Tierra

Top 10 cặp nhẫn cưới 2021 được săn đón nhất - Nhẫn cưới vàng trắng được đặc biệt yêu thích

Ngày 22/09/2021

Nhẫn cưới là một vật đính ước tượng trưng cho sự gắn kết và tin tưởng yêu thương nhau bền lâu. Vì vậy, việc lựa chọn nhẫn cưới kiểu dáng ra sao để luôn giữ được vẻ đẹp qua thời gian, kết hợp được với mọi phong cách là điều được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là gợi ý về những mẫu nhẫn cưới đẹp mà ai cũng cần phải tham khảo.

Chứng minh sức hút của mình trong nhiều năm qua, cho đến hiện tại nhẫn cưới vàng trắng vẫn là mẫu nhẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn. Được xem là mẫu nhẫn hoàn hảo nhất có sắc trắng tinh khiết, ánh kim lấp lánh, nhẹ nhàng, sang trọng, đơn giản mà quý phái, dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, mọi sắc da.

Vẻ đẹp của nhẫn cưới vàng trắng càng được nâng lên một tầm cao mới khi mà chúng được kết hợp với viên kim cương đính ở chính giữa. Thiết kế của nhẫn cưới vàng trắng cũng được xem là "siêu đỉnh" và đa dạng với nhiều kiểu mẫu vô cùng độc đáo, không đụng hàng với bất kì cặp đôi nào. Từ kiểu dáng trẻ trung, cá tính cho tới mẫu nhẫn nhẹ nhàng, thanh lịch đều dễ dàng đốn tim các chàng trai, cô gái. Ngoài ra chúng ta còn có thể đặt khắc tên, chữ, hình, kí hiệu theo nhu cầu riêng để thể hiện nét độc đá.

1. Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001

Tình yêu vĩnh cửu và trường tồn cùng thời gian chính là ý nghĩa của cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001.Cả hai nhẫn đều là nhẫn Eternity với kim cương tấm đính dọc nửa đai nhẫn mang đến vẻ đẹp lấp lánh đầy tinh tế. Đây là một trong những thiết kế nhẫn cưới 2021 được các cặp đôi trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu nhẫn cưới 2021 nổ bật thu hút

Mẫu nhẫn cưới 2021 nổ bật thu hút

2. Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Mang tinh thần và ý nghĩa vĩnh cửu của nhẫn Eternity, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010 đặc biệt nổi bật với nhẫn nam bề mặt nhám mạnh mẽ cùng viên kim cương chủ gắn chấu Bazel và nhẫn nữ nạm kim cương tấm dọc theo đai, cho hiệu quả lấp lánh và sáng rực rỡ nhất. Thiết kế nhẫn cưới 2021 hoàn hảo dành cho những cặp đôi trẻ thanh lịch và tinh tế.

Nhẫn cưới đẹp 2021 tinh tế hiện đại

Nhẫn cưới đẹp 2021 tinh tế hiện đại

3. Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2005

Sở hữu vẻ đẹp mới lạ, bắt mắt cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2005 với thiết kế đai nhẫn trơn cùng kiểu cài đặt chấu đính một viên kim cương chủ, “ép” vào một rãnh nhỏ giữa hai giá đỡ và kết hợp phá cách với một viên kim cương nhỏ trên đai nhẫn, tạo nên tổng thể độc đáo. Cặp nhẫn cưới là nhẫn vàng 18k, thích hợp cho những đôi trẻ đang tìm kiếm phong cách trẻ trung, cá tính.

Nhẫn cưới 2021 thanh lịch mới mẻ

Nhẫn cưới 2021 thanh lịch mới mẻ

4. Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2018

Mang tới vẻ đẹp độc lạ là mẫu nhẫn cưới cặp hiện đại NCC2018. Nhẫn nam với đai trơn kết hợp nhám phần thân giữa cùng kiểu tạo hình bắt mắt, cá tính và nhẫn nữ với thiết kế nạm kim cương tấm dọc theo nửa vòng đai, tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết nhất. Set nhẫn cưới 2021 loại vàng 18k, hai màu khác biệt nhưng hài hoà và mới mẻ.

Nhẫn cưới đẹp 2021 thanh lịch thu hút

Nhẫn cưới đẹp 2021 thanh lịch thu hút

5. Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2022

Sỡ hữu kiểu dáng cách điệu, cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2022 được thiết kế đai trơn, vàng 18k, cùng những nét cắt xẻ tinh tế. Nhẫn nam được đính 3 viên kim cương vào ba lỗ được đục sẵn tạo cảm giác an toàn và vững chắc. Nhẫn nữ được nạm kim cương tấm tôn lên vẻ rực rỡ, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào. 

Nhẫn cưới đẹp 2021 mới lạ tinh tế

Nhẫn cưới đẹp 2021 mới lạ tinh tế

6. Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Thể hiện trọn vẹn sự sáng tạo từ nhà Tierra, cặp nhẫn cưới kim cương đôi NCC3006 bao gồm nhẫn nam với kiểu dáng trơn và kiểu chấu cách điệu mang lại tạo hình đẹp nhưng vẫn mạnh mẽ và nam tính. Nhẫn nữ vẫn giữ thiết kế với một viên kim cương chủ nhưng đường nét thanh mảnh hơn, kết hợp nạm cương tấm tôn lên nét đẹp dịu dàng và rực rỡ.

Nhẫn cưới 2021 sang trọng thu hút

Nhẫn cưới 2021 sang trọng thu hút

7. Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012

Cặp nhẫn cưới kim cương đôi NCC3012 sở hữu thân nhẫn thiết kế trơn cùng kiểu chấu với một viên kim cương được đặt trong rảnh nhỏ, cực kỳ chắc chắn và hạn chế ảnh hưởng từ bên ngoài, nhẫn nữ nữ tính hơn với phần nạm kim cương tấm một bên nhẫn, mang lại tạo hình lạ mắt và rực rỡ khi có ánh nắng chiếu vào.

Nhẫn cưới đẹp 2021 đơn giản tinh tế

Nhẫn cưới đẹp 2021 đơn giản tinh tế

8. Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9004

Mang lại một cảm giác đầy sang trọng là cặp nhẫn cưới Vintage NCC9004. Cả hai nhẫn nam và nữ được cài đặt kiểu chấu bazel, với một viên kim cương cushion lớn ở giữa nhẫn kết hợp cùng kiểu hoa văn đan kiểu dây thừng xung quanh viên kim cương, nhẫn nữ có thêm vòng kim cương tấm tạo vẻ đẹp diu dàng, nữ tính. Cặp nhẫn cưới 2021 đẹp phù hợp cho những cặp đôi yêu nét cổ điển của những thập kỉ trước.

Nhẫn cưới vintage 2021- màu sắc mới lạNhẫn cưới vintage 2021- màu sắc mới lạ 

9. Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Với kiểu dáng sang trọng, cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004 đai nhám, kết hợp kiểu cài đặt chấu với kim cương được ép giữa hai giá đỡ và kiểu thân nhẫn vòng bi milgrain tôn lên vẻ đẹp đầy tinh tế. Cặp nhẫn kim cương đôi phù hợp cho những bạn trẻ theo đuổi vẻ đẹp hoàn mĩ và toàn vẹn.

Nhẫn cưới đẹp 2021 đơn giản thanh lịch

Nhẫn cưới đẹp 2021 đơn giản thanh lịch

10. Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003 tạo hình lạ mắt bao gồm nhẫn nam thiết kế đai trơn và giác cắt bị khuyết đi phần vương miện, nhẫn nữ thiết kế như bổ sung theo phần khuyết này kết hợp cùng kiểu nạm kim cương tấm rực rỡ. Mẫu nhẫn cưới 2021 với ý nghĩa đặc biệt thể hiện hai người chính là mảnh ghép còn thiếu của nhau.

Nhẫn cưới 2021 mới lạ thu hút

Nhẫn cưới 2021 mới lạ thu hút

Tierra Diamond là đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cao cưới theo yêu cầu với cưới ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại. Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu cưới cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. 

Còn tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu cho riêng mình và người yêu mình các mẫu nhẫn cưới vàng trắng đẹp và ý nghĩa. Hãy cùng đến với Tierra Diamond để cưới ngũ chế tác sáng tạo của Tierra giúp bạn hiện thực hóa mong ước về một cưới nhẫn thật đặc biệt, thật ý nghĩa, trở thành kỷ vật thiêng liêng cho tình yêu của cưới bạn.

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

5 ý tưởng nhẫn cưới khắc tên mà các cặp đôi nên tham khảo

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x