Tierra

Nên chọn viên chủ nào cho nhẫn cầu hôn? Gợi ý những mẫu nhẫn cầu hôn hot nhất

Ngày 23/06/2023

Chọn nhẫn cầu hôn, đặc biệt là phân viên chủ đúng ý nàng là một cách thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn đến tương lai của cả hai. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường trang sức hiện nay, nên chọn viên chủ nào cho nhẫn đính hôn trở nên khó khăn và khiến các chàng băn khoăn. Dưới đây là những gợi ý về cách chọn viên chủ cũng như những mẫu nhẫn cầu hôn hot nhất giúp các chàng dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn kỷ vật gửi trao đến người thương.

Trước khi bàn về những mẫu nhẫn cầu hôn hot nhất, một số yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn viên chủ. thể dựa trên dáng tay, sở thích phong cách thời trang  ngân sách để thể chọn viên chủ phù hợp nhất.  

Nên chọn viên chủ nào cho nhẫn cầu hôn?

Nên chọn viên chủ nào cho nhẫn cầu hôn?

Gợi ý những mẫu nhẫn cầu hôn hot nhất

Gợi ý những mẫu nhẫn cầu hôn hot nhất

Ngoài ra, hãy nhớ rằng sự thấu hiểu giữa bạn người ấy cũng quan trọng không kém. Hãy thảo luận lắng nghe ý kiến của người đó để đảm bảo lựa chọn viên chủ phù hợp với mong đợi sở thích của nàng nhé. 

Sau khi đã hiểu được cách chọn viên chủ phù hợp, hãy cùng ngắm nhìn top mẫu nhẫn đính hôn hot nhất dưới đây để chuẩn bị cho kế hoạch sở hữu chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý cho riêng mình nhé. 

1. Nhẫn cầu hôn kiểu solitaire NCH1202 

chiếc nhẫn mang thiết kế solitaire kinh điển, nhẫn cầu hôn NCH1202 xứng đáng thiết kế phù hợp cho mọi dáng tay đa phong cách. Với thiết kế 4 chấu tôn tối đa vẻ đẹp của viên chủ, đai tấm đính kiểu lát đá cổ điển lấp lánh, mẫu nhẫn này không kén dáng viên chủ kích thước viên. Thật dễ hiểu khi đây mẫu nhẫn luôn thuộc top những thiết kế được lòng phái đẹp được các chàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Nhẫn cầu hôn Solitaire Pave NCH1202

Nhẫn cầu hôn Solitaire Pave NCH1202 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Pave NCH1202

2. Nhẫn cầu hôn vòng cổ xoàn NCH1304 

Điệu đà với chi tiết vòng cổ xoàn như một quý hiện đại, nhẫn cầu NCH1304 một trong những thiết kế “hot” nhất 2023. Hấp dẫn người nhìn bằng kiểu dáng tinh giản của dòng nhẫn Solitaire Scarf, được đính tấm ¾ đai, cùng dáng nhẫn tròn bầu duyên dáng, đây sẽ chiếc nhẫn cầu hôn giúp chàng chinh phục trái tim người thương trong mùa cưới năm nay. 

Nhẫn cầu hôn vòng cổ xoàn NCH1304

Nhẫn cầu hôn vòng cổ xoàn NCH1304 

3. Nhẫn cầu hôn Trellis NCH1407 

Với đặc trưng chấu đan lưới mắt cáo, đơn giản nhưng tinh tế, nhẫn đính hôn NCH1407 mang đến một v đẹp tinh khôi với phần đai nhẫn trơn rạng r, và thu t bởi v tinh tế trong từng t l, đường cong chấu. 

Nhẫn cầu hôn Trellis NCH1407

Nhẫn cầu hôn Trellis NCH1407 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Trellis NCH1407

Liệu bạn đã chọn được mẫu nhẫn cầu hôn phù hợp cho gái của mình chưa? Nếu đã ý tưởng thì bước cuối cùng chính lựa chọn một địa chỉ uy tín, tận tâm để gửi gắm minh chính tình yêu của mình. Một trong những thương hiệu nhẫn cầu hôn không thể bỏ qua chính Tierra Diamond - thương hiệu trang sức trẻ được các cặp đôi tin tưởng lựa chọn nổi bật nhất hiện nay. 

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế, thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Thoải mái chia sẻ những ý tưởng, băn khoăn của mình với chế độ vấn 1-1 trong không gian riêng , Tierra còn đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp với tầm ngân sách đề ra. Bạn còn thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn thể mua sắm bất cứ đâu. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu chiếc nhẫn đính hôn ưng ý, bạn nhé! 

Xem thêm: Cách nhận biết kim cương thiên nhiên và đá CZ chính xác nhất

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x