Tierra

Top 5 kiểu nhẫn cầu hôn kim cương đẹp tinh tế mọi thời đại

Ngày 09/08/2021

Nhẫn cầu hôn kim cương thanh lịch, tao nhã chính là tặng vật tuyệt vời cho cô dâu. Để giúp bạn chọn ra kiểu nhẫn cầu hôn kim cương cho ngày trọng đại, Tierra gợi ý bạn các kiểu nhẫn mang vẻ đẹp bất hủ với thời gian, phù hợp nhiều thời điểm trong năm và cá tính riêng của cô dâu nhé.

Nhẫn cầu hôn kim cương thanh lịch, tao nhã chính là tặng vật tuyệt vời cho cô dâu. Để giúp bạn chọn ra kiểu nhẫn cầu hôn kim cương cho ngày trọng đại, Tierra gợi ý bạn các kiểu nhẫn mang vẻ đẹp bất hủ với thời gian, phù hợp nhiều thời điểm trong năm và cá tính riêng của cô dâu nhé.

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire kinh điển

Kiểu dáng nhẫn đặc trưng với thiết kế giản dị nhưng tinh tế: vòng nhẫn mảnh đính duy nhất một viên kim cương. Vòng nhẫn trơn sáng bóng càng tôn thêm vẻ đẹp tinh khiết, lấp lánh của kim cương. Chiếc nhẫn đính hôn cổ điển này rất thích hợp với các cô gái dịu dàng, lãng mạn yêu chuộng phong cách nổi bật một cách tao nhã. Cách thiết kế của nhẫn kim cương Solitaire đơn giản, tinh tế phù hợp với mọi kiểu dáng tay, tông màu làn da của cô dâu nên được yêu chuộng ở mọi nền văn hoá. Vì thế, Solitaire chính là kiểu nhẫn cầu hôn kim cương mang vẻ đẹp biểu tượng, giản dị và tinh tế, không bao giờ lỗi mốt và được yêu chuộng trong xuyên suốt hàng thập kỷ trên toàn thế giới.


Nhẫn cầu hôn kim cương Tierra Diamond

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire kinh điển do Tierra Diamond chế tác


Nhẫn cầu hôn kim cương với viên chủ Fancy Shape

Vẫn là nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire kinh điển, nhưng là kiểu kim cương giác cắt phá cách. Thay vì đính viên kim cương hình tròn quen thuộc, kiểu giác cắt Fancy tạo nên sự khác biệt với các đường cắt độc đáo tạo thành nhiều tên gọi khác như Princess (dáng hình vuông hoàng gia), Emerald (xếp tầng quý phái), Oval, Asscher (hình vuông cắt góc xếp tầng), Marquise (hình hạt thóc), Cushion (hình vuông/hình chữ nhật bo góc), Trillian (hình tam giác), Heart (Trái tim), Pearl (Trái lê).

Các mẫu nhẫn kim cương đính hôn này rất thích hợp với các cô gái thích phong cách sang trọng, nhấn nhá độc đáo.

 Nhẫn cầu hôn kim cương Fancy

Nhẫn cầu hôn kim cương giác cắt Fancy kinh điển do Tierra Diamond chế tác

Nhẫn cầu hôn kim cương Halo

Nhẫn đính hôn kim cương Halo được thiết kế như vầng hào quang bao phủ. Bên ngoài viên chủ là thiết kế vòng tấm, vừa tăng thêm độ cầu kỳ, vừa tăng thêm phần bảo vệ. Nhờ có lớp vòng bảo vệ kết hợp với tán xạ ánh sáng, viên kim cương chủ trở nên sáng lấp lánh hơn bao giờ hết. Đây là kiểu nhẫn cầu hôn kim cương cực kỳ phù hợp cho những cô gái thích sự tỏa sáng, nổi bật nhưng vẫn giữ phong cách thanh lịch, quý phái.

Nếu bạn dự định cầu hôn nàng trong bối cảnh bữa tối lãng mạn, không gian sang trọng, thì nhẫn đính hôn kim cương Halo chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Niềm vui của nàng và ánh sáng của chiếc nhẫn kim cương Halo sẽ rạng rỡ hơn bao giờ hết.

 Nhẫn kim cương Halo

Nhẫn cầu hôn kim cương Halo do Tierra Diamond chế tác

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Halo

Nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral

Vẫn là phong cách lịch thiệp, tinh tế, nhưng dòng nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral được thiết kế cách điệu hơn ở phần nối hai đai nhẫn. Sự biến tấu và điểm xuyết tạo liên tưởng đến các mái vòm nhà thờ xưa. Nhờ thế, nhẫn đính hôn kim cương Cathedral tạo dấu ấn riêng và vẻ đẹp hài hoà phảng phất giữa tinh thần cổ điển và sự độc đáo, ấn tượng của hiện đại. Đây là một trong các lý do khiến kiểu nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral rất được yêu thích dù nàng có phải người Công giáo hay không. Mỗi khi có ánh sáng chiếu vào, Nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral lại càng toát lên vẻ đẹp quyến rũ bội phần.

Nhẫn kim cương cầu hôn Cathedral

Nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral do Tierra Diamond chế tác



Nhẫn cầu hôn kim cương trang trí hoa văn


Hoạ tiết hoa trên nhẫn đính hôn kim cương không bao giờ lỗi mốt. Đây là một trong các kiểu thiết kế nhẫn dù trải qua hàng thập kỷ vẫn luôn chiếm được sự yêu chuộng của hầu hết các nàng. Nhẫn cầu hôn kim cương trông như nụ hoa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng yêu thiên nhiên, hoa cỏ, chuộng phong cách ngọt ngào, lãng mạn.

Nhẫn kim cương hoa văn

Nhẫn cầu hôn kim cương dáng hoa do Tierra Diamond chế tác

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương 

Theo đuổi phương châm “Crafting Happiness”, Tierra Diamond sẽ đồng hành cùng bạn chế tác hạnh phúc - bắt đầu bằng tặng vật đính hôn hoàn hảo - các mẫu nhẫn kim cương thiên nhiên đẹp tinh tế, thanh lịch cho người bạn đời tương lai của bạn. Mỗi một chiếc nhẫn cầu hôn kim cương từ Tierra đều là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư công phu. Bạn hoàn toàn có thể dành tặng người bạn đời tương lai của mình chiếc nhẫn cầu hôn duy nhất, có 1 không 2 trên thế giới, hoàn toàn được thiết kế riêng theo mong muốn của bạn. Tại Tierra Diamond, mỗi chiếc nhẫn được tạo ra đều mang theo câu chuyện riêng.

Hãy đến với Tierra Diamond để trải nghiệm tư vấn 1:1 và đặt thiết kế riêng chiếc nhẫn cầu hôn kim cương duy nhất trên thế giới này.

Tierra Diamond - Chế tác hạnh phúc 

Xem thêm:

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn cầu hôn Solitaire

Bí mật nhẫn cầu hôn kim cương: Tìm hiểu lịch sử thú vị đến bất ngờ

Những mẫu nhẫn cầu hôn đai trơn đẹp nhất - Đơn giản, thanh lịch, xu hướng của giới trẻ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x