Tierra

Top 5 nhẫn cầu hôn kim cương nổi bật nhất năm 2022 khiến mọi cô nàng rung rinh

Ngày 28/04/2022

Nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới là những món trang sức quan trọng và cần các cặp đôi phải lựa chọn kĩ càng. Để tìm được một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp và phù hợp với túi tiền không phải là một quá trình dễ dàng.

Hiểu rõ được vấn đề đó, Tierra Diamond tổng hợp những thiết kế nhẫn cầu hôn đẹp và đang được yêu thích nhất bởi các cặp đôi để giúp bạn tham khảo và chọn được cho mình chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý nhất nhé.

Nhẫn cầu hôn Solitaire

Được ra đời cách đây hơn một trăm năm bởi hãng trang sức Tiffany, nhẫn kim cương Solitaire đã luôn chiếm được sự yêu thích của đông đảo nữ giới bởi sự kinh điển, tinh tế và thanh lịch mà nó mang lại. Thiết kế tối giản với một viên kim cương chủ lớn gắn trên đai nhẫn bằng kiểu 4 chấu hoặc 6 chấu đã biến nhẫn kim cương Solitaire trở thành cơn sốt trong ngành trang sức toàn cầu. Cho đến thời điểm hiện tại, nhẫn cầu hôn Solitaire vẫn luôn là chiếc nhẫn cầu hôn đẹp mà nhiều cô gái hằng mong ước.

Nhẫn đính hôn Solitaire là xu hướng toàn cầu

Nhẫn đính hôn Solitaire là xu hướng toàn cầu

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1305

Nhẫn cầu hôn Trellis

Nhẫn cầu hôn Trellis (lưới mắt cáo) là kiểu nhẫn có ngạnh hình xoắn, sở hữu ba hoặc nhiều ngạnh đứng thẳng và giữ viên kim cương đính cao trên các chấu cứng cáp. Nhẫn kim cương được đính chấu kiểu trellis không chỉ giữ viên kim cương chắc chắn mà còn mang đến nét thu hút, riêng biệt khi nhìn từ những góc độ khác nhau, khiến mọi người xung quanh yêu thích chiếc nhẫn chỉ từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhẫn đính hôn Trellis cách điệu và bắt mắt

Nhẫn đính hôn Trellis cách điệu và bắt mắt

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Trellis trơn 6 chấu NCH1407

Nhẫn cầu hôn Halo

Với thiết kế vòng kim cương tấm gắn xung quanh viên kim cương chủ, nhẫn kim cương Halo chính là mẫu trang sức được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ “vầng hào quang”, “vầng sáng”. Nhẫn kim cương Halo đặc biệt được yêu thích bởi sự rực rỡ, lấp lánh hơn so với các thiết kế nhẫn thông thường, tạo nên sức hấp dẫn và lôi cuốn cho người đeo.

Nhẫn kim cương Halo có nhiều hình dạng kim cương như hình tròn, hình giọt nước, bầu dục… Sự biến tấu hình dạng kim cương cũng như số lượng kim cương đính trên nhẫn sẽ tạo ra vô số phong cách nhẫn đính hôn, nhẫn cầu hôn Halo khác nhau, không gây nhàm chán và đơn điệu.

Nhẫn cầu hôn đẹp Halo rực rỡ và tỏa sáng

Nhẫn cầu hôn đẹp Halo rực rỡ và tỏa sáng

Nhẫn cầu hôn Cathedral

Dựa trên phong cách kiến trúc Gothic của phương Tây, nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral có thiết kế những đường viền cong nâng đỡ viên kim cương chủ, gợi nhớ đến kiểu mái vòm cong của nhà thờ. Nhẫn kim cương Cathedral mang đến hơi hướng cổ điển, sang trọng và thanh lịch, phù hợp với những quý cô điệu đà, đam mê sự nữ tính và tinh tế.

Nhẫn cầu hôn kim cương Cathdral cổ điển và thanh lịch

Nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral cổ điển và thanh lịch

Nhẫn cầu hôn kim cương Emerald

Chốt lại danh sách những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp này chính là thiết kế nhẫn kim cương Emerald. Emerald là tên gọi của kiểu cắt kim cương đặc biệt, độc đáo và lạ mắt so với các loại hình dạng kim cương thường gặp như hình tròn, hình trái tim.

Nhẫn cầu hôn kim cương Emerald sẽ rất phù hợp cho những người phụ nữ yêu thích phong cách trưởng thành, thanh lịch và quyến rũ.

Nhẫn đính hôn kim cương Emerald thanh lịch và sang trọng

Nhẫn đính hôn kim cương Emerald thanh lịch và sang trọng

Trên đây chính là 5 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp mà Tierra Diamond muốn gợi ý đến bạn, giúp cho quá trình tìm kiếm nhẫn cầu hôn tặng người mình yêu sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn. 

Ngoài những mẫu nhẫn cầu hôn đã nêu trên, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình thêm nhiều thiết kế nhẫn cầu hôn, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới… khác với nhiều kiểu dáng và chất liệu phong phú tại Tierra Diamond. Bên cạnh đó, Tierra Diamond luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp như ý muốn được thiết kế riêng với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác. Tierra Diamond cam kết toàn bộ sản phẩm đều được thiết kế và chế tác bởi những người thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm nhất, am hiểu tâm lý khách hàng để mang đến những chiếc nhẫn cầu hôn, nhẫn đính hôn tinh xảo và hoàn hảo giống với bản vẽ gốc.

Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn chọn lựa cho mình chiếc nhẫn cầu hôn đẹp và phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Nhẫn cưới vàng trắng là gì? - Những mẫu nhẫn cưới kim cương vàng trắng đẹp nhất

Nhẫn bạch kim nữ - Mách bạn nguyên tắc chọn nhẫn Bạch kim nữ phù hợp với hình dáng bàn tay và ngón tay bạn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x