Tierra

5 thiết kế bông tai kim cương lấp lánh làm quà tặng giáng sinh

Ngày 22/11/2023

Bông tai chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ bởi khả năng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính. Nếu dịp Giáng Sinh này bạn đang không biết tặng gì cho nửa kia hoặc muốn tự tưởng cho bản thân món quà ý nghĩa thì hãy cùng Tierra tham khảo qua những mẫu bông tai kim cương được ưa chuộng làm quà tặng nàng trong ngày giáng sinh nhé!

1. Bông tai kim cương BTA0018

Đầu tiên phải kể đến bông tai kim cương BTA0018 với thiết kế hình trái tim xinh xắn, kết hợp cùng chất liệu vàng hồng ngọt ngào, đấy chính là điểm nhấn dịu dàng giúp nàng linh hoạt phối cùng những outfit hàng ngày.

Bông tai kim cương BTA0018

Bông tai kim cương BTA0018

2. Bông tai kim cương BTA0019

Với thiết kế hình chiếc nơ xinh xắn, bông tai kim cương BTA0019 hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế thích hợp với các cô gái dịu dàng, nữ tính.

Bông tai kim cương BTA0019

Bông tai kim cương BTA0019

3. Bông tai kim cương BTA1106

Nếu nửa kia là cô nàng yêu thích sự thanh lịch, bông tai kim cương BTA1106 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế tạo hình 4 cánh hoa duyên dáng. Đóa hoa xinh xắn này dễ dàng kết hợp cùng những trang phục công sở hoặc những bộ cánh thướt tha dạo phố, giúp tô điểm vẻ ngoài lung linh của nàng.

Bông tai kim cương BTA1106

Bông tai kim cương BTA1106

4. Bông tai kim cương BTA2124

Tinh giản và nhẹ nhàng chắc chắn phải kể đến bông tai kim cương BTA2124, với viên chủ kim cương tròn kết hợp cân đối cùng 4 viên đá tấm tạo nên điểm nhấn mang đến sự khác biệt mang đậm nét thanh lịch.

Bông tai kim cương BTA2124

Bông tai kim cương BTA2124

5. Bông tai kim cương BTA2147

Cuối cùng mẫu bông tai kim cương BTA2147 dành riêng cho các quý cô theo đuổi hình ảnh người phụ nữ hiện đại, chẳng ngại trải nghiệm những điều mới mẻ. Thiết kế tôn lên vẻ đẹp viên chủ dáng tròn nhờ sử dụng những viên kim cương tấm kết hợp với các chấu giữ đặc biệt tạo thành hình cánh hoa, mang lại tổng thể cá tính nhưng không kém phần thanh lịch.

Bông tai kim cương BTA2147

Bông tai kim cương BTA2147

Trên đây là những gợi ý bông tai kim cương lấp lánh làm quà tặng giáng sinh đến nàng. Nếu bạn chưa chuẩn bị quà tặng trong dịp giáng sinh này thì hãy ghé ngay Tierra để được tư vấn ngay nhé!

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức, Tierra ghi dấu ấn bằng những trang sức với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được tạo tác tinh xảo, đa dạng. Ngoài ra, với dịch vụ tư vấn 1:1 riêng biệt và chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí, Tierra sẽ cùng bạn tìm ra thiết kế nhẫn cầu hôn đơn giản phù hợp từ các mẫu nhẫn có sẵn tại Tierra, ý tưởng của bạn hay bất kỳ một thiết kế nào mà bạn ưng ý.

Bên cạnh đó vào dịp giáng sinh này Tierra sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Giảm ngay 15% cho toàn bộ trang sức. Ghé ngay Tierra bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x