Tierra

Top 5 đôi bông tai không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của bạn

Ngày 28/01/2023

Đôi bông tai được xem là trang sức tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt đồng thời thể hiện cá tính của người đeo. Một đôi bông tai phù hợp không chỉ giúp gương mặt bạn trông hài hòa và cân đối hơn mà còn ẩn chứa ý nghĩa thú vị. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra khám phá những lý do nên sở hữu bông tai cũng như chiêm ngưỡng Top 5 đôi bông tai đẹp nhất hiện nay!

Vì sao nên sở hữu đôi bông tai cho bộ sưu tập trang sức của mình?

Bông tai là tuyên ngôn cá tính của mọi quý cô. Mỗi kiểu dáng, màu sắc đôi bông tai đều thể hiện một phong cách hay một tinh thần nào đó mà các bạn muốn hướng đến. Việc lựa chọn đôi bông tai kim cương đẹp phù hợp sẽ góp phần gây ấn tượng tốt về bạn trong mắt mọi người xung quanh.

Ngoài ra, đôi bông tai còn giúp gương mặt người đeo trở nên thần thái và khác biệt. Nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn, hãy thử đổi mới với đôi khuyên tai dáng thả hoặc có thiết kế góc cạnh để trông thon gọn và thanh thoát hơn. Ngược lại, đôi bông tai tròn sẽ tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính cho những quý cô có gương mặt dài.

Top 5 đôi bông tai kim cương đẹp nhất hiện nay

Đôi bông tai kim cương BTA2115

doi-bong-tai-BTA2115.webp

Đôi bông tai BTA2115 cá tính và thời thượng

Nếu bạn đang tìm kiếm sự mới mẻ trong những thiết kế bông tai kim cương cổ điển thì khuyên tai BTA2115 là cái tên xứng đáng được thêm bộ sưu tập. Đôi bông tai kim cương sở hữu phong cách thiết kế Halo quen thuộc nhưng điểm ấn tượng nằm ở viên kim cương chủ Princess kết hợp cùng vòng Halo hình vuông được nạm kín các viên đá tấm lấp lánh. Sự sáng tạo này đã mang đến một tổng thể lộng lẫy nhưng chẳng kém phần sang trọng và thanh lịch. Bông tai đính đá Halo là điểm nhấn hoàn hảo cho gương mặt bạn thêm bừng sáng.

Mua ngay: Bông tai Halo BTA2115

Đôi bông tai kim cương BTA2111

doi-bong-tai-BTA2111.webp

Đôi bông tai BTA2111 cổ điển và sang trọng

Vẻ ngoài cổ điển và thanh lịch của bông tai kim cương BTA2111 sẽ là chìa khóa giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn. Chọn kiểu dáng Halo cổ điển, mẫu khuyên tai trở nên lấp lánh với viên kim cương chủ to tròn kết hợp cùng vòng Halo được nạm những viên đá tấm rực rỡ. Điểm độc đáo khiến tổng thể trở nên khác biệt, đầy cuốn hút còn nằm ở các viên bi milgrain được đính kết xung quanh vòng Halo. Lối thiết kế này không những mang lại hiệu ứng lấp lánh mà còn góp phần làm “tăng size” cho đôi bông tai kim cương. 

Đôi bông tai kim cương BTA4122

doi-bong-tai-BTA4122.webp

Đôi bông tai kim cương BTA4122 lung linh sắc hoa

Điểm tô thêm cho gương mặt thanh tú của nàng, bông tai kim cương BTA4122 mang vẻ đẹp thanh thoát rất riêng của sắc hoa. Viên kim cương chủ nổi bật trên nền những cánh hoa được tạo hình ở phần chốt khuyên tai tôn lên vẻ đẹp chỉn chu, hoàn mỹ của bạn, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Đôi bông tai kim cương BTA2124

doi-bong-tai-BTA2124.webp

Đôi bông tai kim cương BTA2124 thanh lịch và cá tính

Sự hòa quyện giữa thiết kế cổ điển và hiện đại đã mang đến đôi bông tai kim cương Halo BTA2124 vẻ ngoài thanh lịch và cá tính. Viên chủ to, tròn lấp lánh cùng vòng Halo được biến tấu thành bốn viên kim cương tấm được bảo vệ chắc chắn trên các chấu. Sự đột phá này đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, giúp bạn thể hiện rõ nét cá tính cùng gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

Đôi bông tai kim cương BTA2145

doi-bong-tai-BTA2145.webp

Đôi bông tai kim cương BTA2145 ngọt ngào và độc đáo

Bông tai kim cương BTA2145 là điểm nhấn mang đến sự ngọt ngào và vui tươi. Với sắc vàng hồng chủ đạo, đôi khuyên tai gây ấn tượng với viên kim cương chủ to tròn lấp lánh kết hợp cùng những viên đá tấm được xếp xen kẽ với các chấu trái tim xinh xắn. Thiết kế độc đáo này của Tierra hứa hẹn sẽ là một bước đột phá mới trong phong cách của các nàng. Nếu bạn là một cô nàng hiện đại không ngại thử thách mình với những điều mới lạ, thì bông tai kim cương BTA2145 sẽ là món trang sức hoàn hảo dành cho bạn.

Mua ngay: Bông tai Halo BTA2145

Trên đây là Top 5 đôi bông tai kim cương mà bạn không nên bỏ lỡ. Để xem thêm nhiều mẫu bông tai lộng lẫy, cuốn hút khác bạn hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Bông tai kim cương tại Tierra đa dạng kiểu dáng gồm bông tai Stud, bông tai Drop, bông tai Bezel,... với thiết kế sang trọng, có vẻ đẹp vượt thời gian. Với đội ngũ chế tác tinh xảo luôn bắt kịp các xu hướng thời thượng cùng một khối óc sáng tạo, mỗi đôi bông tai tại Tierra đều mang phong cách rất riêng như chính vẻ đẹp duy nhất của nàng. Tierra sở hữu nguồn kim cương GIA uy tín và sử dụng những chất liệu cao cấp để chế tác trang sức như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k,.. vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với mỗi thiết kế bông tai kim cương tại Tierra Diamond, bạn sẽ được cung cấp bảng phác thảo 2D & phối cảnh 3D tỉ mỉ và sẵn sàng lắng nghe mong muốn của bạn để mang đến tuyệt tác hoàn hảo.

Xem thêm: 

Các kiểu dáng bông tai dễ thương mà phái nữ nên sở hữu để làm nổi bật vẻ đẹp của mình

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x