Tierra

Tại sao các chàng nên sở hữu cho mình một chiếc nhẫn vàng nam đẹp? Gợi ý các mẫu nhẫn vàng nam đẹp

Ngày 28/04/2022

Trước sự phát triển của ngành kim hoàn và sự du nhập của nhiều kĩ thuật chế tác trang sức thì chất liệu làm nên nhẫn trang sức nam cũng ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, dù có xuất hiện nhiều chất liệu đi chăng nữa thì nhẫn vàng nam đẹp vẫn là loại nhẫn phổ biến và được nhiều quý ông lựa chọn nhất.

Trong bài viết này, Tierra Diamond sẽ bật mí tại sao nam giới nên sở hữu cho mình một chiếc nhẫn vàng nam đẹp và gợi ý các mẫu nhẫn vàng nam đẹp cho bạn tham khảo nhé.

Lý do nên có một chiếc nhẫn vàng nam đẹp

1. Khẳng định đẳng cấp

Là một trong những kim loại quý trên Trái Đất nên hiển nhiên vàng sẽ có giá trị cao và cần được chế tác bởi những người thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm để đạt được chất lượng tốt nhất.

Điều này dẫn đến trang sức vàng nói chung và nhẫn vàng nam đẹp nói riêng từ xưa đến nay đã trở thành món phụ kiện khẳng định đẳng cấp và địa vị của người đeo, giúp gây ấn tượng với người đối diện khi giao tiếp.

2. Dễ dàng kết hợp với các loại trang sức khác

Hiện nay, nhẫn trang sức nam làm từ vàng có rất nhiều loại khác nhau như nhẫn nam vàng 18k, nhẫn vàng 14k nam, nhẫn nam vàng hồng. Nhờ đó, nhẫn vàng nam đẹp có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, cho phép người mua thoải mái lựa chọn và phối hợp nhẫn vàng nam đẹp với các loại trang sức khác.

Thông thường, bạn có thể kết hợp nhẫn trang sức nam bằng vàng với đồng hồ, vòng tay nam hoặc phối cùng các loại nhẫn có thiết kế khác để tạo nên một bộ nhẫn độc đáo và mang cá tính riêng.

3. Mang ý nghĩa tốt về mặt phong thủy

Theo quan niệm của người xưa, vàng có khả năng thanh tẩy và tăng cường tư duy của con người, ngoài ra người ta còn tin rằng vàng chính là nguồn năng lượng cho cuộc sống.

Trong phong thủy, đeo vàng hàng ngày sẽ mang đến sự cân bằng cảm xúc và giúp bạn bình tĩnh xử lý những tình huống trong cuộc sống.

Một số mẫu nhẫn vàng nam đẹp

Nhẫn nam kim cương NNA3201 là mẫu nhẫn vàng 14k nam với sắc vàng đầy quyền lực. Với thiết kế viên kim cương chủ hình tròn cùng các vân trên đai nhẫn được chạm khắc tinh tế kết hợp nạm kim cương tấm tỉ mỉ, mẫu nhẫn này sẽ trông vô cùng đẳng cấp và quyền lực.

Nhẫn vàng 14k nam đầy quyền lực

Nhẫn vàng 14k nam đầy quyền lực 

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3201

Nhẫn nam kim cương NNA3915 được làm từ vàng hồng 14k màu sắc trẻ trung và cực kỳ hiện đại. Chiếc nhẫn này sở hữu viên chủ hình tròn được nâng đỡ bằng chấu vuông cách điệu nguyên khối chắc chắn và đai nhẫn được thiết kế lạ mắt là những ô vuông với đường cắt gọn ghẽ, đính kim cương lấp lánh tạo hiệu ứng bắt sáng dưới mọi góc nhìn.

Nhẫn vàng 14k nam mang sắc hồng trẻ trung

Nhẫn vàng 14k nam mang sắc hồng trẻ trung 

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3915

Nhẫn nam kim cương NNA3107 mang đến cảm giác mạnh mẽ với mặt nhẫn to hình vuông, bên trong là viên kim cương chủ hình tròn được nâng đỡ chắc chắn bằng 4 chấu tròn. Dải kim cương đối xứng qua viên chủ góp phần tăng thêm sự rực rỡ và nổi bật cho chiếc nhẫn, đảm bảo thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Nhẫn vàng 14k nam đầy mạnh mẽ

Nhẫn vàng 14k nam đầy mạnh mẽ

Nhẫn nam kim cương NNA3105 được thiết kế tỉ mỉ và sáng tạo với đai nhẫn hơi nhám kết hợp cùng viên kim cương chủ tròn ở giữa lấp lánh và kiểu chấu chắc chắn. Ngoài ra, để tăng phần nổi bật và quyền lực, những nghệ nhân tại Tierra còn đính lên đó 3 dải kim cương đối xứng khiến cho cánh mày râu sẽ thật hút mắt và sang trọng khi đeo chiếc nhẫn kim cương này.

Nhẫn vàng 14k nam nổi bật

Nhẫn vàng 14k nam nổi bật 

Trên đây chính là những lý do vì sao các quý ông nên sở hữu một chiếc nhẫn vàng nam đẹp và gợi ý một số mẫu nhẫn vàng tinh xảo từ Tierra Diamond. Để lựa chọn thêm nhiều mẫu nhẫn trang sức nam sang trọng và thời thượng, bạn có thể đến ngay cửa hàng của Tierra Diamond.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn trang sức nam, nhẫn nam vàng 14k, nhẫn nam vàng 18k, nhẫn nam bạch kim... theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra Diamond không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn nam đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

Hãy liên hệ với Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn chọn được một mẫu nhẫn trang sức nam đẹp nhé!

Xem thêm:

Con trai đeo nhẫn cưới tay nào? Hiểu đúng về nhẫn cưới cho nam

Nhẫn hột xoàn nam - Phụ kiện sang trọng và đẳng cấp cho quý ông ngoài 50

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x