Vàng hồng là vàng gì? Khám phá sức hút của trang sức vàng hồng

Date 27/08/2023

Hiện nay, những món phụ kiện chế tác từ vàng hồng đang được rất nhiều khách hàng săn đón, đặc biệt là những quý cô yêu thích sắc hồng nữ tính cùng vẻ đẹp thời thượng của chúng. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Tierra Diamond khám phá vàng hồng là vàng gì và vì sao trang sức vàng hồng được ưa chuộng nhiều đến vậy nhé!

1. Vàng hồng là vàng gì?

Vàng hồng là hỗn hợp của vàng nguyên chất cùng hợp kim của bạc và đồng, trong đó, tỷ lệ đồng càng nhiều thì sắc hồng càng rõ nét, nhưng nếu vượt qua 32% thì màu hồng sẽ chuyển sang màu đỏ. Hiện nay, vàng hồng được phân thành 3 loại: pink gold (vàng hồng nhạt), rose gold (vàng hồng đậm) và red gold (vàng đỏ). Ngoài ra, nếu xét theo hàm lượng vàng nguyên chất, vàng hồng còn được chia thành vàng hồng 18k, 14k, 10k… với tỷ lệ vàng nguyên chất lần lượt giảm dần (75% - 58,5% - 41,7%). Vậy điều gì giúp cho trang sức vàng hồng được ưa chuộng và trở nên phổ biến rộng rãi?

Nhẫn Eternity vàng hồng NCF0140

Vàng hồng là hỗn hợp của vàng nguyên chất cùng hợp kim của bạc và đồng

Mua ngay: Nhẫn Eternity vàng hồng NCF0140

2. Vì sao trang sức vàng hồng được ưa chuộng nhiều đến vậy?

2.1. Trang sức vàng hồng mang vẻ đẹp hiện đại pha lẫn nét vintage

Sở hữu màu sắc trang nhã, hiện đại, vàng hồng là lựa chọn hoàn hảo cho những món trang sức mang tinh thần mới mẻ, đương đại, góp phần tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế của người đeo. Bên cạnh đó, vẻ đẹp ấm áp, mang chút cổ điển của vàng hồng còn là chân ái với những thiết kế tinh giản, thanh lịch theo phong cách Vintage lãng mạn, nhẹ nhàng. Đặc biệt, khi được kết hợp cùng kim cương thiên nhiên, vàng hồng tạo nên sự phản chiếu ánh sáng đầy mê hoặc, vừa làm nổi bật “hào quang” lấp lánh của viên đá quý, vừa giúp món phụ kiện trở nên sang trọng hơn, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

 Nhẫn kim cương vàng hồng Rose Gold Papillon NKC2306

Vàng hồng tạo nên sự phản chiếu ánh sáng đầy mê hoặc khi kết hợp cùng kim cương

Mua ngay: Nhẫn kim cương vàng hồng Rose Gold Papillon NKC2306

2.2. Trang sức vàng hồng đa dạng về thiết kế

Vàng hồng được tạo thành từ hợp kim của vàng cùng một số kim loại quý khác nên có độ cứng vượt trội hơn thay vì mềm dẻo, khó chế tác như vàng nguyên chất. Điều này giúp các nghệ nhân phát huy tối đa sự sáng tạo không giới hạn của mình, đem đến đa dạng những thiết kế trang sức vàng hồng từ đơn giản đến tinh xảo, cầu kỳ. Nhờ đó, khách hàng có thể linh hoạt sử dụng các món phụ kiện với kiểu dáng khác nhau, sao cho phù hợp với cá tính, phong cách thời trang hay tính chất của từng sự kiện tham gia.

2.3. Trang sức vàng hồng có giá thành dễ chịu và độ bền cao

Giá thành của trang sức vàng hồng thường dễ chịu hơn trang sức làm từ vàng nguyên chất do tỷ lệ vàng thấp hơn. Ngoài ra, chính nhờ sự gia giảm tỷ lệ vàng để kết hợp cùng hợp kim của đồng và bạc, trang sức vàng hồng có độ bền cao, không dễ bị gãy, biến dạng khi gặp các va đập mạnh. Vì vậy, người dùng có thể tự tin diện món phụ kiện yêu thích và bớt đi nỗi lo về việc va chạm, gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chúng.

Nhẫn kim cương vàng hồng Royal design NKC9915

Trang sức vàng hồng thường có giá dễ chịu hơn trang sức làm từ vàng nguyên chất

3. Mua vàng hồng ở đâu uy tín và chất lượng? 

Tự hào là đơn vị kinh doanh trang sức uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua, Tierra Diamond sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn gửi gắm món trang sức vàng hồng thanh lịch và sang trọng của mình.

Tại Tierra, mọi sản phẩm từ nhẫn cưới, nhẫn trang sức, nhẫn kim cương vàng hồng đến vòng tay, dây chuyền, bông tai vàng hồng đều ra đời từ tâm huyết và tài hoa của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Chúng tôi cam kết luôn sử dụng vàng đủ tuổi, 100% kim cương thiên nhiên đều có giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định từ GIA, đi cùng với đó là chế độ hậu mãi hấp dẫn bao gồm bảo hành trọn đời, chính sách thu đổi cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng và miễn phí trên toàn quốc. Đặc biệt, với dịch vụ tư vấn 1:1 chuyên nghiệp và tận tâm, bạn hoàn toàn có thể sở hữu món phụ kiện hoàn hảo mang dấu ấn riêng mình.

Xem thêm:

Trang sức vàng hồng - xu hướng thời trang hiện đại và thời thượng

Vì sao nhẫn cưới vàng hồng trở thành xu hướng nhẫn cưới hiện đại và thanh lịch?

X

x