TOP 3 mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản cho cặp đôi hiện đại

Date 12/05/2023

Mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản ngày càng được các cặp đôi ưa chuộng hơn, bởi đây không chỉ là tín vật tình yêu của đôi bạn mà còn là món trang sức mà nàng đeo hằng ngày Hãy cùng Tierra khám phá TOP 3 mẫu nhẫn cầu hơn đơn giản được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết sau.

1. Tại sao những mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản lại được yêu thích?

Nếu như trước đây, các mẫu nhẫn cầu hôn được chế tác tỉ mỉ, tạo tác tinh xảo được nhiều cặp đôi ưa chuộng thì giờ đây, các thiết kế nhẫn cầu hôn đơn giản, tinh tế ngày càng "chiếm" được nhiều tình cảm từ chàng và nàng bởi vẻ đẹp hiện đại và giá trị thẩm mỹ vượt thời gian của các thiết kế này. Bên cạnh đó, nhẫn cầu hôn là món phụ kiện mà nàng đeo hàng ngày, dù trong các sự kiện quan trọng hay đi làm tại nơi công sở, do đó, các thiết kế nhẫn cầu hôn được chế tác đơn giản, dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách, trang phục khác nhau sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối mỗi khi xuất hiện.

nhan cau hon.webp

Nhẫn cầu hôn đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi

2. TOP 3 mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản cho cặp đôi hiện đại

2.1. Nhẫn cầu hôn Solitaire Classic 6 chấu NCH1102

Nhẫn cầu hôn Solitaire luôn là mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp dịu dàng và ý nghĩa sâu sắc của thiết kế này. NCH1102 gây ấn tượng với viên chủ dáng tròn lấp lánh được cố định bởi 6 chấu chắc chắn, tựa như mong muốn bảo vệ, che chở nàng suốt cuộc đời của chàng.

nhan-cau-hon-don-gian-1.webp

Nhẫn cầu hôn NCH1102 đẹp cổ điển

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Classic 6 chấu NCH1102

2.2. Nhẫn cầu hôn Halo hoa tuyết nhỏ đai trơn có vòng cổ NCH2003

Với vẻ đẹp thanh lịch và đầy cuốn hút, mẫu nhẫn đính hôn NCH2003 hứa hẹn sẽ chinh phục được những cô nàng khó tính nhất. Đây là mẫu nhẫn đính hôn kiểu Halo với đai nhẫn trơn đơn giản kết hợp cùng điểm nhấn là viên chủ dáng tròn được bao quanh bởi vòng Halo được cách điệu hình bông hoa bắt mắt. Đặc biệt, mẫu thiết kế còn sở hữu chi tiết vòng cổ được đính kim cương tấm bên dưới bệ nhẫn, tạo nên vẻ đẹp nữ tính khó cưỡng. Đây chính là mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản nhưng không đơn điệu giúp nàng tỏa sáng.

nhan-cau-hon-don-gian-NCH2003.webp

Nhẫn cầu hôn Halo NCH2003 sang trọng

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Halo hoa tuyết nhỏ đai trơn có vòng cổ NCH2003

2.3. Nhẫn cầu hôn Belle ame NCH1616

Mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản Belle ame NCH1616 chính là một bảo bối đánh thức nét đẹp kiêu sa trong nàng. Thiết kế sở hữu chất liệu vàng hồng nồng ấm kết hợp với viên chủ dáng tròn nổi bật, , phần đai nhẫn được chế tác tựa như một chiếc cầu nối được đính một viên viên đá giữa thân nhẫn, tượng trưng cho mong muốn đồng hành của chàng cùng nàng.

nhan cau hon - NCH1616.webp

Nhẫn cầu hôn Belle ame NCH1616 đẹp tinh tế

Trên đây là danh sách TOP 3 mẫu nhẫn cầu hôn đơn giản được nhiều cặp đôi ưa chuộng nhất hiện nay, được Tierra Diamond tổng hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương hoàn hảo, hãy ghé thăm Tierra Diamond để tìm ra “chân ái” nhé!

Tierra Diamond là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và chế tác trang sức hàng đầu tại Việt Nam, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trên toàn thế giới để tạo ra những thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt và có giá trị vượt thời gian. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn 1:1 riêng tư, thoải mái để bạn có thể chia sẻ mong muốn của mình và tìm ra món phụ kiện hoàn hảo phù hợp với tầm ngân sách của mình. Hãy đến Tierra Diamond để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cùng với những ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ bạn.

Xem thêm: Lời cầu hôn bạn gái thì nói thế nào?

X

x