Cách chọn nhẫn vàng trắng nữ đẹp - Đâu là tiêu chí quan trọng nhất?

Date 25/07/2023

Phụ nữ hiện đại luôn biết cách chăm chút vẻ ngoài của bản thân chỉn chu. Góp phần tạo nên sự xuất hiện nổi bật của nàng không thể thiếu những món trang sức lấp lánh như nhẫn vàng trắng, giúp nàng thêm phần tự tin thể hiện cá tính và nguồn năng lượng rạng rỡ của mình. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Tierra tìm hiểu cách chọn nhẫn vàng trắng nữ đẹp nhé!

1 - Nên chọn nhẫn vàng trắng nữ như thế nào?

Để sở hữu chiếc nhẫn vàng trắng nữ ưng ý, nàng có thể tham khảo những bước dưới đây.  Đầu tiên, nàng nên chọn thiết kế nhẫn phù hợp với phong cách của mình. Sau khi chọn được thiết kế ưng ý, nàng hãy xác định hình dáng kim cương yêu thích. Nếu kim cương tròn, giọt nước giúp tôn lên sự dịu dàng, nữ tính thì kim cương princess (vuông), emerald, marquise sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng cá tính. 

Nhẫn nữ vàng trắng sở hữu vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch

Nên lựa chọn nhẫn vàng trắng nữ như thế nào?

Bên cạnh đó, kích thước viên chủ kim cương cũng là một yếu tố quan trọng nàng nên cân nhắc khi lựa chọn nhẫn nữ vàng trắng, bởi chúng đôi khi sẽ ảnh hưởng đến thiết kế trong quá trình chế tác. Tùy thuộc vào ngân sách, nàng có thể chọn kích cỡ phù hợp cho chiếc nhẫn nữ vàng trắng của mình, và chia sẻ mong muốn với đội ngũ tư vấn viên để tìm ra thiết kế phù hợp nhất.

Thêm một khía cạnh cực kỳ quan trọng nàng không nên bỏ qua, đó là lựa chọn thương hiệu trang sức uy tín để đảm bảo chất lượng cao nhất về chất liệu sản phẩm như vàng đủ tuổi. Nếu thiết kế nàng thích có đính kim cương, hãy chọn những địa điểm cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận GIA từ Viện Đá quý Hoa Kỳ để sở hữu chiếc nhẫn thật hoàn mỹ.

Liệu nàng đã có ý tưởng cho chiếc nhẫn của mình chưa? Nếu chưa, hãy để Tierra gợi ý đến nàng các mẫn nhẫn vàng trắng nữ đẹp nhé!

2. Khám phá các mẫu nhẫn vàng trắng nữ đẹp

Sau khi tìm hiểu các bước để chọn được chiếc nhẫn ưng ý, cùng khám phá top 3 mẫu nhẫn vàng trắng nữ được yêu thích nhất hiện nay.

2.1. Nhẫn vàng trắng nữ Solitaire

Nhẫn Solitaire là mẫu nhẫn kim cương đơn giản có một viên chủ ở trung tâm, mang vẻ đẹp vượt thời gian với lịch sử lâu đời. Đây là thiết kế nhẫn phù hợp với mọi phong cách, nàng có thể linh hoạt chọn viên chủ kim cương cho chiếc nhẫn nữ vàng trắng của mình, từ kim cương tròn thanh lịch đến princess cá tính, cùng với mọi kích thước viên chủ, từ 3.6mm đến 8.1 mm tùy vào sở thích và ngân sách của nàng.

Nhẫn vàng trắng nữ NCH1407

Nhẫn nữ vàng trắng Solitaire

2.2. Nhẫn vàng trắng nữ Halo

Nhẫn Halo là thiết kế nhẫn sở hữu viên chủ trung tâm, được bao quanh bởi vòng kim cương nhỏ hơn. So với nhẫn Solitaire, nhẫn Halo mang vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy hơn, phù hợp với những nàng dịu dàng, đằm thắm. Nếu nàng trót yêu nhẫn vàng trắng nữ Halo, nàng nên chọn viên chủ dáng tròn, giọt nước, hay trái tim ngọt ngào để tô điểm thêm sự nữ tính của mình nhé.

Nhẫn vàng trắng nữ NCH2006

Nhẫn vàng trắng nữ Halo

2.3. Nhẫn vàng trắng nữ Threestone

Sở hữu 3 viên kim cương được xếp thành 1 hàng ngang, nhẫn nữ vàng trắng Threestone thể hiện sự trân trọng những cột mốc nàng đã trải qua, dù là quá khứ, hiện tại hay tương lai. Nếu nàng đang tìm kiếm một thiết kế nhẫn mang thông điệp tích cực, hãy tham khảo nhẫn nữ vàng trắng Threestone. So với nhẫn Solitaire và Halo phù hợp với mọi kiểu dáng viên chủ, nhẫn vàng trắng nữ Threestone chỉ phù hợp với viên chủ dáng tròn. 

Nên lựa chọn nhẫn vàng trắng nữ như thế nào?

Nhẫn nữ vàng trắng Threestone

Bài viết trên đây đã gợi ý đến nàng cách chọn nhẫn vàng trắng nữ đẹp và các kiểu dáng nhẫn được ưa chuộng hiện nay. Nếu nàng muốn tham khảo thêm những thiết kế nhẫn vàng nữ trắng đẹp, đừng ngần ngại ghé Tierra Diamond nhé.

Hướng đến những quý cô hiện đại, thanh lịch, Tierra Diamond mang đến những sự lựa chọn lý tưởng về trang sức kim cương, sẵn sàng đồng hành cùng nàng trong mọi bản phối thời trang. Bên cạnh những thiết kế thanh lịch, được tạo tác tỉ mỉ, Tierra còn đảm bảo chất lượng cao nhất về nguồn nguyên liệu, 100% kim cương có giấy chứng nhận GIA. Đến với Tierra, nàng sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái, cùng chế độ tư vấn 1-1 riêng tư, giúp nàng tìm ra chân ái trong tầm ngân sách. Cùng với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, nàng có thể yên tâm mua sắm dù bất kỳ đâu. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu chiếc nhẫn vàng trắng nữ yêu thích nhé!

Xem thêm:

Top 10 những mẫu nhẫn vàng trắng nữ được yêu thích nhất - Sự sang trọng và thanh lịch lên ngôi

X

x