Tierra

Tham khảo 3 ý tưởng chụp ảnh tay đeo nhẫn cưới

Ngày 30/05/2023

Chụp ảnh tay đeo nhẫn cưới là “nghi thức” không thể thiếu dành cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới, bởi tín vật này tượng trưng cho sự gắn kết dài lâu và hạnh phúc giữa chàng và nàng. Hãy cùng Tierra Diamond tham khảo 3 ý tưởng chụp hình ảnh tay đeo nhẫn cưới dành cho đôi bạn cực kỳ đơn giản và đẹp nhé!

1. Hình ảnh tay đeo nhẫn cưới lồng vào nhau

Hình ảnh tay đeo nhẫn cưới luôn là một trong những khung hình được cặp đôi đón chờ nhất khi chụp ảnh cưới, cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho các nhiếp ảnh gia khi chụp ảnh dành cho cặp đôi. Với kiểu chụp hai bàn tay lồng vào nhau, nàng có thể nhẹ nhàng đặt tay lên tay chàng với ý nghĩa đồng hành, cùng nhau bước tiếp chặng đường hạnh phúc phía sau. Ngược lại, nếu chàng đặt tay lên tay của nàng, điều này minh chứng cho lời hứa sẽ luôn chở che, bảo vệ đối phương.

hinh-anh-tay-deo-nhan-cuoi.webp

Ảnh tay đeo nhẫn cưới thể hiện sự gắn bó giữa chàng và nàng

Bên cạnh đó, cặp đôi có thể chụp hình ảnh tay đeo nhẫn cưới với hai bàn tay đan vào nhau, thể hiện sự hòa quyện, đồng điệu giữa hai tâm hồn.

2. Bắt lấy khoảnh khắc chàng và nàng trao nhẫn cho nhau

Khoảnh khắc hạnh phúc và đáng ghi nhớ nhất trong cuộc đời đó chính là lúc đôi bạn trao cho nhau cặp nhẫn cưới tình yêu, thể hiện sự chân thành và lời hứa dành cho đối phương. Mọi tích tắc trôi qua trong thời khắc hạnh phúc này đều đáng được cặp đôi lưu giữ lại, hình ảnh tay đeo nhẫn cưới cùng nụ cười hạnh phúc rạng ngời trên môi chính là những khung hình đẹp đẽ và lãng mạn nhất của buổi tiệc. Cặp đôi đừng bỏ lỡ cơ hội lưu giữ lại ý nghĩa của chúng nhé!

‌hinh-anh-tay-deo-nhan-cuoi-2.webp

Khoảnh khắc hạnh phúc chàng và nàng trao cho nhau cặp nhẫn cưới tình yêu

3. Hình ảnh tay đeo nhẫn cưới ngoài trời

Chụp nhẫn cưới trong bối cảnh thiên nhiên là ý tưởng khá độc đáo cho cặp nhẫn cưới của đôi bạn. Để bức ảnh trông đẹp hơn, chiếc nhẫn cưới nên được chụp cận cảnh, cô dâu chú rể sẽ đứng đằng sau, hình ảnh của đôi bạn sẽ xuất hiện đằng sau vòng tròn chiếc nhẫn một cách tinh tế, thể hiện sự gắn kết của chàng và nàng, cũng như vẻ đẹp của cặp nhẫn cưới mà đôi bạn sở hữu.

hinh-anh-tay-deo-nhan-cuoi-1.webp

Chụp hình ảnh tay đeo nhẫn cưới trong bối cảnh thiên nhiên lãng mạn

4. Những lưu ý dành cho cặp đôi khi chụp hình ảnh tay đeo nhẫn cưới

Chụp nhiều góc ảnh nhẫn cưới khác nhau

Để thể hiện được hết vẻ đẹp của chiếc nhẫn cùng thông điệp mà đôi bạn muốn chia sẻ, cặp nhẫn cưới nên được chụp ở nhiều góc độ khác nhau trong cùng một bối cảnh, điều này giúp đôi bạn tìm ra được những góc hình tốt hơn cho cặp nhẫn cưới cũng như có nhiều sự lựa chọn cho hình ảnh tay đeo nhẫn cưới của mình.

hinh-anh-tay-deo-nhan-cuoi-4.webp

Ảnh nhẫn cưới nên được chụp nhiều góc khác nhau để lựa chọn bức ảnh đẹp nhất

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0018

Chú ý tới ánh sáng

Dù chụp hình cưới hay chụp hình ảnh tay đeo nhẫn cưới, ánh sáng luôn là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định vẻ đẹp của bức ảnh, làm nổi bật các họa tiết trang trí tinh xảo trên cặp nhẫn cưới đôi bạn. Mặc dù các nhiếp ảnh gia đã nắm rõ điều này, nhưng bạn cũng nên biết để có thể lưu lại những bức ảnh tuyệt vời nhất nhé.

hinh-anh-tay-deo-nhan-cuoi-5.webp

Đôi bạn đừng quên chú ý tới ánh sáng khi chụp ảnh nhẫn cưới nhé!

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Kim Cương NCC3026

Làm mới nhẫn cưới trước khi chụp

Trong một vài khung hình, cặp nhẫn cưới của đôi bạn có thể là “spotlight” trên ảnh, do đó, đôi bạn cần làm mới nhẫn cưới trước khi chụp, đừng để những vết xước hay bụi bẩn làm mất đi vẻ đẹp của cặp nhẫn cưới nhé!

Trên đây là 3 ý tưởng chụp ảnh đeo nhẫn cưới dành cho cặp đôi, hy vọng bài viết trên sẽ giúp đôi bạn có thêm nhiều khung hình đáng nhớ trong sự kiện trọng đại này. Nếu đôi bạn đang tìm kiếm các thiết kế nhẫn cưới hoàn hảo, hãy ghé thăm Tierra Diamond và lựa chọn cho mình cặp nhẫn cưới phù hợp nhất nhé!

Tierra Diamond ghi dấu ấn bởi các thiết kế hiện đại, tinh tế, được tạo tác tỉ mỉ, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cặp đôi trong ngày trọng đại từ các thiết kế nhẫn cưới nam cho tới nhẫn cưới nữ. Đặc biệt, Tierra với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí cùng cam kết 100% viên chủ kim cương đều có giấy chứng nhận GIA, bên cạnh chế độ thu đổi vô cùng cạnh tranh, giúp đôi bạn hoàn toàn có thể an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Ưu đãi dành riêng cho cặp đôi, hãy cùng Tierra Diamond tham gia chương trình: Cùng anh, nhé? để có cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 20 triệu đồng đến từ thương hiệu trang sức Tierra Diamond. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia cùng người ấy, cùng Tierra lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn.

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

Đeo nhẫn cưới tay nào? Cách đeo nhẫn cưới đúng nhất cho đôi vợ chồng

Nhẫn cưới vàng trắng và những điều bạn nên biết?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x