Tierra

Khám phá top 10 mẫu bông tai đẹp mới nhất giúp nàng tự tin khoe sắc

Ngày 17/12/2022

Bông tai từ lâu đã là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập nữ trang của các quý cô hiện đại không chỉ bởi vẻ đẹp của chúng, mà còn bởi "tuyên ngôn" cá tính mà món phụ kiện này cùng nàng thể hiện. Hãy cùng Tierra khám phá Top 10 mẫu bông tai đẹp mới nhất sang trọng và thanh lịch giúp nàng tự tin khoe cá tính nhé!

1. Xu hướng bông tai đẹp 

1.1. Bông tai Halo

Bông tai Halo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp suốt nhiều thập kỷ qua và không quá bất ngờ khi thiết kế này tiếp tục được coi là một trong những mẫu bông tai đẹp nhất 2023 mà nàng không thể bỏ lỡ. Bông tai Halo được thiết kế với một viên kim cương nằm ở vị trí trung tâm, xung quanh là các vòng kim cương tấm giúp làm nổi bật vẻ đẹp của viên kim cương chủ, góp phần tô điểm gương mặt rạng rỡ, tươi tắn của nàng.

1.2. Bông tai Drop

Xuất hiện tiếp theo trong danh sách những mẫu bông tai đẹp nhất 2023 chính là bông tai Drop. Đây là mẫu bông tai dáng thả dài khi đeo với chiều dài tùy thuộc vào sở thích, cũng như thiết kế mà nàng lựa chọn. Đặc biệt, phần chuôi của bông tai rất đa dạng từ chuôi vặn, chuôi đẩy đến chuôi móc… đem đến sự lựa chọn phong phú dành cho nàng.

1.3. Bông tai Stud

Sẽ là một thiếu sót nếu bộ sưu tập mẫu bông tai đẹp 2023 của nàng thiếu đi kiểu dáng Stud. Bông tai Stud (hay bông tai đinh tán) được các quý cô ưa chuộng nhờ thiết kế vô cùng chắc chắn, phù hợp với nhiều độ tuổi với thiết kế gồm một trụ dài được cố định trên tai người đeo bằng chuôi vặn hoặc chuôi đẩy, mẫu bông tai này sẽ giúp nàng tự tin tỏa sáng mà không sợ bị rơi rớt.

2. Top 10 mẫu bông tai đẹp giúp nàng tự tin khoe sắc

2.1. Bông tai kim cương BTA2132

Như một đóa hoa đang tỏa sáng rực rỡ, bông tai kim cương BTA2132 là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của quý cô hiện đại. Từng cánh hoa lấp lánh được lựa chọn tỉ mỉ từ những viên kim cương dáng Marquise có giác cắt hoàn hảo nhất, kết hợp viên chủ kim cương dáng tròn được ôm lấy bởi dải halo lấp lánh, làm tôn lên nét yêu kiều, dịu dàng của nàng.

mau bong tai dep 2023 - BTA2132.webp

Bông tai kim cương BTA2132 như một đóa hoa đang tỏa sáng rực rỡ

2.2. Bông tai kim cương BTA2135

Là phụ nữ, nên tự yêu thương và đối xử tốt với bản thân mình, bởi nếu nàng không thể, thì chẳng ai có thể làm điều đó với nàng tốt hơn. Một đôi bông tai kim cương rực rỡ sắc hoa, dịu dàng ôm trọn lấy khuôn mặt của nàng chính là món quà yêu thương vô cùng ý nghĩa để nàng nâng niu cảm xúc, góp phần tô điểm vẻ ngoài cá tính của mình. Bông tai kim cương BTA2135 chính là món quà ý nghĩa như thế, dịu dàng, nữ tính với những cánh hoa uốn cong mềm mại, ôm ấp viên kim cương rực rỡ, nhỏ nhắn và lấp lánh trên đôi tai của nàng.

mau bong tai dep 2023 - BTA2135.webp

Bông tai BTA2135 là món quà ý nghĩa để nàng nâng niu cảm xúc của bản thân

2.3. Bông tai kim cương BTA2136

Mang vẻ đẹp tự nhiên và hoàn mỹ, đôi bông tai kim cương BTA2136 khiến bao nàng mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây là một thiết kế vô cùng tinh xảo với sự kết hợp của viên chủ dáng tròn cùng những viên đá tấm Princess và Marquise tạo thành một đóa hoa rực rỡ, làm bừng sáng gương mặt thanh tú, rạng ngời của nàng.

mau bong tai dep 2023 - BTA2136.webp

Bông tai kim cương BTA2136 mang vẻ đẹp tự nhiên và hoàn mỹ

2.4. Bông tai kim cương BTA2137

Lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh bông hoa đang nở rộ, mẫu bông tai đẹp 2023 - BTA2137 gây thương nhớ cho các quý cô bởi vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Điểm nhấn của thiết kế đến từ sự kết hợp tài tình của nhiều hình dáng kim cương khác nhau gồm Round, Marquise và Pear đi cùng hiệu ứng lấp đầy khoảng sáng bằng cách bố trí tinh tế, hứa hẹn sẽ khiến nàng trở nên nổi bật ở mọi không gian.

mau bong tai dep 2023 - BTA2137.webp

Mẫu bông tai đẹp 2023 - BTA2137 lấy cảm hứng từ bông hoa đang nở rộ

2.5. Bông tai kim cương BTA2148

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Diane von Furstenberg đã từng nói: “Trang sức cũng giống như một loại gia vị hoàn hảo, nó làm cho nhan sắc của quý cô thêm rạng ngời”.

Bông tai kim cương BTA2148 với tạo hình mô phỏng những cánh hoa tròn nữ tính sẽ đem đến cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng khiến vẻ ngọt ngào của nàng được thể hiện trọn vẹn trên từng cử chỉ gương mặt. Đây còn là một thiết kế đủ sức cân mọi diện mạo quý cô, từ công sở cho tới các sự kiện sang trọng.

mau bong tai dep 2023 - BTA2148.webp

Bông tai kim cương BTA2148 đem đến cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng

2.6. Bông tai kim cương BTA2149

Không thể thiếu trong Top 10 mẫu bông tai đẹp 2023, bông tai kim cương BTA2149 gây ấn tượng với tạo hình độc đáo khiến nàng không thể rời mắt ngắm nhìn. Bên cạnh viên chủ dáng tròn quen thuộc, thiết kế trông nổi bật và mới lạ hơn nhờ những cánh hoa được cách điệu hình vuông nhỏ nhắn giúp tôn lên trọn vẹn nét cá tính, hiện đại của nàng.

mau bong tai dep 2023 - BTA2149.webp

Bông tai kim cương BTA2149 tôn lên trọn vẹn nét cá tính, hiện đại của nàng

2.7. Bông tai kim cương BTA4122

Mang vẻ đẹp thanh thoát rất riêng của sắc hoa, bông tai kim cương BTA4122 sẽ là món phụ kiện giúp điểm tô thêm cho gương mặt thanh tú của nàng. Viên kim cương chủ nổi bật được bao quanh bởi những viên đá tấm đính thành hình cánh hoa, kết hợp chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim sang trọng, góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng. Ngoài ra, phần chốt khuyên tai cũng được tạo hình bông hoa 6 cánh tinh tế giúp đem đến vẻ đẹp chỉn chu, hoàn mỹ từ mọi góc nhìn.

mau bong tai dep 2023 - BTA4122.webp

Bông tai kim cương BTA4122 chỉn chu và hoàn mỹ từ mọi góc nhìn

2.8. Bông tai kim cương BTA4126

Tựa như một bông hoa tuyết lấp lánh, bông tai kim cương BTA4126 mang đến một diện mạo rực rỡ và quyến rũ, trở thành điểm nhấn vô cùng nổi bật trên đôi vành tai quý cô. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp nàng theo đuổi hình mẫu người phụ nữ hoàn hảo với gu thẩm mỹ tinh tế cùng phong cách thời trang ấn tượng, khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

mau bong tai dep 2023 - BTA4126.webp

Bông tai kim cương BTA4126 mang đến diện mạo rực rỡ và quyến rũ

2.9. Bông tai kim cương BTA8117

Với thiết kế lạ mắt mô phỏng hoa oải hương - loài hoa được mệnh danh là “thảo dược tình yêu” và gắn liền với hình ảnh quý cô nhẹ nhàng, tinh tế, bông tai kim cương BTA8117 mang đến vẻ đẹp ngẫu hứng đầy sáng tạo, khiến bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu trong bộ sưu tập khuyên tai của mình.

mau bong tai dep 2023 - BTA8117.webp

Bông tai BTA8117 mang đến vẻ đẹp ngẫu hứng đầy sáng tạo

2.10. Bông tai kim cương BTA8135

Cuối cùng trong bộ Top 10 mẫu bông tai đẹp 2023 là một thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn và vô cùng tinh xảo, phù hợp với những cô nàng ưa thích sự đơn giản, sang trọng. Qua đó, bông tai kim cương BTA8135 toát lên vẻ đẹp hiện đại nhờ chất liệu vàng trắng tinh tế, được tạo hình như chiếc cỏ bốn lá mềm mại. Viền bên trong sử dụng dải đá tấm uốn lượn, ôm lấy vẻ ngoài rực rỡ của viên chủ tròn lấp lánh.

mau bong tai dep 2023 - BTA8135.webp

Bông tai kim cương BTA8135 toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

Trên đây là Top 10 mẫu bông tai đẹp mà nàng nhất định phải sở hữu trong tủ đồ trang sức của mình. Để xem thêm nhiều mẫu bông tai kim cương, bông tai vàng chất lượng nhất, hãy đến ngay với cửa hàng trang sức Tierra Diamond.

Với tư duy thiết kế mới mẻ, trẻ trung và tinh thần luôn học hỏi, bắt kịp xu hướng trên thế giới, Tierra Diamond là thương hiệu trang sức được giới trẻ yêu thích trong những năm gần đây bởi các thiết kế đề cao sự hiện đại, thanh lịch, tinh tế và chất lượng sản phẩm luôn đạt mức hoàn hảo. Với không gian mua sắm độc đáo, dịch vụ tư vấn 1:1 tận tình chuyên nghiệp cùng các chính sách ưu đãi, đổi trả hấp dẫn, Tierra Diamond là nơi bạn có thể tự tin sở hữu cho mình những bộ trang sức kim cương đẹp lộng lẫy cho riêng mình

Xem thêm:

Phái nữ mê mẩn với TOP 5 bông tai hột xoàn đẹp nhất 2023

Bông tai cưới - ý nghĩa của đôi bông tai cưới trong truyền thống người Á Đông

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x