Tierra

Top 10 những mẫu bông tai đẹp nhất năm 2021 - Bông tai đinh tán lên ngôi

Ngày 13/08/2021

Làm thế nào tìm được các mẫu bông tai đẹp nhất 2021? Bật mí nhé. Các mẫu bông tai “hot” nhất hiện nay đã có trong bộ sưu tập bông tai cho nữ của Tierra Diamond. Trong đó, ngôi vương cho hạng mục bông tai đẹp đó chính là bông tai đinh tán.

Làm thế nào tìm được các mẫu bông tai đẹp nhất 2021? Bật mí nhé. Các mẫu bông tai “hot” nhất hiện nay đã có trong bộ sưu tập bông tai cho nữ của Tierra Diamond. Trong đó, ngôi vương cho hạng mục bông tai đẹp đó chính là bông tai đinh tán.

Hoa tai vàng đinh tán luôn nằm trong top của top các kiểu bông tai hot nhất trên thị trường. Đây cũng là dòng bông tai cho nữ “trendy” nhất 2021. Dòng bông tai này với muôn vàn kiểu dáng, đa dạng phong cách, có thể chiều lòng hầu hết các nàng cho dù ở độ tuổi nào, theo phong cách quý cô sành điệu hay nàng thơ lãng mạn, hoặc nữ thần quyến rũ, hay cô gái cá tính. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá các đôi hoa tai vàng tây siêu siêu “hot” nhất 2021 nhé.

Bông tai đẹp kiểu đinh tán

Bông tai đinh tán (stud) là kiểu bông tai với cấu trúc chấu bông và thân dọc để xuyên qua tai. Kiểu bông này được cố định lại với tai bằng chốt vặn hoặc chốt đẩy. Điểm đặc biệt của kiểu bông tai này ở phần chấu bông, thông thường sẽ tạo ra các hình dạng hoặc thiết kế khác nhau.

Chất liệu quen thuộc của kiểu bông này là vàng tây, hay còn có cái tên gọi khác là hoa tai vàng tây. Gọi là hoa tai vàng tây bởi vì kiểu bông tai cho nữ này trông giống như một nụ hoa bé xinh điểm trên đôi tai xinh đẹp của các cô gái. Để làm duyên cho mình, các cô gái hãy vén tóc lên tai, khoe khéo léo đôi bông tai đẹp của mình. Tuy nhỏ nhắn, nhưng kiểu hoa tai vàng tây này đích thực có một sức hút vô cùng mãnh liệt với nữ giới. Mỗi bông tai đẹp mỗi kiểu, giống như mỗi loại hoa có mỗi ngôn ngữ riêng. Cho nên không có gì là lạ khi hoa tai đinh tán luôn nằm trong danh mục các sản phẩm bông tai hot nhất ở Tierra Diamond.

Cùng với dây chuyền, nhẫn, bông tai đinh tán vàng tây - Bộ ba quyền lực trong làng phụ kiện trang sức thời trang cao cấp chính là các món cực kỳ cần thiết để các nàng làm đẹp mỗi ngày.

Bông tai

Một trong những kiểu bông tai hot nhất tại Tierra  - món phụ kiện không thể thiếu cho phụ nữ.

Mua ngay: Bông tai Double Halo, vòng halo hở BTA2103

Xem thêm: Nhẫn trang sức 

Bông tai đinh tán trở thành xu hướng

Nhỏ nhắn, xinh xắn, nhiều kiểu dáng khác nhau, nên những đôi hoa tai đinh tán vàng tây luôn được săn đón nhiệt tình. Không dễ gì nhanh tay rinh ngay được các đôi bông tai đẹp nhất, nằm trong danh sách các bông tai hot nhất.

Vì sao lại “hot”?

Vì trong thế giới bông tai cho nữ nói riêng, và thế giới trang sức - phụ kiện cao cấp dành cho nữ giới, thì hoa tai vàng tây có một vị trí đáng nể, nằm trong danh mục “must-have-item” - nhất định phải có dành cho các tín đồ thời trang. Trong đó, hoa tai vàng kiểu đinh tán có những lợi thế tuyệt vời mà không phải kiểu bông tai khác nào cũng có thể có được.

Đầu tiên, chính là sự nhỏ gọn, tiện lợi, nhưng đủ tạo nên điểm nhấn. Mỗi cô gái có thể sưu tập cho mình hàng chục đôi hoa tai đinh tán khác nhau để tha hồ biến tấu đa dạng phong cách. Dù theo đuổi định hướng thời trang nào: trẻ trung, năng động, cá tính, quyến rũ, thanh lịch, tinh tế… thì thế giới bông tai đinh tán muôn kiểu muôn phong cách luôn có thể đáp ứng nhu cầu của các nàng.

Tiếp theo, xu hướng của thời trang phụ kiện cao cấp chính là hướng đến sự tối giản nhưng tinh tế. Và kiểu bông tai cho nữ thiết kế đinh tán chính là đại diện cho vẻ đẹp đó. Đôi hoa tai bé xinh điểm trên vành tai của các nàng không gây vướng víu trong đời sống thường ngày, trong các hoạt động giao tiếp từ bình thường đến trang trọng. Đó là chưa kể, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mỗi ngày, thay đổi mỗi kiểu khác nhau để luôn tươi mới.

Các đôi bông tai đẹp thiết kế kiểu tinh tế, tối giản - là xu hướng high fashion trên toàn thế giới. Đảm bảo được gu thanh lịch, vẫn rất độc đáo, có điểm nhấn rất riêng, và không bao giờ nhàm chán cả - còn kiểu trang sức bông tai nữ nào có thể đáp ứng được mọi yêu cầu một cách hoàn hảo như bông tai đinh tán chứ?

Đó là lí do nhu cầu tìm kiếm các bông tai đinh tán đẹp chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Mà ngược lại, ngày càng hot càng hot thêm.

Bông tai

Bông tai đinh tán đẹp, càng ngày càng hot càng ho.

Mua ngay: Bông tai Halo bông tuyết BTA2107

Xem thêm: Bông tai cao cấp

Khám phá top 10 mẫu bông tai đẹp nhất được các nàng lựa chọn

Bông tai kim cương 3 chấu BTA1101

Đây là mẫu bông tai nữ mang hơi hướng đơn giản. Là mẫu bông tai đẹp nhẹ nhàng với một viên kim cương dáng tròn ở trung tâm đính trên 3 chấu. Thiết kế giản dị nhưng thanh lịch, mang đến cho chủ nhân một vẻ đẹp quý phái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bông tai

Đơn giản, tinh tế và không bao giờ lỗi mốt - đó chính là kiểu bông tai đinh tán đính kim cương dáng tròn.

 

Mua ngay: Bông tai kim cương 3 chấu BTA1101

Xem thêm: Vì sao nữ giới nên sở hữu một bộ trang sức vàng trắng cho riêng mình?

Bông tai Halo twist BTA2110 

Bông tai Halo twist BTA2110 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Mẫu bông tai kim cương được thiết kế hiện đại với một viên kim cương chủ ở trung tâm đính trên 4 chấu, xen lẫn sự cổ điển với vòng twist uốn lượn mềm mại và uyển chuyển, lựa chọn hoàn mỹ cho những cô nàng thích hiện đại nhưng vẫn tiềm ẩn chút gì đó kín đáo bên trong.


Bông tai

Hoa tai kim cương Halo - toả sáng và cuốn hút do Tierra chế tác.

Mua ngay: Bông tai Halo twist BTA2110 

Xem thêm: Trang sức vàng 18K và xu hướng thiết kế theo phong cách châu Âu

Bông tai bazel set BTA1105

Là mẫu bông tai nữ thiết kế đơn giản với những cách điệu ở chuôi cài, bông tai kim cương bazel set BTA1105 sở hữu một viên kim cương chủ được cài đặt bằng kiểu bazel giúp hạn chế va chạm ảnh hưởng tới viên kim cương, tạo cho chủ nhân cảm giác an toàn.

Bông tai

Gọn gàng nhưng đủ gây điểm nhấn - thiết kế từ Tierra

Mua ngay: Bông tai kim cương bazel set BTA1105 

Xem thêm: Đeo bông tai đúng cách - những lưu ý khi đeo bông tai bạn cần ghi nhớ

Bông tai Halo floral chấu nhỏ đều BTA2108

Bông tai kim cương Halo floral chấu nhỏ đều BTA2108 sở hữu vẻ đẹp đối xứng hoàn mĩ, tôn vinh sự chu toàn của người phụ nữ. Mẫu bông tai nữ thiết kế cuốn hút với một viên kim cương ở trung tâm đính trên 14 chấu và bao bọc bởi một vòng kim cương, sự kết hợp tạo nên tổng thể giống như hình bông hoa, mang lại cảm giác nổi bật, thể hiện được sự chỉnh chu của người phụ nữ, đặc biệt trong thế giới hiện đại.

Bông tai

Hoa tai toả sáng trên đôi tai xinh xắn của cô gái - giúp cô gái xinh hơn bội phần.

Mua ngay: Bông tai Halo floral chấu nhỏ đều BTA2108

Bông tai Halo bông tuyết BTA2107

Bông tai kim cương Halo bông tuyết BTA2107 là mẫu bông tai mang vẻ đẹp độc đáo. Mẫu bông tai nữ thiết kế với một viên kim cương chủ ở trung tâm, bao bọc viên chủ là nhiều viên kim cương tấm hình hoa tuyết, tạo cho chủ nhân cảm giác độc nhất, vì mỗi bông tuyết trên thế giới đều mang một hình dáng và vẻ đẹp khác nhau.

Bông tai

Bông tai kim cương Halo bông tuyết BTA2107 là mẫu bông tai mang vẻ đẹp độc đáo. 


Mua ngay:  
Bông tai Halo bông tuyết BTA2107

Bông tai Custom earing 

Bông tai kim cương Custom earing là mẫu bông tai mang vẻ đẹp độc đáo. Mẫu bông tai nữ này sở hữu 7 viên kim cương lớn tạo thành hình bông hoa, mang lại tổng thể hài hoà, bắt mắt và đối xứng cho chủ nhân, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

Bông tai

Bông tai đẹp như một nụ hoa đang nở trên đôi tai của bạn.

Xem thêm: Bông tai Custom earing 2 BTA8102

Một kiểu bông tai đẹp khác từ Tierra Diamond. Mẫu bông tại nữ này thiết kế với một viên kim cương lớn ở chính giữa, xung quanh là rất nhiều viên kim cương tấm dạng vòng, tôn lên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho người phụ nữ thời nay.

Bông tai

Bông tai kim cương là mẫu bông tai đẹp mang hơi hướng thanh lịch. 

Xem thêm: Bông tai Halo cushion BTA2105


Và một mẫu bông tai đinh tán với thiết kế đích thực y như một nụ hoa nhiều cánh, với nhuỵ là một viên chủ kim cương sáng bóng. Còn cánh hoa được phủ đầy bởi các viên tấm. Tổng thể tạo thành một đôi hoa tai đúng nghĩa. Mẫu này không bao giờ lỗi mốt, và thích hợp với mọi cô gái, mọi phong cách.

Bông tai

Bông tai đẹp như một nụ hoa - chế tác từ Tierra Diamond

Xem thêm: Bông tai Custom earing 2 BTA8102

Thiết kế đôi bông tay với giác cắt Fancy và những phần xung quanh như cánh hoa lung linh ánh sáng. Đây là một mẫu cực kỳ phù hợp cho các bữa tiệc, phù hợp với phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ.

Bông tai

Hoa tai với viên kim cương giác cắt Fancy ấn tượng.

Xem thêm: Bông tai Halo cushion BTA2104

Bông tai Drop earing 1 BTA4101

Bông tai Drop earing 1 BTA4101 là mẫu bông tai đẹp mang kiểu dáng hiện đại, đơn giản. Mẫu bông tai kim cương này thiết kế với một viên kim cương lớn ở trung tâm, đính trên bốn chấu, kết hợp với kiểu móc thuận tiên cho chủ nhân, mẫu nhẫn đẹp nhẹ nhàng dễ kết hợp với nhiều loại trang phục.

Bông tai

Thanh lịch, gợi cảm, tinh tế hơn với bông tai dáng dài do Tierra chế tác.

Mua ngay: Bông tai Drop earing 1 BTA4101

Tierra Diamond - thế giới bông tai hot nhất dành cho bạn. Vẫn chưa hết nhé, bạn hoàn toàn có thể tìm thêm hàng trăm kiểu thiết kế trang sức cao cấp khác cho mình. Đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ trở thành người định hướng nên phong cách riêng cho các mẫu trang sức - sản phẩm đảm bảo độc đáo, khác biệt, và biết đâu bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng nữa. Hãy nhanh chân đến với showroom của Tierra nhé.


Xem thêm:

Vòng lắc tay

Dây chuyền

Tại sao nên chọn bông tai vàng làm quà tặng - Món quà trao gửi yêu thương

Top các mẫu bông tai kim cương thịnh hành

Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp

Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x