Tierra

Tại sao nhẫn đính hôn đơn giản lại được ưa chuộng?

Ngày 16/03/2023

Nhẫn đính hôn không đơn thuần đại diện cho tình yêu và lời hứa, mà còn là biểu tượng của sự chung thủy trong mối quan hệ của cặp đôi. Do đó, các thiết kế nhẫn đính hôn đơn giản lại càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế, thời thượng, mang giá trị vượt thời gian. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá những nhiều thú vị đằng sau tín vật này nhé!

1. Xu hướng lựa chọn nhẫn đính hôn đơn giản

Hiện nay, các cặp đôi có xu hướng lựa chọn nhẫn đính hôn đơn giản, thể hiện thanh lịch, trang nhã cho người sử dụng. Thay vì các thiết kế có phần lộng lẫy, nổi bật, nhẫn đính hôn đơn giản sử dụng một viên kim cương hay dải kim cương tấm lấp lánh xung quanh đai nhẫn, tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của tình yêu mà chàng dành cho “người ấy”.

nhan-dinh-hon-don-gian- nch1505 (2).webp

Nhẫn đính hôn tinh tế, thanh lịch cho nàng hiện đại

Mua ngay: Nhẫn đính hôn đơn giản tinh tế và thanh lịch NCH1803

Bên cạnh đó, nhẫn đính hôn gắn liền với nàng trong các hoạt động hàng ngày, dù đi làm hay tham gia các buổi tiệc tùng cùng bạn bè, nhẫn đính hôn đơn giản, dễ phối hợp với nhiều trang phục, phong cách khác nhau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để cầu hôn nàng. 

2. Bí kíp chọn nhẫn đính hôn phù hợp với tính cách của nàng

Khi lựa chọn nhẫn đính hôn đơn giản, bên cạnh kiểu dáng và thiết kế, quý ông cần cân nhắc sở thích và tính cách của nàng để lựa chọn nhẫn đính hôn phù hợp, bởi sự thấu hiểu và tinh tế, sẽ giúp chàng ghi điểm “cộng” trong mắt nàng.

Nếu nàng là cô gái truyền thống, các mẫu nhẫn đính hôn đơn giản với thiết kế cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Các quý ông có thể tham khảo mẫu nhẫn đính hôn Solitaire đơn giản NCH1505 thanh lịch và ngọt ngào, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển của những mái vòm nhà thờ cổ, nhẫn đính hôn nổi bật với viên chủ dáng tròn lớn ở trung tâm được bảo vệ bởi 6 chấu chắc chắn, làm cho chiếc nhẫn trở nên rực rỡ và cuốn hút.

nhan-dinh-hon-don-gian- nch1505 (1).webp

Nhẫn đính hôn đơn giản NCH1505 thanh lịch và ngọt ngào

Mua ngay: Nhẫn đính hôn đơn giản NCH1505

Ngược lại, nếu nàng là cô gái ưa thích sự hiện đại, cá tính, các mẫu nhẫn đính hôn đơn giản với họa tiết độc đáo, sáng tạo phần đai nhẫn sẽ giúp chàng cưa đổ trái tim nàng.

Một mẹo nhỏ dành cho các quý ông đó là hãy chia sẻ với đội ngũ nhân viên tại cửa hàng trang sức về tính cách và sở thích của nàng, giúp chàng nhanh chóng đưa ra quyết định hoàn hảo cho tín vật nhẫn đính hôn trong ngày trọng đại.

3. Địa chỉ mua nhẫn đính hôn uy tín

Địa chỉ mua nhẫn đính hôn uy tín là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định phần lớn chất lượng và vẻ đẹp của tín vật đính hôn. Để giảm thiểu rủi ro mua nhẫn đính hôn đơn giản kém chất lượng, các quý ông hãy dành thời gian lựa chọn thương hiệu trang sức uy tín, đồng hành cùng chàng trên hành trình chinh phục trái tim nàng.

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức uy tín hàng đầu tại Việt Nam được giới trẻ tin tưởng và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với các thiết kế nhẫn đính hôn đơn giản đa dạng, được tạo tác tỉ mỉ, tinh tế cùng chế độ dịch vụ vượt trội, tạo sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng mua trang sức tại đây. Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi, 100% viên chủ kim cương đều có giấy kiểm định Viện Ngọc học Hoa Kỳ (GIA) - Đơn vị hàng đầu thế giới về kiểm định kim cương, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Đặc biệt, với mong muốn đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng yêu thương cùng nàng, Tierra cung mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhẫn cưới đồng bộ cùng nhẫn đính hôn đơn giản, cùng đôi bạn khắc ghi những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay và tìm ra nhẫn đính hôn đơn giản phù hợp dành cho nàng nhé! 

Xem thêm: 

Giá nhẫn cầu hôn bao nhiêu là hợp lý trên thị trường hiện nay?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x