Tierra

Top mẫu nhẫn kim cương đẹp có dạng cắt Fancy độc đáo tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay

Ngày 29/04/2022

Nhờ sở hữu vẻ đẹp kiêu sa và sự bền bỉ hiếm có, kim cương trở thành loại đá quý được ứng dụng nhiều vào ngành trang sức hàng đầu hiện nay. Và trong số những dạng cắt kim cương thì dạng cắt Fancy đang chiếm được sự yêu thích của đông đảo khách hàng.

Vậy, hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu dạng cắt Fancy là gì và một số mẫu nhẫn kim cương đẹp có dạng cắt Fancy trong bài viết dưới đây nhé.

I. Dạng cắt Fancy là gì?

Kim cương là một loại khoáng sản có thể cắt mài và chế tác thành nhiều hình dạng khác nhau. Hiện nay, hình dạng kim cương phổ biến nhất thế giới là kim cương hình dạng tròn. Ngược lại, dạng cắt Fancy là tất cả những hình dạng kim cương khác ngoài hình dạng tròn.

Các dạng cắt Fancy của kim cương được nhiều người lựa chọn có thể kế đến là kim cương Emerald, kim cương Pear, kim cương Oval, kim cương Cushion, kim cương trái tim…

Nếu bạn đã quen với các loại nhẫn kim cương hình dạng tròn và muốn tìm kiếm một mẫu nhẫn kim cương đẹp một cách độc đáo và thời thượng hơn thì những kiểu nhẫn kim cương có dạng cắt Fancy sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Nhẫn kim cương đẹp có dạng cắt Fancy sẽ mang đến cảm giác ấn tượng, đặc biệt và nổi bật hơn nhờ các hình dạng kim cương mới mẻ. Bên cạnh đó, một số kim cương dạng cắt Fancy như kim cương Pear hoặc kim cương Oval còn trông to hơn những loại kim cương dạng cắt khác có cùng trọng lượng, tạo hiệu ứng “tăng size” cho chiếc nhẫn của bạn.

II. Gợi ý những mẫu nhẫn kim cương đẹp và phổ biến nhất có dạng cắt Fancy

Nhẫn kim cương đẹp dáng cắt Princess - hình vuông góc nhọn

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Solitaire NCH8102 là chiếc nhẫn được thiết kế đặc biệt và rất tinh tế. Nhẫn được làm từ chất liệu vàng 18K cao cấp kết hợp với kiểu đai nạm kim cương tấm tỏa sáng mang lại sự lấp lánh và sang trọng. Đặc biệt, mẫu nhẫn này sở hữu một viên kim cương vuông lạ mắt và sắc nét được đính trên 4 chấu, phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách hiện đại và thời thượng.

Nhẫn kim cương nữ Solitaire NCH8102

Nhẫn kim cương nữ Solitaire NCH8102

Mua ngay: Nhẫn kim cương Solitaire đai tấm NCH8102

Nhẫn kim cương đẹp dáng cắt Heart - hình trái tim

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo đai tấm NCH8402 là một thiết kế vô cùng nữ tính và lung linh. Chiếc nhẫn có một viên kim cương chủ hình dáng trái tim được cắt tinh xảo đặt ở vị trí trung tâm, xung quanh đó là vòng kim cương ôm trọn lấy viên chủ, kết hợp cùng đai nhẫn nạm kim cương tấm giúp tổng thể chiếc nhẫn trông nổi bật và vô cùng lộng lẫy.

Nhẫn kim cương nữ Halo đai tấm NCH8402

Nhẫn kim cương nữ Halo đai tấm NCH8402

Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo đai tấm NCH8402

Nhẫn kim cương đẹp dáng cắt Emerald - hình giác cắt tầng

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu nhẫn nâng tầm sự quý phái và sang trọng cho bàn tay thì mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo đai tấm NCH8202 sẽ là “trợ thủ” đắc lực không thể bỏ qua. Mẫu nhẫn này tăng cường khả năng phản chiếu ánh sáng tối ưu với viên kim cương chủ Emerald giác cắt tầng đẹp mắt kèm theo đó là những viên kim cương tấm bao quanh bên ngoài giúp tôn lên vẻ đẹp của viên chủ. Hơn thế nữa, phần đai nhẫn nạm kim cương sẽ khiến chiếc nhẫn bắt sáng tốt hơn khi đeo trên tay.

Nhẫn kim cương nữ Halo đai tấm NCH8202

Nhẫn kim cương nữ Halo đai tấm NCH8202

Nhẫn kim cương đẹp dáng cắt Pear - hình quả lê (giọt nước)

Mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo đai tấm NCH8301 là sự kết hợp giữa thanh lịch và trang nhã, tạo cảm giác trưởng thành cho người đeo. Với thiết kế Halo bao gồm một viên kim cương chủ Pear thon dài và vòng kim cương tấm lấp lánh, bàn tay của người đeo sẽ trông như đang đọng lại những giọt sương long lanh, vô cùng rực rỡ và đẹp mắt. Đai nhẫn được nạm kim cương tấm tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn từ lần chạm mắt đầu tiên.

Nhẫn kim cương nữ Halo đai tấm NCH8301

Nhẫn kim cương nữ Halo đai tấm NCH8301

Nhẫn kim cương đẹp dáng cắt Oval - hình bầu dục

Và cuối cùng, với những ai yêu thích kim cương hình dạng Oval thì mẫu nhẫn kim cương đẹp Halo đai tấm NCH8501 sẽ không làm bạn thất vọng. Chiếc nhẫn được đính viên kim cương chủ hình dáng Oval to nổi bật kết hợp cùng dải kim cương tấm tỏa sáng bên ngoài, góp phần mang đến sự quyền lực cho người đeo. Ngoài ra, nhờ kiểu dáng kim cương hình bầu dục đặc biệt mà mẫu nhẫn này sẽ giúp bàn tay người đeo trông dài và thon thả hơn so với thực tế.

Nhẫn kim cương nữ Halo đai tấm NCH8501

Nhẫn kim cương nữ Halo đai tấm NCH8501

III. Địa chỉ mua nhẫn kim cương đẹp dạng cắt Fancy uy tín

Để xem thêm nhiều mẫu nhẫn kim cương đẹp có dạng cắt Fancy, bạn có thể đến ngay cửa hàng Tierra Diamond.

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và chế tác trang sức kim cương cao cấp, Tierra Diamond tự tin sở hữu những mẫu nhẫn hoàn hảo từ chất liệu đến mẫu mã. Tại Tierra Diamond, mọi thiết kế từ đơn giản đến phức tạp đều được tinh chỉnh và xử lý tỉ mỉ bởi những người thợ kim hoàn tay nghề cao cùng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang đến những mẫu nhẫn kim cương tuân thủ tỉ lệ vàng.

Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn lựa chọn mẫu nhẫn kim cương phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Phân biệt kim cương và đá quý Moissanite - Bí ẩn của loại đá quý dùng để giả kim cương

Nhẫn vàng 18K đẹp mua ở đâu? Giá một chiếc nhẫn thời trang nữ là bao nhiêu?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x