Tierra

Nhẫn kim cương vàng trắng 14k là gì? Thành phần, phong cách thiết kế và giá trị?

Ngày 18/09/2023

Nhẫn kim cương vàng trắng 14k có đa dạng kiểu dáng trên thị trường cho bạn lựa chọn, từ truyền thống đến hiện đại. Chúng ngày càng phổ biến bên cạnh những kiểu nhẫn vàng đã quá quen thuộc như nhẫn vàng 24K hay vàng 18k. Vậy nhẫn kim cương vàng trắng 14k là gì, có những ưu nhược điểm ra sao và giá trị thế nào? Cùng Tierra Diamond tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây nhé!

1. Nhẫn kim cương vàng trắng 14k là gì?

Nhẫn kim cương vàng trắng 14k là gì? Đây là mẫu nhẫn bao gồm kim cương thiên nhiên được đính trên ổ nhẫn được làm từ chất liệu vàng trắng 14k.

Vàng trắng 14K là một hợp kim giữa 58.3% vàng nguyên chất và 41.7% hợp kim của các kim loại khác có màu trắng bạc, chẳng hạn như Paladi, Kiken, Platin, bạc,... Do trong quá trình chế tác, màu vàng của vàng không còn nữa mà thay vào đó là màu trắng nên được gọi là vàng trắng.

Nhẫn vàng trắng kim cương 14k là gì?

Nhẫn kim cương vàng trắng 14k là gì? Thành phần, phong cách thiết kế và giá trị?

Nhẫn vàng trắng đính kim cương chắc chắn làm từ vàng thật. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, hầu như không có đồ trang sức nào (và chắc chắn không có nhẫn đính hôn, hoa tai hay những món phụ kiện đeo thường xuyên khác) được làm bằng vàng 24K nguyên chất 100%. 

2. Đặc điểm nhẫn vàng trắng đính kim cương 14k

Nhẫn vàng trắng đính kim cương 14K có những đặc điểm quen thuộc của vàng nguyên chất, kết hợp với đặc tính nổi bật của kim loại thường. Cụ thể như sau:

  - Ổ nhẫn vàng trắng đính kim cương 14k có tính mềm, khi đốt sẽ chảy thành dạng lỏng nhưng không bị đen. Dung dịch lỏng của vàng trắng, có màu vàng nhạt hơn so với vàng 18K và vàng 24K nhưng vẫn rất đẹp mắt.

  - Vàng trắng 14k có độ cứng tiêu chuẩn nên rất dễ để gia công, chế tạo thành các mẫu trang sức nói chung và nhẫn kim cương vàng 14k nói riêng với thiết kế tinh xảo. Mẫu mã nhẫn vàng trắng đính kim cương 14k rất đa dạng, cập nhật xu hướng thị trường nhanh chóng.

  - Hầu hết vàng trắng đều sẽ bị xỉn màu sau một thời gian, tùy theo độ tinh khiết mà thời gian xuống chất của vàng trắng nhanh hoặc chậm. Nhẫn kim cương vàng trắng 14K sẽ bị đen, ố vàng nhanh hơn vàng trắng 18K nhưng chậm hơn vàng trắng 10K. Song vẻ đẹp của món phụ kiện còn tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo quản trang sức của bạn.

  - Nhẫn kim cương vàng 14K còn có tên gọi khác là nhẫn kim cương vàng tây. Vàng 14k có thể được khai thác một ít trong tự nhiên, còn lại hầu như là do con người chế tạo thành. Vì vậy giá thành của nhẫn vàng trắng đính kim cương 14k rẻ hơn so với các loại nhẫn kim cương vàng khác.

Đặc điểm nhẫn vàng trắng kim cương 14k

Nhẫn kim cương vàng trắng 14k là gì? Thành phần, phong cách thiết kế và giá trị?

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Peg-head 6 chấu NCH1104

Vàng trắng 14K được chuyên gia đánh giá về đặc điểm, tính chất rất tốt, phù hợp để trở thành trang sức phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Nhẫn vàng trắng đính kim cương 14k thể hiện sự sành điệu trong cách ăn diện nhưng vẫn đảm bảo tinh tế và sang trọng. Màu sắc và thiết kế trang nhã, giúp tôn lên vẻ đẹp của người đeo.

3. Giá của nhẫn vàng trắng đính kim cương 14K hiện nay ra sao?

Nhẫn vàng trắng 14K tinh tế sang trọng

Nhẫn kim cương vàng trắng 14k là gì? Thành phần, phong cách thiết kế và giá trị?

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Single Halo classic tròn NCH2101

Các màu khác nhau của vàng 14K (trắng, vàng và hồng) không chênh lệch đáng kể về giá. Mặc dù nhẫn kim cương vàng trắng 14k trông tương tự như các kim loại đắt tiền hơn như bạch kim bởi sắc trắng tinh tế và thanh lịch. Tuy nhiên, nhẫn kim cương vàng trắng 14K có giá cả phải chăng, nhìn chung mang lại giá trị rất tốt và đáng tiền.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn đơn vị mua nhẫn vàng trắng đính kim cương 14k uy tín, có tiếng sẽ mang tới nhiều lợi ích. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ, giá bán, chất lượng sản phẩm, mẫu mã, chế độ bảo hành sản phẩm cũng đảm bảo hơn so với những địa chỉ không có tên tuổi, giúp bạn có thể bán lại với mức giá tốt hơn so với các đơn vị khác. Nếu đang lựa chọn đơn vị mua nhẫn vàng trắng đính kim cương 14kk, hãy ghé thăm Tierra Diamond.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các dịch vụ bán hàng và chế độ sản phẩm cam kết hợp lý. Mua hàng ở đây bạn có thể yên tâm về mức giá, chất liệu, kiểu dáng. Không còn gì tuyệt vời hơn một địa chỉ mua nhẫn có đầy đủ những gì khách hàng cần. Hãy đến Tierra Diamond ngay để sở hữu cho mình chiếc nhẫn ưng ý nhất!

Xem thêm:

Nhẫn hột xoàn và nhẫn kim cương khác nhau không? - Một số mẫu nhẫn hột xoàn đẹp và sang trọng bậc nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x