Tierra

Top 5 mẫu nhẫn nam vàng tây phong cách đơn giản, tinh tế - Phong cách nhẫn nam được ưa chuộng của người trẻ

Ngày 04/09/2021

Nhẫn nam vàng tây là dòng trang sức nam đang rất phổ biến và có thể dễ dàng được tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng trang sức nào. Tuy nhiên, chính vì sự phổ biến này mà việc lựa chọn một sản phẩm nhẫn nam vàng tây đẹp, chất lượng không hề đơn giản. Hãy cùng Tierra bỏ túi những kinh nghiệm chọn mua nhẫn nam đơn giản, thanh lịch từ vàng tây và TOP 5 thiết kế thịnh hành hiện nay nhé!

1. Có những kiểu dáng nhẫn nam vàng tây nào trên thị trường?

Thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng nhẫn nam đơn giản khác nhau được chế tác từ vàng tây, nhằm đáp ứng phong cách cũng như cá tính thời trang của mỗi quý ông như nhẫn nam trơn, nhẫn nam Signet, nhẫn nam Band Ring hay nhẫn nam Decorated...

1.1. Nhẫn nam vàng tây trơn

Mặc dù nhẫn nam đơn giản có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, điển hình như vàng truyền thống, vàng trắng, vàng hồng hay bạch kim, nhưng trong số đó, vàng tây vẫn là lựa chọn phổ biến của các chàng bởi vẻ đẹp tinh tế cùng giá thành phải chăng.

Hiểu một cách đơn giản, nếu như vàng ta được biết đến với hàm lượng vàng nguyên chất lên đến 99,99%, không pha thêm tạp chất thì vàng tây lại là hợp kim của vàng cùng một số kim loại quý khác, giúp gia tăng độ cứng và độ bền cho trang sức nói chung và các mẫu nhẫn nam đơn giản nói riêng. Các loại vàng tây điển hình có thể kể đến là vàng 10, 14k và 18k.

Nhẫn nam vàng tây trơn được nhiều quý ông yêu thích bởi tính đa dụng của nó

Nhẫn nam vàng tây trơn được nhiều quý ông yêu thích bởi tính đa dụng của nó

Nhẫn nam vàng tây trơn là mẫu nhẫn nam đơn giản, không đính đá hay nạm kim cương quá phô trương nhưng lại mang đến vẻ lịch lãm cho đấng mày râu. Một món phụ kiện đa dụng không thể thiếu, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách là lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện, mọi bữa tiệc mà không bao giờ lỗi thời.

1.2. Nhẫn nam vàng tây kiểu Signet

Xuất hiện từ trước khi có khái niệm về “trang sức”, nhẫn nam Signet đã từng là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Từ khoảng năm 3500 TCN, người dân vùng Lưỡng Hà đã sử dụng nhẫn Signet như một công cụ để đóng dấu trên phong thư, bưu phẩm,… Sau này, các Pharaoh, các thủ lĩnh tôn giáo và những người quyền quý trong gia tộc mới bắt đầu đeo những chiếc nhẫn Signet được làm bằng đá hoặc gốm sứ, mà trên đó có khắc biểu tượng của người mang.

Nhẫn nam vàng tây kiểu Signet có lịch sử lâu đời

Nhẫn nam đơn giản kiểu Signet có lịch sử lâu đời

Mua ngay: Nhẫn nam đơn giản Signet NNA2103

Ngày nay, nhẫn nam đơn giản kiểu Signet từ vàng tây không chỉ là một phụ kiện trang sức thông thường, mà còn mang ý nghĩa biểu tượng cho nhiều tổ chức trên thế giới. Một số câu lạc bộ, tập đoàn hay gia tộc vẫn tặng nhẫn Signet như một cách để trân trọng các thành viên và sự cống hiến của họ. Một số quân nhân cũng đeo nhẫn Signet có khắc cấp bậc hoặc đơn vị mà họ đóng quân.

Vậy nếu bạn có phong cách ăn mặc khá đơn giản, trang phục thiên về các tông màu trầm và ít họa tiết, thì nên tránh những chiếc nhẫn có kích thước lớn và chói sáng như phong cách của các ông trùm mafia. Thompson khuyên rằng một chiếc nhẫn nam đơn giản kiểu Signet từ vàng tây có kích thước vừa phải sẽ là “an toàn” nhất cho mọi phong cách, không quá nổi bật nhưng sẽ là một phần không thể thiếu trên tổng thể trang phục người mang.

1.3. Nhẫn nam vàng tây kiểu Band Ring

Nhẫn nam đơn giản từ vàng tây kiểu Band Ring nổi bật bởi thiết kế tinh giản mà sang trọng, gồm một band nhẫn dày hoặc mỏng tùy theo sở thích, tô điểm thêm kim cương, đá màu để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người đeo. Nhẫn kim cương kiểu Band Ring vốn là thiết kế unisex, tuy nhiên nếu dành riêng cho nam thì sẽ được chú trọng ở khâu tạo hình nam tính cùng những đường nét mạnh mẽ hơn.

Nhẫn nam vàng tây Eternity - kiểu nhẫn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách

Nhẫn nam đơn giản Band Ring - kiểu nhẫn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách

Mua ngay: Nhẫn nam đơn giản NNA8002

Kiểu nhẫn nam đơn giản Band Ring là "ông vua" của việc phối đồ khi chúng dễ dàng mang ở bất cứ ngón nào trên tay, kết hợp với những kiểu đồ theo phong các sporty hay sang trọng, từ cầu kỳ tới đơn giản đều trông vô cùng hoàn hảo.

1.4. Nhẫn nam vàng tây Decorated

Decorated là dòng nhẫn nam đơn giản có thiết kế chấu khá đặc biệt khi chúng lột tả được sự cứng cáp về thiết kế, mang đến thông điệp người sở hữu chúng là một người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán. Với thiết kế này, người đeo sẽ mang một vẻ đẹp hiện đại, đơn giản mà tinh tế.

Nhẫn nam vàng tây chấu bezel - vẻ đẹp hiện đại, đơn giản mà tinh tế.

Nhẫn nam đơn giản chấu bezel từ vàng tây - vẻ đẹp hiện đại, đơn giản mà tinh tế

Mua ngay: Nhẫn nam đơn giản NNA4109

2. Tại sao nên chọn những kiểu nhẫn nam vàng tây đơn giản, thanh lịch?

Nhẫn là món phụ kiện mà hầu hết mọi người mặc định rằng chúng quá bóng bẩy và nổi bật, chỉ phù hợp với phụ nữ. Vì vậy, các quý ông thường chỉ sử dụng vòng tay và dây chuyền để tôn lên cá tính của bản thân.

Nhẫn nam vàng tây thanh lịch, đơn giản

Nhẫn nam vàng tây thanh lịch, đơn giản

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là khuyến khích các chàng bỏ qua món phụ kiện đặc biệt này. Trái lại, bạn chỉ cần ghi nhớ khẩu quyết “less is more”, càng đơn giản càng tốt, đừng đeo những mẫu nhẫn nam vàng tây đính quá nhiều kim cương hay đá quý khiến người đối diện trở nên rối mắt, khó chịu. Để thanh lịch và tinh tế hơn, hãy tìm đến những mẫu nhẫn nam đơn giản chế tác từ vàng 18k hay 14k theo phong cách minimalism; còn những kiểu nhẫn góc cạnh mang hơi hướng gothic lại phù hợp với những chàng trai phong trần và cá tính.

3. TOP 5 mẫu nhẫn nam vàng tây đơn giản phù hợp với người trẻ

Sau đây, Tierra Diamond sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 mẫu nhẫn nam đơn giản, tinh tế cho quý ông muốn sở hữu món phù kiện độc đáo này, đặc biệt là các bạn trẻ.

Nhẫn cưới nam truyền thống NCM1012

Nhẫn nam đơn giản NCM1012

Mua ngay: Nhẫn nam đơn giản NCM1012

Mang phong cách tối giản là nhẫn cưới nam truyền thống NCM1012. Mẫu nhẫn cưới với đai trơn hoàn toàn, không sử dụng hoa văn thể hiện trọn vẹn sự nam tính của quý ông. Thiết kế phù hợp cho những chú rể thích đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ lịch lãm.

Nhẫn cưới nam hiện đại NCM2005

Nhẫn nam đơn giản NCM2005

Sở hữu vẻ đẹp mới lạ, bắt mắt, nhẫn cưới nam hiện đại NCM2005 với thiết kế đai nhẫn trơn cùng kiểu chấu Tension cố định viên chủ, kết hợp phá cách với một viên kim cương nhỏ trên đai nhẫn tạo nên tổng thể độc đáo. Mẫu nhẫn nam vàng 18k này thích hợp cho những chú rể đang tìm kiếm phong cách tối giản, trẻ trung nhưng cá tính.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA2104

Nhẫn nam đơn giản NNA2104

Nhẫn nam vàng tây đính kim cương kiểu Signet NNA2104 là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Kiểu nhẫn Signet đơn giản với mặt nhẫn tròn trơn, đính một viện kim cương nhỏ ở góc mới lạ cùng hai viên tấm khác nằm đối xứng ở đai nhẫn, góp phần làm tăng thêm vẻ tinh tế, sang trọng. Đây là mẫn nhẫn nam vàng đẹp được nhiều quý ông lựa chọn khi ghé thăm Tierra Diamond.

Nhẫn cưới nam Eternity NCM0005

Nhẫn cưới nam Eternity NCM0005

Nhẫn cưới nam Eternity NCM0005 là một trong những thiết kế nhẫn nam đơn giản hoàn hảo và lịch thiệp bậc nhất. Mẫu nhẫn có đai trơn kết hợp kiểu chải xước đầy nam tính, điểm xuyết thêm viên kim cương duy nhất ấn chìm vào thân nhẫn mang lại tổng thể tối giản, lịch lãm.

Nhẫn Eternity NCF0124

Nhẫn nam Eternity NCF0124

Nhẫn nam vàng tây Eternity NCF0124 là mẫu nhẫn nam đơn giản với đai trơn, được các nghệ nhân Tierra tạo hình khá lạ mắt với những đường cắt khúc như đốt tre được nối lại với nhau, tượng trưng cho những thăng trầm mà mỗi người luôn phải trải qua trong cuộc đời mới có được cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa.

Trên đây là một số thông tin về nhẫn nam vàng tây đơn giản, tinh tế đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn nam vàng đẹp, độc đáo, chất lượng, hãy đến với Tierra Diamond. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đi cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời, Tierra cam kết giúp bạn tìm được một mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với cá tính và mong muốn của bản thân.

Xem thêm:

Nam nên đeo nhẫn tay trái hay tay phải? Gợi ý các mẫu nhẫn nam đơn giản cho mọi quý ông

TOP 5 mẫu nhẫn nam đẹp 2023 không thể bỏ lỡ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x