như bề mặt sản phẩm, tổng thể vẫn đem lại sự đồng điệu ở thiết kế nhẫn eternity, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Hai cá thể tưởng chừng nhưng khác biệt, nhưng lại hòa hợp đến hoàn hảo.

Nhẫn cưới hiện đại NCC2058

NCC2058.jpg

Nhẫn cưới hiện đại NCC2058

Với chi tiết trang trí bằng đường diềm kim cương tấm tinh tế ở nhẫn nữ cùng sự phối hợp linh hoạt giữa các mảng màu, NCC2058 là cặp nhẫn cưới đem lại cảm giác ấn tượng, độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhẫn cưới hiện đại NCC2070

NCC2070.jpg

Nhẫn cưới hiện đại NCC2070

Nhẫn cưới NCC2070 chấm phá bằng chi tiết đính các viên tấm thành hình tam giác, đi cùng đường cut out độc đáo, sắp xếp linh hoạt giữa các bề mặt satin và bóng. Tổng thể thiết kế đem lại sự ấm áp, trọn vẹn của tình yêu viên mãn.

Nhẫn cưới eternity

Nhẫn cưới eternity NCC0029

NCC0029.jpg

Nhẫn cưới eternity NCC0029

Nhẫn cưới NCC0029 sở hữu bảng nhẫn xoắn liền mạch tạo ra cảm giác uyển chuyển, thanh lịch. Nhẫn nữ đầy sự dịu dàng, nữ tính, lấp lánh với phần đính tấm quanh đai nhẫn, làm tôn nên ngón tay thon dài của nàng. Tuy không mang trong mình nhiều chi tiết cầu kỳ, cặp nhẫn cưới NCC0029 vẫn cực kỳ nổi bật, đòi hỏi sự gia công tỉ mỉ sắc nét.

Nhẫn cưới eternity NCC0027

NCC0027.jpg

Nhẫn cưới eternity NCC0027

Với sự đồng điệu trong thiết kế và chất liệu nhẫn, NCC0027 nổi bật với phần trang trí trên thân nhẫn, mang đậm hơi thở hiện đại, thanh lịch. Nếu cặp đôi đang tìm kiếm cặp nhẫn cưới không có quá nhiều sự khác biệt giữa nhẫn nam và nữ, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo!

Nhẫn cưới eternity NCC0036

NCC0036.jpg

Nhẫn cưới eternity NCC0036

Cặp nhẫn cưới NCC0036 là hiện thân của hai nét tính cách khác biệt của cặp đôi. Nếu phần nhẫn nam được chà nhám xéo, toát lên sự mạnh mẽ, nam tính thì nhẫn nữ lại được viền bi dịu dàng, mềm mại như tính cách của người con gái. Sự tương phản này như gia vị không thể thiếu trong tình yêu, nhờ chúng mà anh và em có thể thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Nhẫn cưới eternity NCC0040

NCC0040.jpg

Nhẫn cưới eternity NCC0040

Khác với các cặp nhẫn cưới truyền thống, cặp nhẫn cưới NCC0040 độc đáo với vẻ ngoài hình bát giác. Nếu nhẫn nữ được đính tấm, thể hiện sự nữ tính, nhẫn nam toát lên sự mạnh mẽ, vững chãi với phần trang trí thân nhẫn độc đáo từ những thanh dài. Cặp nhẫn NCC0040 chắc chắn sẽ làm các cặp đôi cá tính mê mẩn từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhẫn cưới eternity NCC0018

NCC0018.jpg

Nhẫn cưới eternity NCC0018

Với chất liệu vàng hồng hiện đại, cặp nhẫn cưới NCC0018 đem lại cảm giác ấm áp từ cái nhìn đầu tiên. Nếu nhẫn nam được chà nhám thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính, nhẫn nữ được thiết kế trơn bóng, thể hiện sự dịu dàng. Cặp nhẫn mang ý nghĩa “Dù em và anh có sự khác biệt, chúng ta là mảnh ghép hoàn hảo của nhau!”

Nhẫn cưới kim cương

Nhẫn cưới kim cương NCC3024

NCC3024.jpg

Nhẫn cưới kim cương NCC3024

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3024 mang trong mình thiết kế độc đáo, chỉn chu từ các đường tấm lấp lánh tinh xảo, tới hai viên chủ Emerald và Princess với vẻ đẹp hiện đại, khác biệt. Bảng nhẫn dày dặn sang trọng và hợp với xu hướng, phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự phá cách, mới mẻ.

Nhẫn cưới kim cương NCC3026

NCC3026.jpg

Nhẫn cưới kim cương NCC3026

Với sự kết hợp giữa vàng hồng và vàng trắng và chi tiết cut out đính tấm ngẫu nhiên, nhẫn cưới NCC3026 là biểu trưng cho một tình yêu muôn hình vạn trạng. Dù mang dáng vẻ nào, tình yêu vẫn luôn kỳ diệu và đẹp đẽ lạ thường.

Nhẫn cưới kim cương NCC2055

NCC2055.jpg

Nhẫn cưới kim cương NCC2055

Là bảng phối rực rỡ của ba chất liệu vàng vàng, vàng trắng và vàng hồng, cặp nhẫn cưới NCC2055 là nét chấm phá đầy mới lạ mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ. Tình yêu đến từ những mảnh ghép khác biệt, tuy nhiên, chúng lại là những mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh tình yêu của anh và em!

Nhẫn cưới kim cương NCC3030

NCC3030.jpg

Nhẫn cưới kim cương NCC3030

Sự kết hợp giữa vàng hồng và vàng trắng luôn được yêu thích bởi sự ấm áp, thanh lịch mà hai sắc màu này đem lại. Cùng sự cách điệu trong thiết kế, nhẫn nam và nhẫn nữ tuy sở hữu vẻ ngoài khác nhau, tổng thể cặp nhẫn vẫn hài hòa, như những mảnh ghép không thể thiếu. Sự khác biệt tạo nên một tình yêu đẹp, bền chặt theo thời gian, đây cũng là mong ước của bất kỳ cặp đôi nào.

Đồng điệu từ những điều khác biệt là ý nghĩa bộ sưu tập Sweet & Sour truyền tải đến các cặp đôi. Dù chúng ta là những bản thể khác nhau, chúng ta vẫn là những mảnh ghép hoàn hảo nhất trong bức tranh tình yêu. Khám phá ngay các thiết kế hoàn mỹ của bộ sưu tập này tại hệ thống Tierra trên toàn quốc và  sở hữu cho mình cặp nhẫn cưới ưng ý nhất cùng các ưu đãi hấp dẫn hiện hành ngay hôm nay, bạn nhé! Đừng bỏ lỡ!

Xem thêm

Top 20 nhẫn cưới được yêu thích 2022 - Tiết kiệm lên đến 15% khi đặt sớm ngay hôm nay

Trang sức kim cương thiên nhiên và đá CZ: Đâu là sự lựa chọn hợp lý?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x