Tierra

Xu hướng nhẫn cưới vàng trắng cho các cặp đôi hiện đại

Ngày 05/12/2022

Những năm gần đây, nhẫn cưới vàng trắng đang trở thành xu hướng được các cặp đôi lựa chọn bởi vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra tìm hiểu kỷ vật tình yêu này cũng như điểm qua các mẫu nhẫn cưới vàng trắng hot nhất năm nay!

Khi nhắc đến nhẫn cưới vàng trắng, người ta liên tưởng ngay đến sự tinh khiết và sang trọng. Để có vẻ đẹp hoàn hảo này, vàng trắng phải được chế tạo từ 75% vàng nguyên chất và 25% các kim loại khác như niken, bạc hay paladi, sau đó phủ lên một lớp Rhodium để tạo vẻ ngoài sáng bóng vượt trội. Với lợi thế về “diện mạo”, nhẫn cưới vàng trắng nhanh chóng tạo nên sức hút với các cặp đôi trẻ, hiện đại đang tìm kiếm vật đính ước trăm năm.

Lý do nhẫn cưới vàng trắng được yêu thích

Nhẫn cưới vàng trắng có vẻ đẹp sang trọng hiện đại

Với sắc trắng sang trọng, nền nã, nhẫn cưới vàng trắng mang đến cho các cặp đôi vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch. Những thiết kế nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương luôn mang đến sự cộng hưởng về màu sắc, tối ưu hóa khả năng phản chiếu ánh sáng, mang đến sự sang trọng, lộng lẫy cho người đeo.

Nhẫn cưới vàng trắng dễ kết hợp với nhiều loại trang phục

Nhẫn cưới là bạn đồng hành với các cặp đôi trong hành trình tình yêu vậy nên việc lựa chọn một thiết kế mang tính ứng dụng cao, dễ dàng phối cùng các phụ kiện và trang phục trong sinh hoạt hàng ngày là vô cùng quan trọng. Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương hoàn toàn thể hiện được thế mạnh ở điểm này. Sở hữu gam màu trung tính cùng hiệu ứng ánh kim sang trọng, nhẫn cưới vàng trắng đẹp dễ dàng kết hợp với mọi trang phục dù là đơn giản đến thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt, sự tương đồng về màu sắc với chiếc váy cưới tinh khôi, càng góp phần giúp cô dâu trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình.

Biểu tượng của một tình yêu thuần khiết, vĩnh cửu

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về màu sắc, kiểu dáng, nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương còn tượng trưng cho một tình yêu đơn thuần, tinh khiết và trong sáng. Lựa chọn cặp nhẫn cưới vàng trắng đẹp là cách mà lứa đôi muốn nhắn gửi đến nhau về sự chân thành, bền chặt và gắn kết dài lâu. Cặp nhẫn trao tay mang theo lời nguyện ước về một mái ấm hạnh phúc, tràn ngập tình yêu thương.

Nhẫn cưới vàng trắng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Nhẫn cưới vàng trắng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Top các mẫu nhẫn cưới vàng trắng đẹp và thanh lịch

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương NCC2048

Nhẫn cưới vàng trắng đẹp NCC2048 với vẻ ngoài độc đáo đầy ấn tượng

Nhẫn cưới vàng trắng đẹp NCC2048 với vẻ ngoài độc đáo đầy ấn tượng

Nhẫn cưới vàng trắng đẹp NCC2048 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại và mới lạ. Thiết kế nhẫn nổi bật với một viên đá chủ tròn được đính trong chấu Bezel hình thoi vừa tạo hiệu ứng độc đáo vừa có tác dụng bảo vệ viên đá khỏi những tác nhân bên ngoài, lưu giữ vẻ bền bỉ vượt thời gian. Nếu như nhẫn nam thể hiện sự mạnh mẽ, bản lĩnh với phần đai nhám thì vẻ dịu dàng, mềm mại của phái nữ lại được làm bật lên qua phần đai trơn, sáng bóng. Sự khác biệt không làm nên nét tương phản mà còn làm ghi dấu ấn với sự gắn kết lứa đôi.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2048

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương NCC0010

Cặp nhẫn cưới vàng trắng đẹp NCC0010 là lời thề ước gắn kết trăm năm

Cặp nhẫn cưới vàng trắng đẹp NCC0010 là lời thề ước gắn kết trăm năm

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương NCC0010 là vật đính ước hoàn hảo truyền tải ý nghĩa ngọt ngào về tình yêu lứa đôi. Nhẫn cưới nam sở hữu thiết kế tinh tế với một viên kim cương chủ được đính theo kiểu Tension - không cần chấu giữ nhưng vẫn cố định, tựa như tình yêu không gì lay chuyển được của chàng. Nhẫn nữ được lấy cảm hứng từ kiểu dáng Eternity với dải đá tấm nối tiếp nhau trên đai tượng trưng cho sự bất tận của tình yêu.

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương NCC2035

Vẻ đẹp đơn giản thanh lịch của nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương NCC2035

Vẻ đẹp đơn giản thanh lịch của nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương NCC2035

Tình yêu được ươm mầm từ những điều bình dị, đôi khi sự đơn giản nhưng chân thành mới là điều gắn kết hai trái tim mạnh mẽ nhất. Với thông điệp này, nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương NCC2035 mang đến cho cặp đôi thiết kế đơn giản đầy thành lịch với viên kim cương chủ đính chìm trong đai bản mỏng. Thiết kế vừa giúp hạn chế viên đá bị trầy xước vừa thể hiện sự yêu thương, trân quý với hạnh phúc lứa đôi. 

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2035

Trên đây là những mẫu nhẫn cưới vàng trắng đẹp mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế nhẫn cưới cặp sang trọng và thanh lịch khác thì hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Tại Tierra, mọi mong muốn của bạn về cặp nhẫn cưới trong mơ đều được thực hiện thực với đội ngũ chế tác có tay nghề cao. Tierra Diamond cung cấp cho khách hàng từ bản vẽ 2D, phối cảnh 3D và minh bạch toàn bộ khâu chế tác. Bạn và người thương có thể cùng nhau lưu lại khoảnh khắc tạo nên tín vật tình yêu của mình với nguồn kim cương GIA cùng các chất liệu vàng trắng hiện đại, bạch kim cao cấp, vàng truyền thống ấm áp hay vàng hồng lãng mạn. Bên cạnh đó, Tierra còn có dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có thể lựa chọn được cặp nhẫn cưới hoàn hảo trong tầm ngân sách của mình!

Xem thêm: 

Nhẫn cưới đeo tay nào mới chuẩn nhất cho chàng và nàng

Nữ đeo nhẫn cưới tay nào là hợp thời trang và chuẩn xác nhất?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x