Bỏ túi 4 tips chọn khuyên tai vàng cho nàng tự tin xuống phố

Date 24/08/2023

Khuyên tai vàng dù nhỏ bé song luôn ẩn chứa sức hút lạ kì mà quý cô không thể bỏ qua trong những buổi hẹn hò, đi tiệc... Chọn khuyên tai vàng phù hợp không chỉ giúp nàng nâng tầm phong cách và thể hiện cá tính, mà còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Trong bài viết này, Tierra sẽ gợi ý 4 tips giúp nàng bỏ túi những kiến thức cần thiết để lựa chọn chiếc khuyên tai vàng hoàn hảo cho bản thân nhé!

1. Về chất liệu khuyên tai vàng

Hiện nay, khuyên tai vàng được chế tác với 3 chất liệu vàng phổ biến: Khuyên tai vàng 18k, khuyên tai vàng 14k và khuyên tai vàng 10k. Trong đó, “K” có nghĩa là trọng lượng karat, dùng để đề cập đến độ tinh khiết của vàng, trong đó, 24K là loại vàng tinh khiết nhất chứa đến 99,5% hàm lượng vàng. Tuy nhiên, do đặc tính mềm và dẻo, khó chế tác của vàng 24K nên vàng 14K và 18K thường trở thành lựa chọn cho món trang sức hoàn hảo của phái đẹp.

2. Thiết kế, kiểu dáng của khuyên tai vàng

2.1. Phù hợp các sự kiện

Tùy theo tính chất sự kiện mà nàng có thể lựa chọn những mẫu khuyên tai vàng phù hợp, tạo nên điểm nhấn tinh tế cho phong cách của mình.  Để phô diễn vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ trong buổi hẹn hò, nàng có thể ưu tiên những chiếc khuyên tai vàng dáng dài, được thiết kế với những đường nét uốn lượn tinh tế. Trong khi đó, khuyên tai vàng hình hoa, trái tim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo phố, thể hiện sự gần gũi và thoải mái. Hay đối với những sự kiện chuyên nghiệp như hội họp, những chiếc khuyên tai vàng đơn giản và thanh lịch sẽ là chân ái cho nàng.

Bông tai bạch kim kim cương Halo bông tuyết BTA2107

Tùy theo tính chất sự kiện, nàng có thể lựa chọn những mẫu khuyên tai vàng phù hợp

Mua ngay: Khuyên tai vàng Halo bông tuyết BTA2107

2.2. Phù hợp hình dáng gương mặt

Lựa chọn khuyên tai vàng phù hợp với gương mặt sẽ giúp nàng tự tin, rạng ngời và cuốn hút giữa chốn đông người. Ví dụ, khuyên tai vàng kiểu Cluster có thể làm hài hòa các đường nét trên khuôn mặt hình trái tim, trong khi kiểu đinh tán có thể làm cân đối cho dáng mặt dài… Nàng nên xác định rõ khuôn mặt như thế nào để có thể chọn lựa khuyên tai vàng phù hợp nhất. 

2.3. Phù hợp phong cách cá nhân

Khuyên tai vàng không chỉ đơn thuần là trang sức, mà còn hiện thân cho cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của mỗi người. Nếu nàng hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, hãy lựa chọn những mẫu khuyên tai vàng trắng tối giản, tinh tế. Ngược lại, nếu nàng là cô gái vô cùng cá tính, hãy "sắm" cho mình đôi khuyên tai vàng với thiết kế độc đáo, phá cách hơn. Đừng quên xem xét bộ sưu tập trang sức và tủ đồ hiện có để đảm bảo rằng chiếc bông tai mới sẽ hoàn hảo kết hợp với các trang sức và trang phục hiện có.

Bông tai bạch kim kim cương Halo BTA2152

Khuyên tai vàng là hiện thân cho cá tính, phong cách thời trang riêng biệt của mỗi người

Mua ngay: Khuyên tai vàng Halo BTA2152

2.4. Tạo sự thoải mái

Nàng nên lựa chọn những mẫu bông tai mang đến cảm giác thoải mái, đảm bảo chúng không quá nặng và vừa vặn với kích thước của đôi tai. Đồng thời, hãy để ý đến phần móc của khuyên tai để tránh kích ứng da và có thể dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.

2.5. Xu hướng

Nếu bạn là cô nàng trendy, hãy cân nhắc những mốt trang sức đang thịnh hành để cập nhật và thử nghiệm những phong cách mới mẻ. Tuy nhiên, thời trang là cách bạn thể hiện bản thân, nên chọn những món đồ không chỉ phù hợp với xu hướng mà còn phải phù hợp với chính mình. Và đừng quên, phong cách tối giản thường là sự lựa chọn linh hoạt, vượt thời gian và có thể dễ dàng mix & match được trong nhiều năm tới đấy!

Bông tai bạch kim kim cương Stud BTA1108

Nếu bạn là cô nàng trendy, hãy cập nhật và thử nghiệm những phong cách mới mẻ

3. Cân nhắc giá cả và ngân sách cho khuyên tai vàng

Việc thiết lập ngân sách trước khi mua khuyên tai vàng sẽ giúp bạn tập trung vào các lựa chọn, đảm bảo bạn đang chi tiêu hợp lý hơn. Mặc dù mức giá cao hơn không phải lúc nào cũng đảm bảo chất lượng tốt hơn, nhưng Tierra khuyên bạn nên cân bằng giữa ngân sách và chất lượng khi chọn khuyên tai vàng để tìm ra lựa chọn hoàn hảo và đáng giá.

4. Đảm bảo bạn có thể chăm sóc khuyên tai vàng một cách tốt nhất

Để đảm bảo khuyên tai vàng của bạn luôn được bảo quản và chăm sóc tốt nhất, cần tuân thủ một số nguyên tắc quan trọng. Hãy tránh tiếp xúc với hóa chất mạnh, mồ hôi nhiều. Khi không đeo, nên để chúng riêng biệt trong hộp đựng trang sức để tránh va đập và trầy xước. Thêm vào đó, đừng quên thường xuyên làm sạch bằng vải mềm để loại bỏ bụi bẩn, giữ cho khuyên tai vàng luôn sáng bóng.

Tierra hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp các nàng hiểu rõ hơn về các yếu tố cần thiết khi chọn mua đôi khuyên tai vàng cho chính mình. Nếu nàng đang tìm mua khuyên tai vàng nhưng chưa chọn được điểm đến uy tín và chất lượng thì Tierra Diamond chính là lựa chọn hoàn hảo.

Theo đuổi lối thiết kế thanh lịch, hiện đại, mang vẻ đẹp vượt thời gian, mỗi trang sức khuyên tai vàng tại Tierra đều được tạo tác tinh xảo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu chạm mắt. Đặc biệt, mỗi viên kim cương tại Tierra đều đạt kiểm định quốc tế nghiêm ngặt từ GIA, đi cùng với đó là không gian mua sắm riêng biệt, chế độ tư vấn 1-1 riêng tư, giúp bạn tìm ra mẫu khuyên tai vàng ưng ý trong tầm ngân sách. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Tierra ngay để tìm ra chân ái!

Xem thêm:

Khám phá top 10 mẫu bông tai đẹp 2023 giúp nàng tự tin khoe sắc

Tại sao nên chọn bông tai vàng làm quà tặng - Món quà trao gửi yêu thương

X

x