Tierra

Top 7 mẫu lắc tay nữ đẹp chinh phục mọi ánh nhìn

Ngày 18/08/2022

Lắc tay là một món trang sức tuyệt vời nhằm tăng thêm vẻ lôi cuốn cho ngoại hình cũng như thể hiện cá tính của phái nữ. Có rất nhiều phong cách thiết kế lắc tay nữ khác nhau như thanh lịch, dịu dàng, cổ điển, độc đáo, năng động. Bạn băn khoăn không biết thiết kế lắc tay nào đang là xu hướng? Trong bài viết dưới đây, Tierra Diamond sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu lắc tay nữ đẹp nhất, hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong mọi sự kiện.

Lắc tay nữ đẹp VTA1104 đơn giản, thanh lịch

Mẫu lắc tay nữ đẹp VTA1104 có thiết kế đơn giản gồm các viên kim cương nhỏ được kết lại với nhau. Thiết kế này cũng cho phép ánh sáng tiếp xúc nhiều với chiếc vòng nhiều hơn, giúp chiếc vòng càng thêm rực rỡ, tạo thành một dải lấp lánh ôm lấy cổ tay nàng. Tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng do được nạm toàn kim cương lấp lánh, giúp bạn thể hiện sự sang trọng một cách vô cùng thanh lịch. 

Vòng tay Tennis VTA1104 đơn giản nhưng sang trọng

Vòng tay Tennis VTA1104 đơn giản nhưng sang trọng

Lắc tay nữ đẹp VTA1110 cá tính, năng động

Vòng tay VTA1110 sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cá tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính, năng động. Với dáng vòng Tennis quen thuộc, VTA1110 khiến người đối diện bị thu hút bởi những viên kim cương được khéo léo cố định tỉ mỉ trên các chấu liên kết với nhau ôm trọn lấy cổ tay xinh đẹp, giúp người đeo cảm thấy êm ái và không gây vướng víu khi hoạt động. Chính vì lý do này, vòng tay VTA1110 cực kỳ thích hợp để các nàng diện hàng ngày dù đi học, đi làm, hay chơi thể thao. 

Vòng tay Tennis VTA1110 cá tính, năng động.jpg

Vòng tay Tennis VTA1110 mang phong cách tennis năng động

Lắc tay nữ đẹp VTA8111 nữ tính, thời thượng

Độc đáo, nữ tính là những ấn tượng mà lắc tay nữ đẹp Custom Design VTA8111 mang đến từ ánh nhìn đầu tiên. Lắc tay được thiết kế duyên dáng với những đóa hoa kim cương rực rỡ xen kẽ những chiếc lá được tỉ mỉ chạm khắc, để mỗi đường nét trên vòng tay đều hài hòa tuyệt đối. Mẫu lắc tay nữ đẹp VTA8111 hoàn hảo như một tuyệt tác nghệ thuật, trở thành sự lựa hàng đầu nàng khoe trọn vẻ đẹp của chiếc cổ tay thanh mảnh và quyến rũ.

Vòng tay Custom Design VTA8111 nữ tính, dịu dàng

Vòng tay Custom Design VTA8111 nữ tính, dịu dàng

Lắc tay nữ đẹp VTA8104 dịu dàng, trang nhã

Vòng tay Custom Design VTA8104 là mẫu lắc tay thích hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, trang nhã. Mẫu lắc tay sở hữu vẻ ngoài độc đáo với các mắt xích dáng Cushion được đính đá tấm rực rỡ, bên trong mỗi mắt xích là một viên chủ Princess mang vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch. Vòng tay VTA8104 sẽ là món trang sức tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã nhưng cũng không kém phần cá tính và độc đáo của nàng.

Vòng tay Custom Design VTA8104 độc đáo, tinh tế

Vòng tay Custom Design VTA8104 độc đáo, tinh tế

Mua ngay: Vòng tay Custom Design VTA8104

Lắc tay nữ đẹp VTA1201 lấp lánh, sang trọng

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển và rực rỡ thì lắc tay VTA1201 sẽ cái tên không thể bỏ qua. Được truyền cảm hứng từ kiểu dáng Halo lộng lẫy, thiết kế vòng tay VTA1201 bao gồm các viên kim đá chủ dáng tròn được đặt trong những vòng kim cương tấm Halo lấp lánh. Lối thiết kế này góp phần giúp mẫu vòng tay kim cương VTA1201 trở nên tỏa sáng ở mọi góc nhìn, là điểm nhấn giúp nàng nổi bật ở mọi đám đông.

Vòng tay VTA1201 có những vòng tròn Halo mềm mại

Vòng tay VTA1201 có những vòng tròn Halo mềm mại

Lắc tay nữ đẹp VTA1114 độc đáo, tinh tế

Lắc tay nữ đẹp VTA1114 theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế. Chiếc vòng mang kiểu dáng tennis thời thượng với những viên kim cương lấp lánh hình tròn được đính đá kiểu bezel xếp liền kề nhau. Kiểu chế tác này vừa mang lại vẻ ngoài ấn tượng vừa bảo vệ kim cương khỏi những tác động từ bên ngoài. Chiếc vòng tay VTA1114 sẽ là điểm sáng nổi bật trên cổ tay nàng khi sử dụng hằng ngày hay trong những buổi tiệc.

Vòng tay Tennis VTA1114 độc đáo, tinh tế.jpg

Vòng tay Tennis VTA1114 độc đáo, tinh tế

Lắc tay nữ đẹp VTA1116 cổ điển, ngọt ngào

Vòng tay Tennis VTA1116 sẽ chinh phục nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp cổ điển và ngọt ngào. Những viên kim cương dáng Emerald hình chữ nhật với các góc bo tròn hoàn hảo giúp cho cổ tay của các cô gái trông gọn gàng, thon thả hơn. Ngoài ra, kim cương mang giác cắt Emerald tạo ra hiệu ứng hội trường gương thể hiện sự hợp nhất của các mặt phẳng sáng và tối tạo nên sự phản rọi ánh sáng đầy tinh tế giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Vòng tay Tennis VTA1116 cổ điển và ngọt ngào

Vòng tay Tennis VTA1116 cổ điển và ngọt ngào

Mua ngay: Vòng tay Tennis VTA1116

Trên đây là top 7 mẫu lắc tay nữ đẹp hứa hẹn chinh phục mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc lắc tay nữ có thiết kế thời thượng và cao cấp thì Tierra Diamond chính là điểm đến hoàn hảo.

Tierra tự hào là sở hữu bộ sưu tập những mẫu lắc tay sang trọng, mang vẻ đẹp vượt thời gian. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và chế tác trang sức kim cương theo yêu cầu của khách hàng. Theo đuổi sự hoàn hảo trong từng sản phẩm, mỗi chiếc vòng tay của Tierra đều được tạo nên từ sự tận tâm của những nghệ nhân lành nghề cùng nguồn kim cương thiên nhiên đạt kiểm định của GIA. Đặc biệt, khi đến với Tierra, bạn còn có thêm sự sự lựa chọn với những chất liệu cao cấp như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k,... Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm trang sức kim cương hoàn hảo đồng thời trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại Tierra Diamond bạn nhé!

Xem thêm:

Top nhẫn kim cương tấm sang trọng và thời thượng được yêu thích nhất hiện nay

Để lựa chọn những mẫu lắc tay đẹp và phù hợp thì cần biết những gì?

Hướng dẫn cách chọn lắc tay vàng đẹp - Top 5 mẫu lắc tay vàng hot nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x