Tierra

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất cho nàng tự tin khoe sắc

Ngày 17/09/2023

Ngoài những mẫu nhẫn truyền thống, cổ điển thì hiện nay những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất với thiết kế độc đáo, phá cách cũng đang ngày càng chiếm được sự yêu thích của phái nữ. Nắm bắt được xu hướng đó, Tierra Diamond tổng hợp TOP 5 những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất nhằm tô điểm thêm cho vẻ đẹp của các quý cô.

1. Mẫu nhẫn kim cương đẹp tự nhiên

Thanh khiết, sang trọng và quý giá là những cảm giác mà những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất mang lại. Được mệnh danh là loại đá quý đại diện cho sự giàu sang nên nghiễm nhiên, kim cương sẽ mang vẻ đẹp cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn chỉ từ lần chạm mắt đầu tiên. Nhẫn kim cương đẹp tự nhiên với nhiều thiết kế và biến tấu sẽ giúp các quý cô có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng phối hợp với những trang phục khác nhau.

Nhẫn kim cương thiên nhiên Threestone

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất mang vẻ đẹp cuốn hút, hấp dẫn mọi ánh nhìn

Mua ngay: Nhẫn kim cương Threestone classic NCH3101

2. Mẫu nhẫn kim cương đẹp hình trái tim

Đại diện cho tình yêu và những xúc cảm của con người, những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất hình dáng trái tim sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các chàng trai dùng để trao tặng cho người con gái mình yêu.

Nhẫn kim cương vàng trắng trái tim tượng trưng cho tấm lòng và sự trân trọng đến người mình yêu thương. Đây sẽ là mẫu nhẫn kim cương đẹp và phù hợp để dùng làm nhẫn cầu hôn, thay lời hứa hẹn về một tình yêu lãng mạn, hạnh phúc viên mãn.

Mẫu nhẫn kim cương hình trái tim

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất hình trái tim tượng trưng cho niềm hạnh phúc

Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo đai tấm NCH8402

Mẫu nhẫn kim cương đẹp hình trái tim có đai đính kim cương tấm sẽ tăng cường vẻ lấp lánh và phản chiếu ánh sáng của chiếc nhẫn, điểm xuyết cho bàn tay xinh đẹp của các quý cô. 

3. Mẫu nhẫn kim cương đẹp Emerald quý phái

Với kiểu cắt có hình dạng chữ nhật thuôn dài với các bo góc và thiết kế xếp lớp bậc thang, những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất kiểu Emerald là tuyệt tác vô cùng độc đáo và quý phái. Thiết kế của các mẫu nhẫn này có cấu trúc cân đối và trọn vẹn với các giác cắt kim cương vô cùng chi tiết và tinh xảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quý phái cho người đeo.

Mẫu nhẫn kim cương Emerald tinh tế

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất kiểu dáng Emerald tinh tế, quý phái

4. Mẫu nhẫn kim cương đẹp 6 chấu cách điệu

Thông thường, những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất sẽ có thiết kế 4 chấu để đảm bảo sự cân đối và hài hòa cho chiếc nhẫn. Tuy nhiên, để tăng thêm phần thu hút và chi tiết cho các thiết kế thì nhẫn kim cương đẹp 6 chấu cách điệu sẽ là lựa chọn rất hoàn hảo. Kết cấu của 6 chấu sẽ giữ cho viên kim cương chắc chắn và ổn định, gia tăng sự lâu bền và an toàn cho viên kim cương.

Nhẫn kim cương 6 chấu giúp tôn lên vẻ đẹp của viên kim cương

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất 6 chấu tạo sự chắc chắn, an toàn cho viên chủ

Bên cạnh đó, ở khía cạnh phong thủy, 6 chấu còn đem đến sự tương đồng mang tên “Lộc”, vì thế đây là lựa chọn ưa thích cho những người có tìm hiểu phong thủy và mong muốn tìm những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất đại diện cho sự may mắn.

5. Mẫu nhẫn kim cương đẹp dáng tròn cổ điển nhưng sang trọng

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất có kiểu dáng tròn rất phổ biến, đáp ứng được đại đa số nhu cầu của nhiều người bởi sự cân đối và ý nghĩa trọn vẹn mà nó mang lại. Đây là kiểu nhẫn tận dụng được tối đa diện tích nhất và phát huy được nhiều giá trị, ưu thế của nó cho người dùng.

Đặc biệt, những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất với thiết kế cách điệu tạo hình bông hoa thì vẻ đẹp của viên kim cương chủ càng trở nên nổi bật hơn, sự đan xen giữa những cánh hoa tạo nên cấu trúc cân đối hoàn hảo. Dù tạo hình bông hoa không hề hiếm nhưng qua sự chế tác khéo léo và tinh vi của những người thợ kim hoàn từ Tierra thì "bông hoa kim cương" hiện lên rất chân thật và sinh động.

Mẫu nhẫn kim cương tròn cách điệu

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất dáng tròn cách điệu mang ý nghĩa trọn vẹn

Trên đây là danh sách những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất và chiếm được cảm tình của nhiều quý cô. Để xem thêm nhiều mẫu nhẫn kim cương đẹp có thiết kế ấn tượng và tinh xảo khác từ nhẫn kim cương vàng hồng, vàng trắng đến vàng vàng, hãy đến với Tierra Diamond nhé!

Tierra Diamond tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế nhẫn kim cương theo yêu cầu. Tại đây, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn kim cương đẹp đặt riêng với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác. Bên cạnh đó, Tierra cam kết sử dụng nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, từ chất liệu vàng đủ tuổi tới kim cương tấm có độ tinh khiết cao, giúp đảm bảo độ sáng và vẻ đẹp như mới theo thời gian. Liên hệ với Tierra ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất nhé!

Xem thêm: 

Nhẫn kim cương 5 carat giá bao nhiêu?

Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn Bridal Gown - Cảm hứng từ chiếc váy cưới trao nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x