Tierra

Ý nghĩa nhẫn đính hôn Threestone - biểu tượng vượt thời gian cho tình yêu của bạn.

Ngày 17/06/2021

Nhẫn đính hôn Threestone đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây bởi vẻ đẹp, tính linh hoạt và ý nghĩa biểu tượng của chúng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu ý nghĩa đằng sau một chiếc nhẫn cầu hôn Threestone, nó trông như thế nào. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định thiết kế một chiếc nhẫn hoặc chỉ đơn giản chọn cho người mình yêu một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp nhất, hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu xem nhẫn cầu hôn Threestone có gì nổi bật nhé.

Ý nghĩa của nhẫn đính hôn Threestone

Ý nghĩa độc đáo của một chiếc nhẫn đính hôn Threestone cho phép nó kể một câu chuyện về tình yêu và sự cam kết của bạn. Nhiều cặp đôi chọn chiếc nhẫn này vì với họ, Threestone tượng trưng cho “quá khứ, hiện tại và tương lai”. Mặt khác, nhẫn đính hôn Threestone có thể tượng trưng cho “tình bạn, tình yêu và lòng chung thủy”, ba khối xây dựng của một mối quan hệ lâu dài. Nếu bạn là một cặp đôi muốn có ý nghĩa sâu sắc hơn, cá nhân hơn trong sự lựa chọn nhẫn đính hôn của mình, nhẫn đính hôn Threestone chỉ có thể dành cho bạn.

Nhẫn đính hôn Threestone chấu peg-head NCH3104.png

Nhẫn đính hôn Threestone chấu peg-head NCH3104

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Threestone chấu peg-head NCH3104

Biểu tượng thay thế của nhẫn đính hôn Threestone

Khi nói đến ý nghĩa nhẫn đính hôn Threestone, có nhiều ý nghĩa khác nhau, chẳng hạn như sự gắn kết đặc biệt giữa cha mẹ và con cái. Threestone tượng trưng cho mẹ, cha và con. Các cặp vợ chồng sùng đạo đôi khi cũng liên kết Threestone với Chúa Ba Ngôi, lấy 3 viên đá của chiếc nhẫn tượng trưng cho Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần.

threestone chấu.jpeg

Nhẫn đính hôn Threestone chấu classic NCH3105

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Threestone chấu classic NCH3105

Những người khác có thể sử dụng nhẫn Threestone để đại diện cho ngày kỷ niệm ba năm hoặc ba người đặc biệt trong cuộc đời của họ. Một số cá nhân muốn trở nên độc đáo và sáng tạo, vì vậy họ đã thiết kế ý nghĩa của riêng mình với sự trợ giúp của những viên đá. 

Xem thêm: 

Kiểu nhẫn đính hônThreestone

Nhẫn đính hôn Threestone tạo ra nhiều lựa chọn cho sự sáng tạo và đa dạng về kiểu dáng trong việc thiết kế biểu tượng hoàn hảo cho sự cam kết bền lâu của bạn. Mặc dù hầu hết các cặp đôi đều chọn kim cương cho cả ba viên đá trong chiếc nhẫn Threestone, nhưng 2 viên đá bên có thể là bất kỳ loại đá nào bạn thích hoặc có ý nghĩa đối với bạn. Nếu cô dâu yêu thích màu xanh lam, ngọc bích có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho những viên đá bên. 
Cũng giống như nhẫn kim cương, nhẫn đính hôn Threestone với các loại đá quý nhiều màu sắc cũng có thể được kết hợp với nhau theo nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau. 

NHẪN THREESTONE

Nhẫn đính hôn Threestone classic NCH3101

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Threestone classic NCH3101

Bạn có yêu thích ý nghĩa đằng sau ba chiếc nhẫn đính đá? Phong cách yêu thích của bạn là gì? 

Liên hệ với Tierra Diamond ngay hôm nay để được tư vấn và thiết kế nhẫn đính hôn Threestone dành cho riêng bạn.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x