Tierra

Top 5 kiểu mẫu nhẫn đá nữ đẹp - Nên chọn nhẫn kim cương đai tấm không?

Ngày 14/01/2022

Trang sức là những thứ không thể nào thiếu của phụ nữ hiện tại và tinh tế. Hơn thế nữa khi chọn được một loại đá quý đính lên trang sức, bạn sẽ trở nên sang trọng và cuốn hút ánh nhìn của mọi người. Hôm nay Tierra Diamond sẽ cùng các bạn nhìn ngắm những mẫu nhẫn đá nữ được các chị em phụ nữ ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất.

1. TOP 5 mẫu nhẫn đá nữ đẹp nhất

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Solitaire

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Solitaire

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Solitaire

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1803

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh và sang trọng, mẫu nhẫn đá nữ đẹp Solitaire đai Eternity NCH1803 sẽ tôn vinh đẳng cấp, quyền lực của chủ sở hữu. Thật khó để cưỡng lại sức hút của mẫu nhẫn vĩnh cửu này với viên kim cương chủ dáng tròn nổi bật ở trung tâm, được nâng đỡ và bảo vệ bởi 6 chấu kết hợp cùng đai nhẫn Eternity đính kim cương tấm một nửa.

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Nhẫn Halo

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Halo

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Halo

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Single Halo cách điệu NCH2106

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh và sang trọng, mẫu nhẫn đá nữ đẹp Single Halo cách điệu NCH2106 sẽ tôn vinh đẳng cấp, quyền lực của chủ sở hữu. Thật khó để cưỡng lại sức hút của mẫu nhẫn Halo cách điệu này với viên kim cương chủ dáng tròn nổi bật ở trung tâm, bao bọc xung quanh là những viên kim cương tấm được đính trên bệ đá tạo hình bông hoa cách điệu, một mẫu nhẫn thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế và ấn tượng.

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Threestone

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Threestone

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Threestone

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp Threestone NCH3203 có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, kiêu sa với 3 viên kim cương đặt hài hòa ở trung tâm. Cách đặt chấu bridge accent giúp chiếc nhẫn cầu hôn trở nên lấp lánh với kim cương được trải toàn bộ trên bệ nhẫn. Bên cạnh đó, vòng đai trơn không quá kiểu cách sẽ giúp thể hiện sự tinh tế nhưng vẫn không kém phần nổi bật, giúp "nàng" càng thêm nét nữ tính, yêu kiều.

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Trellis

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Trellis

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Trellis

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp Trellis pave 4 chấu cách điệu NCH1406 thu hút mọi ánh nhìn nhờ dáng vẻ thanh lịch, giản dị. Nhẫn thiết kế cách điệu với phần bệ đá 4 chấu được uốn cong và đan xen vào nhau dạng mắt lưới, giúp viên kim cương chủ dáng tròn được bảo vệ tối đa. Đặc biệt, đây còn là mẫu nhẫn có đai nạm kim cương tấm một nửa để tăng thêm phần lung linh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu rọi.

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp kiểu Brigde Accent

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp Bridge Accent

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp Bridge Accent

Mẫu nhẫn đá nữ đẹp Bridge Accent cách điệu NCH1610 sẽ là “cầu nối” dẫn lối cho tình yêu đôi lứa, đưa bạn và người bạn đời của mình đến bến bờ của cuộc sống hạnh phúc vĩnh cửu. Nhẫn tinh tế, sang trọng với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 4 chấu chắc chắn, kết hợp cùng đai nhẫn thiết kế cách điệu với những đường nét uốn lượn mềm mại, uyển chuyển.

2. Có nên chọn mẫu nhẫn nữ đá đẹp có đai tấm không?

Nếu bạn là người yêu thích sự lấp lánh nhưng muốn tinh tế và nhẹ nhàng thì việc chọn mẫu nhẫn nữ đính đá đẹp có đai tấm là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tăng thêm sự lấp lánh từ mẫu nhẫn nữ đính đá đẹp đai tấm

Ngoài sự rực rỡ của viên kim cương chủ, bạn có thể tối ưu hóa ánh sáng chiếu rọi khi sử dụng đai tấm cho mẫu nhẫn nữ đính đá đẹp. Khi sở hữu nó, dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào, chiếc nhẫn của bạn sẽ luôn phát sáng và nổi bật, để lại ấn tượng khó quên trong lòng người đối diện.

Mẫu nhẫn nữ đính đá đẹp đai tấm tăng thêm vẻ nữ tính

Vẻ nữ tính, tinh tế và thanh lịch sẽ được nâng lên rõ rệt nếu bạn kết hợp mẫu nhẫn nữ đính đá đẹp có đai tấm với trang phục nhẹ nhàng, thướt tha. Trông bạn sẽ như một "nàng thơ" đầy quyến rũ và xinh đẹp.

Tinh xảo và có giá trị hơn khi chọn mẫu nhẫn nữ đính đá đẹp

Tất nhiên, mẫu nhẫn nữ đính đá đẹp với đai tấm sẽ có nhiều kim cương hơn một chiếc nhẫn đai trơn. Vì thế, giá trị của chúng cũng cao hơn những mẫu nhẫn đá nữ đẹp đai trơn đơn giản. Ngoài ra, kiểu nhẫn đá nữ đẹp đai tấm này còn đậm nét đẹp của sự khéo léo, tỉ mỉ, giúp bạn trở nên sắc sảo và có chiều sâu hơn khi đeo.

Như vậy, qua bài viết hôm nay, quý khách hàng đã biết nhiều hơn về những mẫu nhẫn đá nữ đẹp và vẻ đẹp hoàn hảo của kiểu nhẫn đá nữ đẹp đai tấm.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn mua kiểu nhẫn này ở đâu thì Tierra Diamond chính là thương hiệu phù hợp.

Để có thể tìm kiếm và chọn lựa được những kiểu nhẫn đá nữ đẹp, hoàn hảo nhất cho mình, bạn có thể ghé thăm Tierra Diamond. Tại Tierra Diamond, chúng tôi không chỉ cung cấp trang sức theo những mẫu có sẵn, mà có thể hiện thực hóa những ý tưởng trang sức bạn đang hình dung hay mong đợi. Kiểu nhẫn đá nữ đẹp nói riêng hay trang sức nói chung tại Tierra được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc tốt nhất, vàng đủ tuổi, kim cương thiên nhiên, 100% kim cương được chứng nhận từ GIA (Viện ngọc học Hoa Kỳ), chắc chắn là địa chỉ đáng để bạn gửi gắm và tin tưởng chọn lựa.

Bài viết liên quan:

Nên mua nhẫn cưới kim cương nhân tạo hay kim cương thiên nhiên?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x