Tierra

Mẹo chụp ảnh đeo nhẫn cưới khoe trọn vẻ đẹp dành cho các cặp đôi

Ngày 30/05/2023

Nhẫn cưới là biểu tượng khởi đầu viên mãn cho hành trình đồng hành của mỗi cặp đôi, do đó, việc lưu lại những bức ảnh đeo nhẫn trở thành một phần không thể thiếu trong album ảnh cưới của đôi bạn. Nếu bạn cần thêm ý tưởng cho khung hình của mình, hãy tham khảo những cách chụp ảnh đeo nhẫn cưới dưới đây nhé

1. Chụp ảnh đeo nhẫn cưới hai bàn tay lồng vào nhau

Đầu tiên, đôi bạn hãy tham khảo kiểu chụp đơn giản nhất mà đôi bạn có thể thực hiện cùng nhau, đó chính là ảnh chụp tay đeo nhẫn cưới với hai bàn tay lồng vào nhau. Với kiểu chụp này, chàng và nàng nên đeo nhẫn ở hai bàn tay khác nhau, nếu chàng đeo tay trái, nàng hãy đeo nhẫn ở tay phải và ngược lại. Những bức ảnh đeo nhẫn với đôi bàn tay siết chặt, thể hiện sự hoà quyện và đồng điệu giữa đôi bạn, cùng nắm tay nhau đi đến cuối chặng đường.

anh-deo-nhan-1.webp

Đôi bàn tay lồng vào nhau thể hiện sự gắn bó khăng khít giữa chàng và nàng

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2053

2. Ảnh đeo nhẫn cưới nằm trên hộp nhẫn

Một kiểu chụp đơn giản khác mà đôi bạn có thể tham khảo đó chính là chụp ảnh đeo nhẫn cưới nằm trên hộp nhẫn. Để có một khung hình đẹp, phụ thuộc rất nhiều vào chuyên môn của nhiếp ảnh gia cũng như cách bố trí khung hình, ánh sáng sao cho phù hợp, do đó, bạn cần chú ý trao đổi trước với nhiếp ảnh gia để có thể lưu giữ những bức hình đẹp nhất nhé!

anh-deo-nhan-2.webp

Ảnh nhẫn cưới nằm trên hộp nhẫn là khung hình đơn giản nhưng đòi hỏi cao về tay nghề nhiếp ảnh gia

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2061

3. Chụp ảnh đeo nhẫn cưới ngày nên duyên

Để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đáng nhớ nhất trong câu chuyện tình yêu của đôi bạn, những bức ảnh chụp tay đeo nhẫn cưới được chàng và nàng trao cho nhau trong ngày trọng đại là những shot hình không thể thiếu trong album ngày cưới. Đừng bỏ lỡ cơ hội lưu giữ lại khoảnh khắc ý nghĩa này nhé!

deo-nhan-cuoi-3.webp

Khoảnh khắc chàng và nàng trao cho nhau cặp nhẫn cưới tình yêu

4. Chụp ảnh nhẫn cưới mang phong cách sáng tạo

Chắc hẳn đôi bạn cũng có rất nhiều ý tưởng ảnh chụp tay đeo nhẫn cưới dành riêng cho mình, đừng ngần ngại tạo ra những kỷ niệm mới mẻ và sáng tạo cho cặp nhẫn cưới của đôi bạn nhé. Nếu chàng và nàng đều ưa thích vẻ đẹp của thiên nhiên, hãy tìm kiếm các bối cảnh mà đôi bạn ưa thích, kết hợp cặp nhẫn cưới tình yêu, tạo ra những khung hình lãng mạn và ý nghĩa nhất. Nếu đôi bạn đều ưa thích thú cưng, khung hình ảnh chụp tay đeo nhẫn, chú thú cưng và nụ cười hạnh phúc của đôi bạn chính là những bức hình đẹp nhất.

anh-deo-nhan-4.webp

Chụp ảnh nhẫn cưới mang phong cách sáng tạo theo ý tưởng riêng của đôi bạn

5. Những lưu ý khi chụp ảnh đeo nhẫn cưới

Mặc dù là tín vật tình yêu vô cùng quan trọng, tuy nhiên, không phải bức hình nào đôi bạn cũng cần có sự hiện diện của cặp nhẫn cưới. Nếu cô dâu lựa chọn thiết kế váy cưới cách điệu với găng tay ren sang trọng sẽ làm cho bức ảnh chụp tay đeo nhẫn trở lên kém nổi bật trong khung hình. Bên cạnh đó, những bức hình chụp ở quá xa cũng không phát huy được hết vẻ đẹp của cặp nhẫn cưới, đôi bạn cần chú ý tới vấn đề này khi chụp ảnh cưới nhé!

Trên đây là ý tưởng chụp ảnh đeo nhẫn cưới giúp khoe trọn vẻ đẹp dành cho các cặp đôi, hy vọng đôi bạn sẽ có thêm nhiều sáng kiến mới mẻ cho cuốn album ảnh cưới của mình.

Nếu đôi bạn đang tìm kiếm mẫu nhẫn cầu hôn dành riêng cho mình trong ngày trọng đại, hãy ghé thăm Tierra Diamond và tìm ra thiết kế nhẫn cưới hoàn hảo cho mình nhé.

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam tiên phong sáng tạo các xu hướng nhẫn cưới mới mẻ cho cặp đôi trẻ hiện đại. Với các thiết kế được tạo tác tinh xảo, tỉ mỉ, kết hợp nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng chế độ bảo hành vô cùng cạnh tranh, Tierra chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Đặc biệt, với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí và quy trình chế tác được kiểm định nghiêm ngặt ngay tại không gian mở của cửa hàng, đôi bạn cũng có thể lưu giữ lại những bức hình chụp ảnh đeo nhẫn ngay tại không gian sang trọng và riêng tư của chúng tôi. Hãy đến Tierra và trải nghiệm những xúc cảm đặc biệt dành riêng cho đôi bạn nhé!

Ưu đãi dành riêng cho cặp đôi, hãy cùng Tierra Diamond tham gia chương trình: Cùng anh, nhé? để có cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 20 triệu đồng đến từ thương hiệu trang sức Tierra Diamond. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia cùng người ấy, cùng Tierra lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn.

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

Tham khảo 3 ý tưởng chụp hình ảnh tay đeo nhẫn cưới

Đeo nhẫn cưới tay nào? Cách đeo nhẫn cưới đúng nhất cho đôi vợ chồng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x