Tierra

Top những cặp nhẫn cưới đẹp nhất của sao Hàn - Làm sao chọn nhẫn cưới đẹp chuẩn như sao Hàn

Ngày 13/09/2021

Đời tư của các sao luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, những câu chuyện đám cưới của các cặp đôi đình đám xứ Kim Chi luôn khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực.Cặp nhẫn cưới đẹp nhất của sao Hàn thường được lựa chọn như thế nào là điều mà rất nhiều người tò mò?

Mặc dù đều là những nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng được nhiều người biết tới, nhưng mỗi cặp đôi lại có những lựa chọn về nhẫn cưới cặp kim cương hoàn toàn khác nhau. Có người thích đơn giản, người lại thích nổi bật. 

Nhẫn cưới của Lee Min Jung và Lee Byung Hun là chiếc nhẫn 'Cô dâu hạnh phúc'

Nhẫn cưới của Lee Min Jung và Lee Byung Hun là chiếc nhẫn 'Cô dâu hạnh phúc'

Song Song Couple được đông đảo khán giả châu Á biết đến là cặp đôi visual đẹp nhất Hàn Quốc.

Song Song Couple được đông đảo khán giả châu Á biết đến là cặp đôi visual đẹp nhất Hàn Quốc. 

Với cặp nhẫn cưới Eternity này, các nhà thiết kế đã sử dụng kiểu đính nạm Channel nhằm giữ những viên tấm nằm chìm trong rãnh. Kết hợp cùng viền bi Milgrain tạo nên một vẻ ngoài bắt mắt và hấp dẫn.

Sau đây chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn lại những cặp nhẫn cưới đẹp nhất sao Hàn tiêu biểu nhất xem sự lựa chọn của họ có gì đặc biệt.

Cách chọn nhẫn cưới đẹp chuẩn như sao Hàn

Cặp nhẫn cưới đẹp nhất là điều quan trọng, gắn liền với các cặp vợ chồng, nó cũng là lời "công bố" với cả thế giới về tình trạng hôn nhân của mỗi người. Các cô dâu chú rể ai cũng muốn chọn một cặp nhẫn cưới đẹp nhất, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. 

Chất liệu nhẫn đôi đẹp

Thông thường, nhẫn cưới thường là chất liệu vàng 18K, hoặc bạch kim, vàng 24K có giá trị cao nhưng ít được sử dụng vì mềm nhất, dễ bị biến dạng trong quá trình đeo. Một chất nhẫn đôi kim cương bạch kim sẽ có độ bền lâu nhất nhưng giá cũng đắt nhất, có thể gấp đôi một chiếc nhẫn đôi đẹp vàng 18K cùng loại. Các hạt đính trên nhẫn cũng nên cân xứng với bản nhẫn, với những nhẫn có bản nhỏ thì nên chọn các hạt nhỏ, hạt to sẽ làm nhẫn đôi đẹp bị lu mờ, đồng thời gây tốn kém không cần thiết.

Nhẫn đôi đẹp với kiểu dáng sang trọng

Nhẫn đôi đẹp với kiểu dáng sang trọng

Kiểu dáng nhẫn đôi kim cương

Nên chọn những cặp nhẫn cưới đẹp nhất với thiết kế tối giản, để nhẫn của cô dâu và chú rể tương đồng nhau nhiều nhất. Không nên chọn các mẫu nhẫn đôi đẹp có thiết kế cầu kỳ, dễ gây cảm giác dễ lỗi mốt, nhanh chán. Ngoài ra những mẫu nhẫn đôi kim cương cầu kỳ cũng khó nới rộng hơn hoặc nếu nới, có thể kiểu dáng chiếc nhẫn đôi kim cương sẽ không được nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Mẫu nhẫn cưới đôi với thiết kế đơn giản

Mẫu nhẫn cưới đôi với thiết kế đơn giản

Phong cách cặp nhẫn cưới đẹp nhất

Cần xem xét, cân nhắc trước hình dáng và kiểu thiết kế của nhẫn đôi kim cương sao cho thoải mái và thuận tiện nhất khi đeo hàng ngày. Kiểu cặp nhẫn cưới đẹp nhất tròn trơn cổ điển được coi là một lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, nếu kiểu đó đối với bạn quá đơn giản, bạn có thể chọn kiểu gắn hạt đá hay chạm trổ. Cầu kỳ hơn, một cặp nhẫn cưới đẹp nhất có rãnh giữa được gắn hàng kim cương nhỏ có lẽ hợp mắt bạn. Về cơ bản, bạn nên chọn cặp nhẫn cưới đẹp nhất mang lại cho bạn cảm giác phong cách và cá tính của mình được bộc lộ qua đó.

Cặp nhẫn cưới đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua

Cặp nhẫn cưới đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua

Cô dâu chú rể có thể chọn cho mình những địa chỉ nữ trang uy tín, có thương hiệu. Nếu hai người có ngân sách dư dả, có thể chọn các hãng nữ trang lớn hoặc nữ trang nhập khẩu từ nước ngoài. Ưu điểm của các thương hiệu này là đa dạng về mẫu mã và phong phú về chất liệu. Tuy nhiên, thương hiệu lớn cũng đồng nghĩa với giá cả cao.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.

Xem thêm:

Con trai đeo nhẫn cưới tay nào là đúng nhất? Tay trái hay tay phải?

Top 20 Nhẫn cưới yêu thích nhất 2023 - Ưu đãi 20% dành riêng cho mùa cưới

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x