Tierra

Tại sao nên chọn nhẫn vàng 14K nam? Mua nhẫn nam 14K ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?

Ngày 08/10/2021

Không chỉ phụ nữ yêu thích trang sức mà ngày nay, các quý ông cũng xem trang sức, mà đặc biệt là nhẫn vàng 14k nam là "trợ thủ" đắc lực để họ nói cho cả thế giới biết mình là ai, phong cách của mình là gì. Vậy tại sao nên chọn nhẫn vàng 14k nam và mua nhẫn 14k cho nam ở đâu uy tín? Đừng lo, Tierra Diamond sẽ giúp bạn.

1. Nhẫn vàng 14k nam là gì?

Nhẫn vàng 14k là những mẫu nhẫn được làm từ vàng 14k - một hợp kim giữa vàng kết hợp cùng một số kim loại khác như đồng, sắt, niken… Trong thành phần vàng 14K, vàng nguyên chất chiếm khoảng 58,5%, những kim loại khác chiếm 41,5%.

Nhẫn 14k cho nam là gì?

Nhẫn 14k cho nam là gì?

Mua ngay: Bộ sưu tập nhẫn vàng 14k nam đính kim cương

Việc pha thêm những kim loại khác giúp nhẫn vàng 14K nam có độ cứng và bền hơn so với nhẫn vàng 18K hay 24K.

2. Vì sao nên chọn nhẫn vàng nam 14K?

So với các loại nhẫn vàng khác, nhẫn vàng 14k nam có giá thành rẻ hơn. Vì vậy, chiếc nhẫn 14k này phần nào được nhiều người chọn lựa. Ngoài ra, nhẫn vàng 14k nam được tạo ra từ sự kết hợp giữa vàng nguyên chất và một số kim loại, vì vậy sẽ cứng cáp và dễ gia công hơn, tạo nên nhiều thiết kế đa dạng, phong phú cho các quý ông lựa chọn.

Khi đi dự tiệc, tham dự các hội nghị, gặp mặt đối tác hay hẹn hò với người ấy,… các "chàng" đều có thể lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn nam vàng 14k. Điều này sẽ để lại trong mắt mọi người hình ảnh một người đàn ông nam tính, mạnh mẽ và không kém phần thanh lịch.

Ngày nay, ngoài những hình dáng thiết kế mới với các họa tiết độc đáo, nhẫn vàng 14k nam đã có sự kết hợp với kim cương để chiếc nhẫn trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

3. Một số mẫu nhẫn nam vàng 14K đẹp

Sau đây, Tierra Diamond sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu nhẫn vàng 14k hiện đang được rất nhiều chàng trai yêu thích.

Nhẫn 14k cho nam NNA3912

Nhẫn 14k cho nam NNA3912

Mua ngay: Nhẫn vàng 14k nam đính kim cương NNA3912

Nhẫn 14k cho nam đính kim cương NNA3912 có thiết kế lạ mắt, sang trọng. Viên kim cương chủ hình tròn đặt chìm trên mặt nhẫn để tránh va chạm và trầy xước. Viền xung quanh nó là 1 dải kim cương hình vuông càng làm cho phần trung tâm chiếc nhẫn thêm cuốn hút và nổi bật. Đặc biệt, đai nhẫn có thiết kế caro độc đáo, xen kẽ những viên kim cương nhỏ với các ô vàng trơn, tạo hiệu ứng chiếu sáng cho mọi góc nhìn. Mẫu nhẫn kim cương nam này sẽ là món trang sức nổi bật, cùng bạn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc sống.

Nhẫn nam vàng 14k NNA3501

Nhẫn nam vàng 14k NNA3501

Mua ngay: Nhẫn vàng 14k nam NNA3501

Nhẫn 14k cho nam đính kim cương NNA3501 là mẫu nhẫn được thiết kế đơn giản mà lạ mắt với mặt nhẫn hình lục giác, viên kim cương chủ hình tròn đặt chắc chắn với 6 chấu bi nâng đỡ, đai nhẫn hơi xước tạo nên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho đấng mày râu. Mẫu nhẫn kim cương nam này có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi phong cách, từ buổi hẹn cà phê nhẹ nhàng đến tiệc tùng, sự kiện sang trọng.

Nhẫn vàng 14k cho nam NNA8018

Nhẫn vàng 14k cho nam NNA8018

Mua ngay: Nhẫn vàng 14k nam NNA8018

Nhẫn 14k cho nam đính kim cương NNA8018 là kiểu nhẫn nam Eternity có thiết kế đơn giản với đai nhẫn nhám đầy mạnh mẽ. Tierra Diamond không chọn cách nạm toàn bộ vòng đai nhẫn mà chỉ viền cạnh để tạo nên sự chiếu sáng vừa đủ, không quá phô trương nhưng cũng vô cùng đẳng cấp và lịch thiệp. Chiếc nhẫn kim cương phù hợp cho những anh chàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

4. Mua nhẫn vàng 14k nam ở đâu uy tín

Lựa chọn đơn vị mua nhẫn nam vàng 14k uy tín có tiếng sẽ mang tới nhiều lợi ích. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ, giá bán, chất lượng sản phẩm, mẫu mã,…

Chế độ bảo hành sản phẩm cũng đảm bảo hơn so với những địa chỉ không uy tín. Bạn có thể bán lại với mức giá tốt hơn so với các đơn vị khác. Nếu đang lựa chọn đơn vị mua nhẫn vàng nam hãy lưu ý tới Tierra Diamond.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các dịch vụ bán hàng và chế độ sản phẩm cam kết hợp lý. Mua hàng ở đây bạn có thể yên tâm về mức giá, chất liệu, kiểu dáng. Không còn gì tuyệt vời hơn một địa chỉ mua nhẫn có đầy đủ những gì khách hàng cần.

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã hiểu hơn về nhẫn nam vàng 14k và địa chỉ mua nhẫn 14k cho nam uy tín.

Hãy đến Tierra Diamond ngay để sở hữu cho mình chiếc nhẫn ưng ý nhất!

Bài viết liên quan:

Nhẫn nam vàng 14k đính kim cương

Kim cương thiên nhiên GIA

Những mẫu nhẫn vàng cho nam tạo nên sức hút đầy cá tính, mạnh mẽ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x