Tierra

Tham khảo những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới dành cho cặp đôi

Ngày 30/05/2022

Nhẫn cưới chính là sự kết nối giữa hai người nam, nữ yêu nhau và mong muốn sống trọn đời bên nhau. Nhẫn cưới luôn có mặt trong hầu hết các hôn lễ từ xưa đến nay, nó đã trở thành minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Tuy vậy, việc lựa chọn nhẫn cưới trước giờ không phải chuyện dễ dàng. Qua bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp đang được nhiều cặp đôi săn đón.

1. Top 5 mẫu nhẫn cưới đẹp nhất thế giới

1.1. Nhẫn cưới kim cương của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị và hoàng tử Philip

Nhẫn cưới của nữ hoàng Anh là một trong những chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới và được xem là một bảo vật tuyệt tác có giá trị lịch sử to lớn, tuy nhiên không phải ai biết được câu chuyện về quá trình tạo nên chiếc nhẫn này. Theo đó, hoàng tử Philip muốn chế tác cho cô dâu của mình là nữ hoàng Elizabeth đệ nhị một chiếc nhẫn cưới tuyệt đẹp, tuy nhiên với tình hình tài chính có phần hạn hẹp thì hoàng tử đã phải cầu cứu người mẹ của mình là công chúa Alice xứ Battenburg.

Chiếc nhẫn cưới đẹp nhất thế giới luôn đồng hành cùng nữ hoàng Elizabeth đệ nhị

Chiếc nhẫn cưới đẹp nhất thế giới luôn đồng hành cùng nữ hoàng Elizabeth đệ nhị

Nhận lời giúp đỡ con trai, bà Alice đã tặng chiếc vương miện do Sa hoàng Nga truyền lại và với sự giúp sức của nhà kim hoàn Philip Antrobus, chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới bằng bạch kim đính đá kim cương 3 carat giác cắt tròn cổ điển, kết hợp cùng 10 viên kim cương cỡ nhỏ dát hai bên đã ra đời và đồng hành cùng nữ hoàng Elizabeth xuyên suốt trong mọi sự kiện.

1.2. Nhẫn cưới kim cương của Hoàng tử William và Kate Middleton

Trong danh sách những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới không thể không nhắc đến chiếc Blue Sapphire, một chiếc nhẫn cưới nổi tiếng do Hoàng tử William tặng cho người vợ của mình là Kate Middleton. Chiếc nhẫn cưới này là món trang sức vô cùng quý giá được truyền lại bởi công nương Diana quá cố với viên Sapphire được đính ở trung tâm, xung quanh là 16 viên kim cương tấm lấp lánh giúp tôn lên vẻ đẹp màu xanh quý phái của viên Sapphire chủ.

Blue Sapphire là một trong những chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới

Blue Sapphire là một trong những chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới

1.3. Nhẫn cưới kim cương của Victoria Beckham và David Beckham

Victoria Beckham và David Beckham đã có một cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc trong suốt 20 năm qua, cho đến hiện tại thì chiếc nhẫn cưới nổi tiếng với viên kim cương Marquise hình hạt thóc 3 carat, một tuyệt tác độc quyền được thiết kế bởi Asprey & Garrard vẫn luôn nằm trên tay vợ của anh chàng cầu thủ danh giá một thời. Có thể nói, đây không chỉ là một trong những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới, mà còn là biểu tượng cho cuộc hôn nhân bền chặt hiếm có trong giới người nổi tiếng.

Nhẫn cưới của vợ chồng cầu thủ nổi tiếng được mệnh danh là một trong những chiếc nhẫn cưới đẹp nhất thế giới

Nhẫn cưới của vợ chồng cầu thủ nổi tiếng được mệnh danh là một trong những chiếc nhẫn cưới đẹp nhất thế giới

1.4. Nhẫn cưới kim cương của Beyonce và Jay Z

Trong hôn lễ của mình, chàng rapper đình đám Jay Z đã trao cho nữ diva Beyonce chiếc nhẫn cưới đính viên kim cương Lorraine Schwartz 18 carat. Theo ước tính, chiếc nhẫn cưới kim cương này có giá trị cực khủng lên đến 5 triệu USD (gần 114 tỉ đồng), đồng thời được đánh giá là một trong những chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới Lorraine Schwartz là tình yêu Jay Z dành cho Beyonce

Nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới Lorraine Schwartz là tình yêu Jay Z dành cho Beyonce

1.5. Nhẫn cưới kim cương của Angelina Joline và Brad Pitt

Có thể nói, dù cặp đôi đình đám một thời đã ly hôn nhưng tình yêu mà Brad Pitt dành cho Angelina Jolie vẫn rất đáng ngưỡng mộ khi anh dành hẳn một năm để cùng với các nhà trang sức Beverly Hills, Robert Procop thiết kế nên một chiếc nhẫn cưới "độc nhất vô nhị" dành cho nữ diễn viên xinh đẹp. Mẫu nhẫn cưới nổi tiếng này có giá trị vào khoảng 500.000 USD, được đính một viên kim cương 7 carat kiểu dáng Emerald (chữ nhật xếp tầng) ở trung tâm, xung quanh là những viên kim cương tấm giúp tăng độ rực rõ cho chiếc nhẫn và giúp nó trở thành một trong những chiếc nhẫn cưới đẹp nhất thế giới. 

Brad Pitt đã dành hẳn một năm để tạo nên một trong những chiếc nhẫn cưới đẹp nhất thế giới dành tặng Angelina Jolie

Brad Pitt đã dành hẳn một năm để tạo nên một trong những chiếc nhẫn cưới đẹp nhất thế giới dành tặng Angelina Jolie

2. Top 5 mẫu nhẫn cưới đẹp mà các cặp đôi nên tham khảo

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012 sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào và lãng mạn với chất liệu vàng hồng hiện đại cùng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Nhẫn nam cá tính với phần đai trơn được tạo điểm nhấn bằng một viên đá chủ lấp lánh. Nhẫn nữ thanh lịch với đai nhẫn được nạm đá tấm kiểu Channel. Với kỹ thuật này, các viên đá tấm được đính liền kề nhau trong một rãnh được tạo ra nhờ vào hai viền kim loại, các viên đá không cần dùng bất kỳ chấu nào nhưng vẫn được cố định chắc chắn. Cách thiết kế này giúp ánh sáng từ các viên đá được truyền liên tục qua nhau làm cho chiếc nhẫn trở nên rực rỡ ở mọi góc nhìn.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

Sang trọng và trẻ trung là ấn tượng đầu tiên mà cặp nhẫn cưới phong cách hiện đại NCC2010 mang lại. Với sự tỉ mỉ của mình, các nghệ nhân Tierra đã tạo nên phần đai nhẫn twist uyển chuyển và độc đáo. Nhẫn nam trơn, đơn giản tạo sự nam tính và mạnh mẽ. Thiết kế nhẫn nữ có chút khác biệt với vòng pave nạm kim cương tấm tạo vẻ đẹp dịu dàng. Đây sẽ là cặp nhẫn cưới thích hợp với các cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, năng động và hiện đại.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2015

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2015

Cặp nhẫn cưới phong cách hiện đại NCC2015 được thiết kế sáng tạo với thân nhẫn trơn cùng kiểu chấu Tension giúp cố định viên kim cương vào giữa hai giá đỡ. Mẫu nhẫn nữ được tăng thêm phần rực rỡ với kiểu nạm kim cương tấm Channel ở phần đai. Tất cả các đường nét trên nhẫn tạo nên một tổng thể hài hoà và bắt mắt.

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004 mang vẻ đẹp truyền thống vượt thời gian với thiết kế đai nhẫn nhám kết hợp cùng kiểu chấu Tension giúp viên chủ được cố định nhờ vào lực ép của hai ngạnh. Đai nhẫn còn có viền bi milgrain góp phần tạo cho cặp nhẫn thêm phần cổ điển và sang trọng. 

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, cặp nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0010 nổi bật với nhẫn nam có thiết kế phần đai nhám, được tạo điểm nhấn bằng viền bi milgrain và viên chủ được cố định bằng kiểu chấu Tension. Về phần nhẫn nữ, để tạo nên sự dịu dàng và nữ tính, Tierra đã chọn cách đính đá tấm kiểu Scalloped Pavé với mỗi viên đá tấm được cố định trong 4 chấu có dáng chữ U đầy độc đáo.

Như vậy, bạn đã biết được Top 5 mẫu nhẫn cưới đẹp nhất thế giới qua bài viết hôm nay cũng như gợi ý những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất đang được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng tại Tierra Diamond. Nếu bạn muốn được tô điểm bằng những món trang sức kim cương tinh tế và thời thượng thì hãy đến với Tierra Diamond ngay để được tư vấn. Ngoài ra, bạn có thế tự tay thiết kế ra mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp cho riêng mình tại Tierra Diamond vì câu chuyện tình yêu ngọt ngào của bạn và người ấy là duy nhất. Tierra Diamond hân hạnh là một trong những nhà sản xuất và phân phối độc quyền nhiều loại trang sức kim cương cao cấp.

Xem thêm:

Nhẫn cưới cặp đôi có nhất định phải giống nhau hay không? Chọn nhẫn cưới khác nhau lưu ý điều gì?

Mách bạn bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K nữ đẹp nhất - Nhẫn vàng hồng, vẻ đẹp cá tính

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x