Tierra

Top 3 mẫu nhẫn nam đẹp 2022 giúp chàng khẳng định đẳng cấp

Ngày 18/07/2022

​Nếu phụ nữ dùng nhẫn như một món phụ kiện tô điểm cho vẻ đẹp của mình thì phái mạnh dùng nó như cách thể hiện phong cách. Sự lịch lãm, sức hút của các quý ông sẽ được thể hiện trọn vẹn qua các mẫu nhẫn trong top 3 mẫu nhẫn nam đẹp 2022 dưới đây.

Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 Signet

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn nam có thể giúp bạn khẳng định được sự quyền uy và đẳng cấp của bản thân thì nhẫn nam đẹp 2022 Signet chính là lựa chọn hoàn hảo. Được ra đời vào những năm 3500 trước Công Nguyên và cho đến nay mẫu nhẫn Signet luôn là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Nếu trước đây mẫu nhẫn này được dùng nhiều trong giới quý tộc không chỉ như một món trang sức mà còn được dùng để ký tên và đóng dấu lên các giấy tờ, thì ngày nay mẫu nhẫn này được sử dụng như một món kí hiệu tượng trưng cho nhiều tổ chức trên thế giới. Dù là trong quá khứ hay hiện tại thì nhẫn nam Signet luôn mang dấu ấn cá nhân, khẳng định được giá trị của người đeo. Thiết kế của nhẫn Signet đặc trưng với đai nhẫn dày bản rộng kết hợp cùng mặt nhẫn to, nhô cao trên đai, được chạm khắc các kí tự độc đáo thể hiện cá tính người đeo.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA2102

Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 Signet NNA2102 là món trang sức giúp bạn khẳng định được bản sắc cá nhân. Mặt nhẫn vuông được chà nhám nam tính, trên đó Tierra tỉ mỉ đính một viên kim cương chủ và chạm khắc các tia sáng xung quanh. Đai nhẫn độc đáo với những đường cắt mạnh mẽ khiến tổng thể nhẫn trong như một chiếc đồng hồ. Mẫu nhẫn nam 2022 này cực kì thích hợp cho các anh chàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế nhưng vẫn tôn lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Nhẫn nam đẹp 2022 NNA2102 độc đáo mang đậm bản sắc cá nhân

 NNA2102 - Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 độc đáo mang đậm bản sắc cá nhân

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA2102

Nhẫn Kim Cương Nam NNA2103

Đạt độ hoàn hảo tối ưu, mẫu nhẫn nam đẹp 2022 NNA2103 chính là món quà tuyệt mỹ mà nghệ nhân Tierra muốn gửi gắm đến cho các quý ông yêu thích kiểu nhẫn nam Signet. Bề mặt nhẫn phá cách với hình thoi độc đáo như cánh diều thuận gió, chứa đựng sức mạnh, quyền lực của các quý ông. Trung tâm mặt nhẫn được đính một viên kim cương hình tròn, xung quanh được chạm khắc những tia sáng, tỏa ra lấp lánh như khắc họa hình ảnh mặt trời - biểu tượng của trí tuệ, lòng dũng cảm của các quý ông.

Nhẫn nam đẹp 2022 NNA2102 gây ấn tượng với mặt nhẫn như đang khắc họa hình ảnh mặt trời

NNA2103- Nhẫn nam đẹp 2022 gây ấn tượng với mặt nhẫn như đang khắc họa hình ảnh mặt trời

Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 Decorated

Khi nhắc đến các mẫu nhẫn nam kim cương mang lại sự sang trọng và đẳng cấp thì nhẫn Decorated chính là cái tên nắm giữ “ngôi vương”. Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 này sở hữu vẻ đẹp cuốn hút với đai nhẫn dày, bản rộng kết hợp cùng kỹ thuật đính đá tấm tinh xảo và lộng lẫy. Đây là mẫu nhẫn nam đẹp 2022 giúp các quý ông chứng tỏ được sức hút của bản thân với mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà không cần bất kỳ lời nói nào.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA3909

Một mẫu nhẫn mà các đấng mày râu không thể bỏ qua chính là nhẫn nam đẹp 2022 NNA3909. Thiết kế của nhẫn sang trọng với phần đai được nạm kim cương tấm lấp lánh, mang vẻ đẹp rực rỡ từ mọi góc nhìn khiến đối phương phải đặc biệt chú ý đến. Bên cạnh đó, bề mặt nhẫn cũng khéo léo sử dụng kim cương chủ dáng tròn để tăng thêm phần rực rỡ. Nếu quý ông đang tìm kiếm một mẫu nhẫn đầy quyền uy và đẳng cấp bậc nhất, thì NNA3909 chính là gợi ý hoàn hảo tuyệt đối.

Nhẫn nam đẹp 2022 NNA3909 rực rỡ mọi góc nhìn

NNA3909 - Nhẫn nam đẹp 2022 rực rỡ mọi góc nhìn

Nhẫn Kim Cương Nam NNA3101

Sẽ là một thiếu sót nếu các chàng không sở hữu mẫu nhẫn kim cương nam NNA3101. Chiếc nhẫn nam kim cương này khiến mọi người chẳng thể rời mắt với dãy kim cương baguette độc đáo trên đai nhẫn. Đặc biệt, viên kim cương chủ nổi bật được bảo vệ bởi 4 chấu chắc chắn, vừa rực rỡ xa hoa vừa thể hiện đẳng cấp của quý ông thời thượng. Kim cương tấm được đính xung quanh viên đá chủ càng giúp chiếc nhẫn thêm phần lộng lẫy. Đây sẽ là mẫu nhẫn hoàn hảo khẳng định bản lĩnh kiên cường và mạnh mẽ của đấng mày râu.

Nhẫn nam đẹp 2022 NNA3101 vô cùng sang trọng

NNA3101 - Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 vô cùng sang trọng

Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 Men Band

Bắt kịp trào lưu Minimalism, các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 Men Band được tạo ra với thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng và mạnh mẽ. Nhẫn nam kim cương này tạo nên dấu ấn với phần đai trơn bóng hoặc được chà nhám đầy nam tính. Không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ, những chiếc nhẫn nam kim cương đơn giản là món trang sức khẳng định bản lĩnh và thần thái của các quý ông một cách trọn vẹn nhất.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA3501

Nhẫn nam kim cương NNA3501 là mẫu nhẫn được thiết kế đơn giản mà lạ mắt với mặt nhẫn hình lục giác, viên kim cương chủ hình tròn đặt chắc chắn với 6 chấu. Đai nhẫn hơi xước tạo nên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho đấng mày râu. Mẫu nhẫn kim cương nam này có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi phong cách, từ buổi hẹn cà phê nhẹ nhàng đến tiệc tùng, sự kiện sang trọng.

Nhẫn nam đẹp NNA3501 phù hợp với mọi outfit

NNA3501 - Nhẫn nam đẹp 2022 phù hợp với mọi outfit

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8012

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhẫn nam nhẹ nhàng, cổ điển nhưng vẫn sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn thì mẫu nhẫn kim cương nam NNA8012 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mẫu nhẫn có kiểu dáng tròn cổ điển cùng điểm nhấn là những rãnh kim cương tấm lấp lánh được xếp xen kẽ với các mảnh cắt tinh xảo được làm từ vàng trắng. Hiệu ứng nhám trên bề mặt làm chiếc nhẫn trông vô cùng nghệ thuật và tinh tế. Mẫu nhẫn kim cương nam NNA8012 này là một mẫu nhẫn kim cương phù hợp cho những chàng trai yêu thích vẻ đẹp tối giản, tinh tế nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình mà không cần quá phô trương.

Đơn giản nhưng thanh lịch cùng nhẫn nam đẹp 2022 NNA8012

NNA8012 - Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 đơn giản nhưng thanh lịch

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA8012

Trên đây là top 3 mẫu nhẫn nam 2022 được các quý ông ưa chuộng nhất hiện nay, nếu bạn muốn tham khảo thêm bộ sưu tập nhẫn nam đa dạng, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond để lựa chọn mẫu nhẫn nam đẹp và phù hợp nhất dành cho mình nhé.

Tierra Diamond hiện đang sở hữu bộ sưu tập nhẫn nam đa dạng với hầu hết các thiết kế kinh điển trên thế giới cùng hàng nghìn viên kim cương thiên nhiên được kiểm định quốc tế bởi GIA (Viện Ngọc Học Hoa Kỳ). Đến với Tierra, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ý tưởng thiết kế nhẫn nam đẹp dành riêng cho mình với dịch vụ tư vấn 1:1 tận tâm và hoàn toàn miễn phí trong tầm ngân sách của mình.

Xem thêm:

Nhẫn hột xoàn nam 18K có những kiểu chấu nào? Vì sao nhẫn nam theo phong cách tối giản ngày càng được yêu thích?

Kinh nghiệm chọn nhẫn nam 18K đẹp cho quý ông - Yếu tố nào quan trọng nhất khi chọn nhẫn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x