Tierra

Tips chọn nhẫn cho nam - Bí quyết sở hữu chiếc nhẫn hợp phong cách

Ngày 08/10/2021

Nhẫn nam là một phụ kiện thời trang giúp người đeo thể hiện được phong cách, cá tính và phần nào đó địa vị của bản thân. Vậy làm sao chọn được một mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với cá tính cũng như công việc của mình? Đừng lo, Tierra Diamond sẽ giúp bạn.

1. Nhẫn cho nam thường có đặc điểm gì?

Khác với nhẫn nữ, nhẫn cho nam thường có thiết kế đơn giản, ít cầu kỳ. Ngoài ra, đai nhẫn cho nam cũng có bản to hơn đai nhẫn nữ, thiết kế những đường cắt khía mạnh mẽ, dứt khoát, kim cương đính được sử dụng thường là kim cương tấm để tăng thêm vẻ nổi bật, thanh lịch.

Nhẫn cho nam thường có những đặc điểm gì?

Nhẫn cho nam thường có những đặc điểm gì?

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3203

Về tổng thể, chiếc nhẫn nam bộc lộ hết sự mạnh mẽ và sang trọng, mang lại phong cách thanh lịch và khí chất cho người đeo trong những dịp quan trọng lẫn thường ngày.

2. Vì sao đấng mày râu nên đeo nhẫn?

Có rất nhiều ý nghĩa liên quan đến đồ trang sức, đặc biệt là chiếc nhẫn cho nam. Mục đích của việc đeo nhẫn là một cách để giới thiệu bản thân mà không cần bất cứ lời giải thích nào của nam giới.

Vì sao nam nên đeo nhẫn?

Vì sao nam nên đeo nhẫn?

Mua ngay: Nhẫn nam kim cương NNA3107

Cũng giống như có rất nhiều sự lựa chọn về trang phục, chiếc nhẫn chỉ dành cho những ai hiểu, yêu thích chúng và xem việc sở hữu chúng là một niềm vui, thậm chí là một niềm tin.

3. Bật mí bí quyết chọn nhẫn cho nam

Như chúng ta đã biết ở trên, nhẫn cho nam là một trong những loại trang sức làm đẹp của phái mạnh, chúng tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng cho người đeo. Vậy chọn nhẫn cho nam thế nào là đẹp và sang trọng?

3.1 Chọn nhẫn nam phù hợp với dáng người

Dáng người là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải dựa vào để lựa chọn được mẫu nhẫn nam đẹp và phù hợp với bản thân. Nam giới sở hữu thân hình cao lớn nên chọn nhẫn nam kim cương bản to với viên chủ lớn.

Chọn nhẫn vàng cho nam phù hợp với dáng người

Chọn nhẫn vàng cho nam phù hợp với dáng người

Và ngược lại, những nam giới có thân hình cao gầy thì nên chọn những kiểu nhẫn có đường nét thanh mảnh với nhiều viên kim cương nhỏ được nạm một cách tỉ mỉ. Nhẫn nam đẹp là nhẫn phù hợp với dáng người.

3.2 Chọn nhẫn nam quý phù hợp với màu da

Cũng giống như nữ giới khi chọn mua trang sức, nam giới khi chọn nhẫn cũng cần chú ý đến màu sắc làn da của mình. Đối với những người tone da lạnh nên chọn mẫu nhẫn nam đẹp, chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim.

Chọn nhẫn vàng cho nam phù hợp với màu da

Chọn nhẫn vàng cho nam phù hợp với màu da

Với nam giới có tone da nóng thì nên chọn nhẫn được làm từ chất liệu vàng vàng, chất liệu này sẽ giúp người sở hữu trong cuốn hút hơn bao giờ hết.

3.3 Chọn nhẫn nam phù hợp với ngón tay đeo nhẫn

Mỗi người lại có lựa chọn đeo nhẫn ở những ngón tay khác nhau, mỗi ngón tay lại có một kiểu nhẫn nam đẹp, phù hợp riêng biệt.

Chọn nhẫn vàng cho nam phù hợp với ngón tay đeo nhẫn

Chọn nhẫn vàng cho nam phù hợp với ngón tay đeo nhẫn

Nếu bạn muốn đeo nhẫn vàng cho nam ở ngón trỏ thì nên chọn mẫu nhẫn có viên chủ hình chữ nhật hoặc tròn, dạng nhẫn nguyên khối. Nếu đeo nhẫn ở ngón cái, bạn nên chọn mẫu có mặt lớn, vừa khít với ngón tay. Còn nếu đeo ở ngón giữa hoặc áp út thì bạn nên chọn nhẫn có viên chủ hình vuông, oval, tròn hoặc chữ nhật.

3.4 Chọn địa chỉ mua nhẫn nam uy tín

Tùy vào nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân mà người dùng lựa chọn được mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với bản thân. Thêm vào đó, người mua nên chọn những cửa hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo sở hữu được mẫu nhẫn đẹp, chất lượng với giá cả phù hợp nhất, đồng thời tránh được những sai lầm khi mua phải hàng kém chất lượng hay sản phẩm không có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

Chọn địa chỉ mua nhẫn vàng cho nam uy tín

Chọn địa chỉ mua nhẫn vàng cho nam uy tín

Tierra Diamond tự hào là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp và thiết kế những mẫu nhẫn vàng cho nam, nhẫn nam kim cương đẹp nhất, được làm từ vàng 18k và 14k trẻ trung với nhiều thiết kế độc đáo và kim cương thiên nhiên chuẩn GIA. Đặc biệt, tại Tierra, bạn sẽ được tư vấn miễn phí 1:1 và tự tay mình tạo nên những chiếc nhẫn cho nam độc nhất, chỉ thuộc về riêng bạn.

Hãy đến và trải nghiệm!

Bài viết liên quan:

Nhẫn nam kim cương

Kim cương thiên nhiên GIA

Đẳng cấp và sang trọng từ bộ sưu tập nhẫn nam cá tính - Bí quyết chọn nhẫn nam đẹp cho phái mạnh

Nhẫn nam kim cương - Gợi ý cách đeo nhẫn nam thể hiện đúng cá tính phái mạnh

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x