Tierra

Top 10 mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất - Chọn ngay kiểu nhẫn bạn thích

Ngày 18/01/2022

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nhẫn kim cương đẹp nào cho mình hay người con gái bạn yêu thì bài viết này chính là "chân ái" của bạn đấy. TOP 10 mẫu nhẫn kim cương nữ hot nhất được yêu thích tại Tierra Diamond sẽ cho bạn những ý tưởng tuyệt vời.

1. Nhẫn kim cương là gì?

Nhẫn kim cương là một món trang sức cực kỳ quý giá và được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Chiếc nhẫn kim cương lộng lẫy, sang trọng có thể thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Ẩn đằng sau vẻ đẹp ấy là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của đội ngũ thợ chế tác trong việc giác cắt kim cương, lựa chọn vỏ nhẫn kim cương phù hợp nhất.

2. TOP 10 mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất tại Tierra Diamond

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Mua ngay: Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Kế thừa phong cách thanh lịch, giản dị, thế nhưng chỉ với một chút biến tấu, Tierra đã mang đến cho các đôi uyên ương mẫu nhẫn đính hôn kim cương Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303 hết sức độc đáo. Mẫu nhẫn vòng cổ hột xoàn sở hữu dáng nhẫn đính hôn trơn với viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 6 chấu, kết hợp cùng vòng cổ xoàn ở phần bệ đá đã tạo nên nét chấm phá đầy mới lạ và rất riêng biệt.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204

Mua ngay: Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204

Thật khó để cưỡng lại sức hút của nhẫn đính hôn kim cương Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204, một mẫu nhẫn thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy tinh tế, thanh lịch với viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 6 chấu, kết hợp cùng nữa đai nhẫn được nạm kim cương tấm giúp mẫu nhẫn đi bi này thêm phần lung linh, rực rỡ mỗi khi có ánh sáng chiếu vào.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire Peg-head 6 chấu NCH1104

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire Peg-head 6 chấu NCH1104

Không quá cầu kỳ nhưng nhẫn đính hôn kim cương Solitaire Peg-head 6 chấu NCH1104 vẫn thu hút mọi ánh nhìn, nhờ viên kim cương chủ dáng tròn đính nổi bật trên sáu chấu chắc chắn. Hiện tại, đây vẫn là mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất bởi nhẫn thiết kế đơn giản nhưng đầy thanh lịch, rực rỡ khi đeo trên tay.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo hoa tuyết lớn, đai tấm NCH2006

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo hoa tuyết lớn, đai tấm NCH2006

Nhẫn đính hôn kim cương Halo hoa tuyết lớn, đai tấm NCH2006 sẽ trở nên lung linh, rực rỡ mỗi khi có ánh chiếu. Đây là thiết kế nhẫn cầu hôn halo đai tấm với viên kim cương chủ trung tâm được bao bọc bởi nhiều viên cương nhỏ ở xung quanh, được đính trên bệ đá tạo hình hoa tuyết cực kỳ tinh xảo và ấn tượng, cùng với đó là nửa đai nhẫn được đính kim cương tấm hết sức độc đáo.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Threestone có 3 bridge accent NCH3205

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Threestone có 3 bridge accent NCH3205

Nhẫn đính hôn Threestone có 3 bridge accent NCH3205 được làm từ vàng 18k với 3 viên kim cương lấp lánh ở mặt nhẫn được đính chắc chắn bằng 4 chấu bridge accent tinh tế, nhẹ nhàng. Nửa đai nhẫn đính kim cương tấm tỉ mỉ cùng mặt bên được đính ba viên kim cương nhỏ ở bệ nhẫn giúp cho chiếc nhẫn càng trở nên lộng lẫy hơn. Mẫu nhẫn đầy nữ tính này sẽ làm cho "nàng" tựa như một nàng công chúa được yêu thương, chiều chuộng.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo cushion, có vòng cổ NCH2009

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo cushion, có vòng cổ NCH2009

Mua ngay: BST Nhẫn cầu hôn kim cương

Nhẫn đính hôn kim cương Halo cushion, có vòng cổ NCH2009 là một trong những mẫu nhẫn đáng sở hữu bậc nhất. Nhẫn thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với viên kim cương chủ đính trên bệ đá 4 chấu có vòng cổ, được bao bọc bởi nhiều viên kim cương nhỏ xung quanh, kết hợp cùng nửa đai nhẫn đính kim cương tấm mang đến vẻ đẹp lấp lánh, rực rỡ cho mẫu nhẫn cầu hôn halo vuông này mỗi khi có ánh chiếu.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire đai trơn NCH8401

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire đai trơn NCH8401

Nhẫn đính hôn Solitaire đai trơn NCH8401 là một trong những mẫu nhẫn đính hôn kim cương mang phong cách đơn giản, thanh lịch và có giá trị vượt thời gian. Nhẫn thiết kế nhẹ nhàng với một viên kim cương chủ dáng trái tim được đính trên ba chấu với đai nhẫn trơn, không chỉ nhẹ mà còn thể hiện đầy đủ ý nghĩa của một tình yêu lớn lao, thuần khiết.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Bridge Accent vintage NCH1606

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Bridge Accent vintage NCH1606

Nhẫn đính hôn kim cương Bridge Accent vintage NCH1606 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, được chế tác bởi những nghệ nhân tài ba và giàu sức sáng tạo bậc nhất. Nhẫn thiết kế sang trọng, lịch lãm với phần đai nhẫn mang đậm phong cách Vintage mô phỏng “cầu nối” cho tình yêu lứa, kết hợp cùng bệ đỡ 6 chấu mềm mại, uyển chuyển giữ cho viên chủ tròn ở trung tâm luôn tỏa sáng rực rỡ.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Cầu kỳ, tinh tế, nhẫn đính hôn kim cương Cathedral hearty đai tấm NCH1505 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút. Đây là mẫu nhẫn trái tim cách điệu ở phần bệ đá 6 chấu nâng đỡ và bảo vệ an toàn cho viên kim cương chủ, kết hợp cùng thiết kế nhẫn đai tấm kim cương một nửa mang đến vẻ đẹp lung linh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu rọi.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Single Halo classic tròn NCH2101

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Single Halo classic tròn NCH2101

Mua ngay: BST Trang sức kim cương

Sang trọng, tinh tế, đó là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được từ mẫu nhẫn đính hôn kim cương Single Halo classic tròn NCH2101. Nhẫn thiết kế đơn giản với viên kim cương chủ dáng tròn ở trung tâm, được bao bọc bởi những viên kim cương tấm giúp viên chủ thêm phần nổi bật, kết hợp cùng đai nhẫn trơn tạo nên mẫu nhẫn cầu hôn halo tròn đẹp ấn tượng và đầy cuốn hút.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Ngoài các mẫu nhẫn cưới và nhẫn đính hôn đẹp có sẵn. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch, vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

Hãy đến và trải nghiệm!

Bài viết liên quan:

Khám phá kiểu nhẫn vàng 18K nữ đẹp - Những dáng nhẫn kinh điển vượt thời gian

Mách bạn bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K nữ đẹp nhất - Nhẫn vàng hồng, vẻ đẹp cá tính

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x