Tierra

Top 3 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất để chàng trao gửi yêu thương

Ngày 30/01/2023

Cầu hôn là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ của hai người với mong ước cùng nhau xây dựng tổ ấm. Trước ý nghĩa thiêng liêng này, phái mạnh rất quan tâm đến việc chọn ra mẫu nhẫn cầu hôn đẹp, cũng như làm thế nào để có một buổi cầu hôn lãng mạn. Trong bài viết dưới đây, Tierra sẽ chia sẻ 3 cách giúp bạn có được màn cầu hôn thành công đồng thời gợi ý Top 3 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất hiện nay!

I. Làm sao để có được màn cầu hôn thành công?

Trên thực tế, có khá nhiều bước mà các quý ông cần thực hiện để có một màn cầu hôn thành công. Thế nhưng hơn hết, sự chân thành và chu đáo sẽ là chìa khóa giúp bạn chinh phục trái tim nàng. Dưới đây là ba bước quan trọng để chàng dễ dàng có được cái gật đầu đồng ý từ nửa kia.

Chọn mẫu nhẫn cầu hôn đẹp

Trong không khí lãng mạn của buổi cầu hôn, một mẫu nhẫn cầu hôn đẹp không chỉ thể hiện sự quan tâm, trân trọng và yêu thương của phái mạnh dành cho cô gái, mà còn giúp chàng ghi điểm bởi sự tinh tế, thấu hiểu.

Hiện nay, dưới sự sáng tạo cùng đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân kim hoàn, các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp được chế tác với đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng. Điển hình là kiểu Solitaire truyền thống, dáng nhẫn Halo lộng lẫy hay kiểu Threestone thời thượng. Tùy vào mức ngân sách cũng như sở thích của nàng mà bạn hãy cân nhắc mẫu nhẫn đính hôn phù hợp.

mau nhan cau hon dep - mau nhan cau hon dep 1.webp

Tùy vào sở thích của nàng mà bạn hãy cân nhắc mẫu nhẫn đính hôn phù hợp

Chọn địa điểm cầu hôn

Địa điểm cầu hôn sẽ là nơi lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất trong kí ức của hai người, vậy nên bạn cần chọn một nơi mà cả hai đều cảm thấy tự nhiên và thoải mái. Nếu địa điểm tổ chức cần phải đặt chỗ, bạn hãy chủ động liên hệ trước. Ngoài ra, các yếu tố như thời tiết hay địa hình cũng cần được cân nhắc vì có thể ảnh hưởng đến buổi cầu hôn của bạn.

Chọn thời gian cầu hôn

Thời gian mà bạn cầu hôn nên là lúc bạn (và cả cô ấy) đã sẵn sàng cho một bước tiến mới của tình yêu. Bạn có thể chọn ra ngày có ý nghĩa đặc biệt để trao nhẫn đính hôn đẹp như ngày kỷ niệm yêu nhau, ngày hẹn hò đầu tiên, ngày sinh nhật,... hoặc cân nhắc theo thời điểm mà cô ấy muốn tổ chức lễ cưới để cả hai có thời gian chuẩn bị mọi thứ tốt hơn cho ngày trọng đại.

II. Top 3 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất hiện nay

1. Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kim cương Twist Mira Mira NCH1718

Mang dáng vẻ duyên dáng và điệu đà, mẫu nhẫn đính hôn đẹp NCH1718 chinh phục trái tim nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu vàng hồng ngọt ngào kết hợp với viên kim cương chủ lớn dáng tròn, đặt cố định trên 4 chấu giúp cho món quà tình yêu càng thêm phần lộng lẫy. Phần đai Twist được biến tấu thành hình chiếc nơ xinh xắn, có đính kim cương tấm đối xứng độc đáo góp phần tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp yêu kiều của nàng.

nhan kim cuong cau hon - NCH1718.webp

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH1718 chinh phục trái tim nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Mua ngay: Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kim cương Twist Mira Mira NCH1718 

2. Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kim cương Twist Veronica NCH1720

Twist Veronica NCH1720 là một trong những mẫu nhẫn đính hôn đẹp mà chàng có thể cân nhắc để ngỏ lời thương với nửa kia của mình. Chiếc nhẫn cầu hôn nổi bật với viên chủ to tròn, phần đai Twist nạm kín kim cương tấm được bao bọc bởi các viền bi milgrain. Thiết kế này giúp tăng thêm nét mềm mại, uyển chuyển cho chiếc nhẫn, đồng thời tôn lên sự nữ tính và thanh lịch của cô nàng.

mau nhan cau hon dep - NCH1720.webp

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp Twist Veronica NCH1720 tôn lên sự nữ tính và thanh lịch của cô nàng

Mua ngay: Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kim cương Twist Veronica NCH1720

3. Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kim cương Twist Adrianne NCH1721

Tiếp nối kiểu đai nhẫn kim cương Twist cổ điển là mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Adrianne NCH1721 sang trọng. Viên chủ to tròn rực rỡ đặt trên phần đai Twist độc đáo. Các đường xoắn đính kim cương tấm khiến bạn liên tưởng đến các vòng vô cực, tượng trưng cho tình yêu bất tận của lứa đôi. Mọi đường nét trên mẫu nhẫn đều hài hòa và tinh tế, giúp nàng tự tin tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.

mau nhan cau hon dep - NCH1721.webp

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Adrianne NCH1721 sang trọng và tinh tế

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn ba bước quan trọng để tổ chức một màn cầu hôn thành công, cũng như gợi ý về Top 3 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhẫn đính hôn đẹp với đa dạng thiết kế thì hãy đến ngay với Tierra Diamond! Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp với phong cách của bạn gái thông qua quy trình tư vấn 1:1 miễn phí cùng dịch vụ thiết kế riêng. Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với kim cương GIA và chất liệu bạch kim, vàng 14K, vàng 18K, chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Xem thêm:

Top 10 những mẫu nhẫn vàng trắng nữ được yêu thích nhất - Sự sang trọng và thanh lịch lên ngôi

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x