Tierra

Top những mẫu nhẫn cặp kim cương đẳng cấp - Thể hiện tình yêu theo phong cách sang xịn và độc đáo

Ngày 20/08/2021

Hiện nay, bên cạnh việc dành tặng cho nhau những món đồ đôi như áo cặp, giày cặp... thì tặng nhẫn cặp là xu hướng rất được giới trẻ ưa chuộng, đây là cách để họ thể hiện mong muốn được gắn kết lâu dài với người mình mà mình yêu thương.

1. Nhẫn cặp là gì?

Không chỉ là hai chiếc nhẫn có chất liệu, hình dáng cũng như các chi tiết giống hệt nhau để giúp mọi người phân biệt chúng là một cặp, nhẫn cặp còn là biểu tượng cho sự gắn kết của tình yêu đôi lứa, thường được các chàng trai lựa chọn để thể hiện sự chung thủy đối với người yêu của mình.

Nhẫn cặp là hai chiếc nhẫn có sự tương đồng nhất định về kiểu dáng, chất liệu

Nhẫn cặp là hai chiếc nhẫn có sự tương đồng nhất định về kiểu dáng, chất liệu

Mua ngay: Nhẫn trang sức

Xem thêm: Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.

2. Vì sao nhẫn cặp được lựa chọn để làm tín vật cho tình yêu đôi lứa?

Nếu như nhẫn cưới cặp được cô dâu chú rể trao cho nhau trong ngày diễn ra hôn lễ, thì nhẫn cặp được xem là lời cam kết thủy chung dài lâu dành cho đối phương, thường là sự bày tỏ của các chàng trai gửi đến cô gái mà mình yêu thương.

Khi đeo nhẫn cặp trên tay, cặp đôi sẽ thể hiện cho những người xung quanh biết được rằng họ là người “đã có chủ”, họ thuộc về nhau và không ai có thể khiến họ xa cách. Cũng chính từ mục đích này, giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng việc chọn mua và tặng cho nhau những mẫu nhẫn cặp để thể hiện tình yêu đôi lứa. Mỗi khi không ở bên cạnh nhau, họ có thể nhìn ngắm chiếc nhẫn để nhớ về đối phương và càng thêm vững lòng về tình yêu mà họ dành cho nhau.

Nhẫn cặp là tín vật cho tình yêu đôi lứa

Nhẫn cặp là tín vật cho tình yêu đôi lứa

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh yếu tố to lớn về mặt tinh thần, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng các công ty kim hoàn cũng đã cho ra đời rất nhiều mẫu nhẫn cặp, nhẫn cưới cặp thời thượng và đẳng cấp rất phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Điều này giúp nhẫn cặp, nhẫn cưới cặp trở thành một món trang sức độc đáo, ấn tượng chứ không đơn thuần là tín vật tình yêu nữa.

3. Một số mẫu nhẫn cặp đẹp ấn tượng dành cho các cặp đôi

Nếu như lựa chọn nhẫn cặp bình thường có phần đơn giản và không cần phải quá kỹ lưỡng, thì việc chọn nhẫn cưới cặp lại khó khăn hơn khá nhiều và cần có sự bàn bạc, thống nhất kỹ lưỡng từ cả hai vợ chồng. Mặc dù vậy, bạn cũng không cần phải qua lo lắng bởi trên thị trường các mẫu nhẫn cưới cặp rất đa dạng và phong phú, có thể đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách thiết kế, chất liệu, giá thành... Dưới đây sẽ là gợi ý một số mẫu nhẫn cưới cặp đẹp ấn tượng dành cho đôi bạn.

3.1. Nhẫn cưới cặp Vintage

Sự độc đáo, lạ mắt chính là điều khiến mẫu nhẫn cưới đẹp Vintage thu hút mọi ánh nhìn. Cả hai mẫu nhẫn nam lẫn nhẫn nữ đều có thiết kế đai nhám kết hợp viền nhẵn cùng thân nhẫn kết nối tại trung tâm, riêng nhẫn cưới đẹp dành cho nữ còn được đính thêm kim cương tấm giúp tăng thêm vẻ đẹp nữ tính của người đeo.

Nhẫn cưới cặp Vintage

Nhẫn cưới cặp Vintage

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9002

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới Vintage đẹp ấn tượng

3.2. Nhẫn cưới cặp kim cương

Cặp nhẫn cưới đẹp đính kim cương gây ấn tượng nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại và thanh lịch. Cả hai mẫu nhẫn dành cho nam và nữ đều có thân nhẫn trơn đơn giản nhưng độc đáo, với kiểu cài đặt chấu gồm một viên kim cương lớn được ép giữa hai giá đỡ vừa đẹp vừa chắc chắn và an toàn. Có thể nói, đây là mẫu nhẫn cưới đẹp phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự tinh tế và đơn giản.

Nhẫn cưới cặp kim cương

Nhẫn cưới cặp kim cương

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3007

Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập nhẫn trang sức được yêu thích nhất hiện nay

3.3. Nhẫn cưới cặp truyền thống

Nếu đôi bạn yêu thích một chút gì đó cổ điển, nhẫn cưới cặp truyền thống sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cả hai chiếc nhẫn đều được làm từ chất liệu vàng 18k cùng thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn với kiểu thân nhẫn Twist cách điệu và đai trơn sang trọng, thanh lịch.

Nhẫn cưới cặp truyền thống

Nhẫn cưới cặp truyền thống

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Xem thêm: Gợi ý những mẫu nhẫn cưới cổ điển dành cho bạn

4. Mua nhẫn cặp ở đâu đẹp tại TP Hồ Chí Minh?

Trên thị trường hiện có nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc, đá quý khác nhau, tuy nhiên một trong những địa điểm mua nhẫn cặp, nhẫn cưới cặp, nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh là Tierra Diamond. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, chế tác nhẫn kim cương, nhẫn cưới đẹp và trang sức kim cương cao cấp.

Với việc không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ, Tierra Diamond liên tục sáng tạo nên những mẫu trang sức đơn giản, thanh lịch và có vẻ đẹp vượt thời gian, hứa hẹn sẽ là nơi lựa chọn và sở hữu nhẫn cưới cặp tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: 

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Gợi ý các kiểu nhẫn cưới một viên chủ đẹp - Biểu tượng của mãi mãi một tình yêu trong đời

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x