Tierra

Top 12 mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất 2021 - Giá chỉ từ 8.5 triệu đồng

Ngày 10/08/2021

Bạn đang tìm kiếm một mẫu nhẫn cầu hôn thật ấn tượng để dành tặng đến người thương? Bạn muốn thông qua chiếc nhẫn để gửi gắm thông điệp về một tình yêu thủy chung, vĩnh cửu? Vậy thì đừng bỏ qua 12 mẫu nhẫn cầu hôn tuyệt đẹp đến từ Tierra được tổng hợp dưới đây nhé!

1. Một số mẫu nhẫn cầu hôn phổ biển hiện nay

Trải qua lịch sử hàng trăm năm của nghề kim hoàn, các nghệ nhân với sự khéo léo cùng sức sáng tạo không ngừng nghỉ đã tạo nên rất nhiều mẫu nhẫn cầu hôn độc đáo, ấn tượng. Có thể kể đến một vài trong số đó như Solitaire hay Halo là những mẫu nhẫn đính hôn đẹp, phổ biến, cũng như được ưa chuộng bậc nhất hiện nay bởi những cô gái thuộc tuýp đơn giản, thanh lịch.

Một trong những mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất hiện nay

Một trong những mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất hiện nay

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Bridge Accent cách điệu hoa sen NCH1609

XEM THÊM: 3 kiểu set nhẫn cầu hôn được các nàng yêu thích - Phong cách phối nhẫn đẹp nhất 2021

Nếu yêu thích một chút gì đó thật lấp lánh, lộng lẫy thì nhẫn cầu hôn kim cương Three Stone hoặc Five Stone sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Những mẫu nhẫn này thường có nét đặc trưng là một viên kim cương chủ có kích thước lớn ở trung tâm, ở hai bên sẽ là hai hoặc bốn viên kim cương nhỏ hơn đôi chút làm nền giúp viên chủ trở nên nổi bật hơn.

Với những cô nàng chuộng phong cách cầu kỳ, xa hoa thì mẫu nhẫn cầu hôn Cathedral chắc chắn sẽ rất phù hợp. Mẫu nhẫn đính hôn đẹp này được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của nhà thờ Gothic, với một viên chủ sở hữu những giác cắt hoàn hảo ở trung tâm và được nâng đỡ bởi các ngạnh nhô cao, ngay bên dưới là bệ đá và đai nhẫn được thiết kế cấu kỳ không khác gì một tác phẩm nghệ thuật.

Bên cạnh những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nói trên, nhẫn Royal, Double Halo, Twiss, Bridge Accent cũng là những mẫu nhẫn đính hôn đẹp tuy không phổ biến bằng nhưng vẫn được cặp đôi trẻ yêu thích, lựa chọn.

2. Top 12 mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Mẫu nhẫn cầu hôn Halo hoa tuyết nhỏ đai trơn

Mẫu nhẫn đính hôn Halo hoa tuyết nhỏ đai trơn là món quà tuyệt vời để dành tặng cho người thương, một trong những thiết kế độc đáo và được ưa chuộng nhất hiện nay với viên chủ dáng tròn nổi bật ở trung tâm, xung quanh là 6 viên kim cương nhỏ được đặt trên bệ đá tạo hình một bông hoa tuyết cực đẹp.

Nhẫn cầu hôn Halo hoa tuyết nhỏ đai trơn

Nhẫn cầu hôn Halo hoa tuyết nhỏ đai trơn

2.2. Mẫu nhẫn cầu hôn Single Halo classic tròn

Đơn giản nhưng đầy sang trọng và tinh tế, mẫu nhẫn đính hôn đẹp Single Halo class tròn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái chuộng phong cách sang trọng, tinh tế. Điểm nhấn của mẫu nhẫn đến từ viên kim cương chủ dáng tròn với những giác cắt tuyệt đẹp ở trung tâm, được bao bọc bởi rất nhiều viên kim cương kích thước nhỏ hơn ở xung quanh, một thiết kế mang nhiều nét cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời.

Nhẫn cầu hôn Single Halo classic tròn

Nhẫn cầu hôn Single Halo classic tròn

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Single Halo classic tròn NCH2101

XEM THÊM: Nhẫn cầu hôn Halo

2.3. Mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire Pave 4 chấu

Đây là mẫu nhẫn cầu hôn kim cương phổ biến và hấp dẫn bởi sự thanh lịch, tao nhã và không bị lỗi thời. Nhẫn có một viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 4 chấu chắc chắn và nổi bật ở trung tâm, kết hợp cùng đai nhẫn đính kim cương tấm kiểu Pave sẽ mang đến sự lung linh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu vào.

Nhẫn cầu hôn Solitaire Pave 4 chấu

Nhẫn cầu hôn Solitaire Pave 4 chấu

2.4. Mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire tròn có vòng cổ xoàn

Bằng một chút sáng tạo, những người thợ kim hoàn đã biến tấu mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Solitaire tròn với vòng cổ xoàn, từ đó tạo nên một mẫu nhẫn đầy mới lạ và độc đáo. Tất nhiên, nổi bật nhất vẫn là viên chủ dáng tròn với những giác cắt hoàn hảo ở trung tâm, được đính trên 6 chấu cực kỳ chắc chắn mang đến sự an tâm tuyệt đối khi đeo trên tay.

Nhẫn cầu hôn Solitaire tròn có vòng cổ xoàn

Nhẫn cầu hôn Solitaire tròn có vòng cổ xoàn

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

XEM THÊM: Nhẫn cầu hôn Solitaire

2.5. Mẫu nhẫn cầu hôn Threestone chấu classic

Một mẫu nhẫn đính hôn đẹp giúp tôn lên vẻ kiêu sa, lộng lẫy và sang trọng của người phụ nữ. Nhẫn nổi bật với viên kim cương chủ đẹp hoàn hảo được nâng đỡ bởi 6 chấu ở trung tâm, hai bên là hai viên kim cương có kích cỡ nhỏ hơn giúp tăng thêm vẻ lấp lánh, rực rỡ cho chiếc nhẫn mỗi khi có ánh chiếu.

Nhẫn cầu hôn Threestone chấu classic

Nhẫn cầu hôn Threestone chấu classic

2.6. Mẫu nhẫn cầu hôn Threestone twist

Không một cô gái nào có thể cưỡng lại được vẻ đẹp mê hoặc lòng người của mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Threestone twist. Sẽ không quá khi nói rằng đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với độc đáo trong thiết kế đai nhẫn, đến cách đặt và cố định viên kim cương chủ cũng như hai viên kim cưỡng cỡ nhỏ ở xung quanh.

 Nhẫn cầu hôn Threestone twist

Nhẫn cầu hôn Threestone twist

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Threestone twist NCH3103

XEM THÊM: Nhẫn cầu hôn Threestone

2.7. Mẫu nhẫn cầu hôn Fivestone cách điệu

Đúng như tên gọi, mẫu nhẫn đính hôn đẹp này gây ấn tượng mạnh với phần bệ đỡ viên chủ và các viên kim cương xung quanh cầu kỳ, hoa mỹ tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Chắc chắn, cô gái nhận được chiếc nhẫn này sẽ cảm thấy vô cùng vui mừng và hạnh phúc.

Nhẫn cầu hôn Fivestone cách điệu

Nhẫn cầu hôn Fivestone cách điệu

2.8. Mẫu nhẫn cầu hôn Fivestone dạng Trellis

Đề cao sự tối giản ở phần đai nhẫn với dáng trơn hoàn hảo, tuy nhiên phần bệ đỡ viên kim cương chủ và các viên kim cương “vệ tinh” lại được trau chuốt, uốn lượng cực kỳ đẹp mắt, đồng thời cũng đảm bảo sự chắc chắn và an toàn tối đa cho các bạn gái khi đeo trên tay.

Nhẫn cầu hôn Fivestone dạng Trellis

Nhẫn cầu hôn Fivestone dạng Trellis

2.9. Mẫu nhẫn cầu hôn Royal design

Nhẫn cầu hôn đẹp Royal design sẽ thu hút mọi ánh nhìn với phong cách cổ điển đầy duyên dáng, nữ tính. Một trong những điểm nhấn của sản phẩm chính là phần đai nhẫn được thiết kế tựa như một chiếc cầu nối, ở trung tâm là viên chủ dáng tròn với những giác cắt hoàn hảo được giữ cố định trên 4 chấu chắc chắn.

 Nhẫn cầu hôn Royal design

 Nhẫn cầu hôn Royal design

2.10. Mẫu nhẫn cầu hôn Double Halo tròn, đai tấm

Cuốn hút và đầy sang trọng là những gì bạn có thể cảm nhận về mẫu nhẫn cầu hôn kim cương này. Nhẫn thiết kế độc đáo, thanh lịch với hai vòng Halo được đính kim cương tấm bao bọc lấy viên chủ ở trung tâm, kết hợp cùng một nửa đai nhẫn được đính kim cương tấm càng làm tăng thêm vẻ lấp lánh, rực rỡ khi có ánh chiếu.

Nhẫn cầu hôn Double Halo tròn, đai tấmNhẫn cầu hôn Double Halo tròn, đai tấm

2.11. Mẫu nhẫn cầu hôn Twist Bypass basic

Nếu muốn tìm kiếm một mẫu nhẫn độc đáo, ấn tượng để dành tặng cho cô gái chuộng sự phá cách, nhẫn đính hôn Twist Bypass basic sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhẫn thiết kế phần đai nhẫn xoắn uốn lượn và được đính kim cương tấm, kết hợp cùng viên kim cương chủ đính trên 6 chấu nổi bật ở trung tâm sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Nhẫn cầu hôn Twist Bypass basic

Nhẫn cầu hôn Twist Bypass basic

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Twist Bypass basic đai tấm NCH1704

XEM THÊM: Nhẫn cầu hôn Twist

2.12. Mẫu nhẫn cầu hôn Bridge Accent basic đai trơn

Đơn giản nhưng đầy cuốn hút, thanh lịch và khó bị lỗi thời, nhẫn cầu hôn kim cương Bridge Accent basic đai trơn vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai dành cho một nửa của mình. Ở vị trí trung tâm, nổi bật nhất chính là viên chủ dáng tròn với những giác cắt hoàn hảo được cố đinh trên 4 chấu, ngay bên dưới là bệ đỡ được thiết kế tựa như một chiếc “cầu nối” để tạo nên nét chấm phá độc đáo cho chiếc nhẫn.

Nhẫn cầu hôn Bridge Accent basic đai trơn

Nhẫn cầu hôn Bridge Accent basic đai trơn

Hy vọng rằng với 12 mẫu nhẫn cầu hôn được gợi ý trên đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu nhẫn ưng ý nhất để dành tặng cho một nửa của mình. Trong quá trình lựa chọn, nếu có bất kỳ vướng mắc nào bạn hãy liên hệ ngay với Tierra Diamond để được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Chọn nhẫn cầu hôn cho các cô nàng theo 12 cung hoàng đạo - Nắm bắt đúng ý nàng, dễ dàng để nàng đồng ý

Top 5 kiểu nhẫn cầu hôn khiến nàng khó lòng từ chối lời cầu hôn chân thành

Nhẫn cầu hôn Solitaire - Vẻ đẹp vượt thời gian

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x