Tierra

Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp giúp nàng tự tin tỏa sáng

Ngày 28/08/2022

Những mẫu nhẫn kim cương lấp lánh luôn là món trang sức tôn lên nét sang trọng và thanh lịch của nàng. Trong bài viết dưới, hãy cùng Tierra chiêm ngưỡng Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022!

Những năm gần đây, các mẫu nhẫn kim cương đẹp luôn chú trọng vào thiết kế tinh tế, cùng chất liệu cao cấp. Các mẫu nhẫn kim cương dưới đây hoàn hảo trong từng chi tiết, đồng thời là hiện thân của vẻ đẹp hiện đại, độc đáo nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái.

Nhẫn kim cương Diamond Bowtie NKC0009

Nhẫn kim cương NKC0009 - Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022

Nhẫn kim cương NKC0009 - Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022

Một cái tên nổi bật trong danh sách các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022 mà nàng không thể bỏ qua là nhẫn kim cương Diamond Bowtie NKC0009. Vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế của chiếc nhẫn sẽ chinh phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chiếc nhẫn gây ấn tượng với viên kim cương chủ to tròn lấp lánh kết hợp cùng phần đai Reverse Tapered được đính đá tấm tỉ mỉ. Đặc trưng của kiểu đai này là thiết kế thon dần về phía trung tâm, tạo hiệu ứng tăng size cho viên chủ đồng thời giúp tổng thể mẫu nhẫn nữ trông như một chiếc nơ xinh xắn. Nhẫn kim cương NKC0009 là món trang sức hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp ngọt ngào và đáng yêu của nàng.

Mua ngay: Nhẫn kim cương Diamond Bowtie NKC0009 

Nhẫn kim cương Tender of Flowers NKC1001

Nhẫn kim cương NKC1001 - Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022

Nhẫn kim cương NKC1001 - Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022

Nhẹ nhàng, e ấp và đầy duyên dáng là những gì mà nhẫn kim cương Tender of Flowers NKC1001 mang đến cho bạn. Được tạo nên từ đôi tay tài hoa của những nhà chế tác, nhẫn nữ NKC1001 khắc họa hình ảnh một đóa hoa với viên kim cương chủ tròn cùng bệ nhẫn được cách điệu thành đài hoa đính đá tấm rực rỡ. Tô điểm thêm cho thiết kế là phần kim cương tấm được nạm ở mặt ngoài của thân nhẫn. Sự hài hòa trong từng chi tiết đã tạo nên một tổng thể lấp lánh, sang trọng và khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ. Nhẫn kim cương NKC1001 là lựa chọn hoàn hảo để bạn đeo hàng ngày, dù là ở sự kiện nào hay kết hợp cùng với outfit nào thì bạn vẫn luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Nhẫn kim cương Shining Love NKC1801

Nhẫn kim cương NKC1801 - Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022

Nhẫn kim cương NKC1801 - Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022

Cái tên tiếp theo trong Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022 là nhẫn kim cương Shining Love NKC1801. Toát lên thần thái sang trọng đầy sức hút với thiết kế tinh xảo mang xu hướng thời thượng cùng kim cương tròn lấp lánh, nhẫn nữ NKC1801 xứng đáng là món trang sức không thể thiếu của mọi quý cô. Phần đai nhẫn cũng khiến người đối diện phải thương nhớ với các viên kim cương tấm được đính kiểu Scalloped Pave độc đáo. Điểm nhấn của thiết kế còn nằm ở chi tiết những viên đá tấm được nạm ở các chấu giữ, giúp tổng thể chiếc nhẫn trở nên rực rỡ ở mọi góc nhìn. Nhẫn kim cương nữ NKC1801 chính là món quà hoàn hảo cho những quý cô hiện đại, luôn tự tin tỏa sáng.

Nhẫn kim cương Migraine Wide Band NKC2017

Nhẫn kim cương NKC2017 - Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022

Nhẫn kim cương NKC2017 - Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022

Nhẫn nữ Migraine Wide Band NKC2017 lộng lẫy đầy sang trọng với các viên kim cương rực rỡ. Mẫu nhẫn được lấy cảm hứng từ kiểu dáng Halo cổ điển với một viên kim cương chủ to, tròn kết hợp cùng vòng Halo là các viên đá tấm lấp lánh. Vẻ sang trọng của chiếc nhẫn còn ở phần đai bản lớn được chia thành 3 đường với các viên đá tấm được đính tỉ mỉ, điểm xuyến thêm các đường bi milgrain. Sự hòa quyện giữa các chi tiết tạo nên một tổng thể vừa cổ điển vừa hiện đại, mang vẻ đẹp vĩnh cửu vượt thời gian. Nhẫn kim cương NKC2017 xứng đáng là một trong các mẫu nhẫn kim cương đẹp giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn.

Mua ngay: Nhẫn kim cương Migraine Wide Band NKC2017

Trên đây là Top các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022 giúp nàng tự tin khoe sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín và chất lượng thì Tierra Diamond chính là điểm đến không thể bỏ lỡ. 

Đến với Tierra Diamond, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào thế giới trang sức lấp lánh và cao cấp với hàng nghìn thiết kế nhẫn kim cương đa dạng, thanh lịch mang vẻ đẹp vượt thời gian. Mỗi thiết kế nhẫn nữ tại Tierra đều được tạo tác tỉ mỉ với nguồn kim cương thiên nhiên GIA cùng những chất liệu cao cấp như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k,...Đặc biệt, với quy trình tư vấn 1:1 cùng dịch vụ thiết kế riêng, Tierra sẽ mang đến cho bạn những thiết kế mang đậm phong cách cá nhân đồng thời tôn vinh những giá trị cao quý của người phụ nữ. 

Xem thêm:

Giải mã sức hút của nhẫn kim cương Halo - Gợi ý các mẫu nhẫn hot 2022

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x