Tierra

Bảng size nhẫn nam chuẩn nhất và cách lấy size nhẫn nam chính xác 2023

Ngày 11/09/2023

Size nhẫn nam hoàn hảo là yếu tố quan trọng bên cạnh vẻ đẹp của thiết kế nhẫn, giúp bạn đạt được sự thoải mái, tự tin tuyệt đối khi đeo. Chính vì vậy, các quý ông hãy cùng Tierra Diamond tham khảo bài viết này để tìm ra số đo chính xác dựa theo bảng size nhẫn nam chuẩn nhất 2023, cùng bạn tỏa sáng trong mọi sự kiện nhé!

1. Bảng size nhẫn nam chuẩn nhất 2023

Dù mua để sử dụng hay để tặng như một món quà đặc biệt thì việc biết size nhẫn nam là yếu tố vô cùng quan trọng, thể hiện sự tâm lý, chu đáo của người tặng dành cho đối phương. Theo thống kê của các cửa hàng trang sức, kích thước nhẫn nam được chọn nhiều nhất nằm trong khoảng cỡ 8 - 10 mm, trong đó, 9 là kích cỡ size nhẫn nam phổ biến và thông dụng nhất.

Tuy nhiên, để chọn số đo chính xác nhất, bạn hãy dựa theo bảng size nhẫn nam tham khảo dưới đây:

Tham khảo bảng size nhẫn nam chuẩn nhất 2023

Tham khảo bảng size nhẫn nam chuẩn nhất 2023

2. Cách lấy size nhẫn nam chính xác

Có nhiều cách để lấy size nhẫn nam, nếu bạn muốn tự lấy size nhẫn, bạn có thể thực hiện các cách đơn giản như sau:

Cách 1: Chọn size nhẫn nam dựa trên các mẫu có sẵn

Nếu bạn đã từng có một thiết kế vừa vặn trước đó, điều đơn giản nhất chính là tận dụng kích cỡ trên mẫu nhẫn sẵn có. Hãy tháo chiếc nhẫn ra và dùng thước để đo lại đường kính trong lòng chiếc nhẫn, sau đó dò lại với bảng size nhẫn nam chuẩn 2023. Trường hợp chiếc nhẫn hiện tại quá chật hoặc quá rộng, bạn có thể linh động tăng hoặc giảm size sao cho phù hợp với mong muốn của mình.

Cách 2: Cách lấy size nhẫn nam với giấy và thước

Ưu điểm của phương pháp này chính là bạn có thể lấy size nhẫn nam một cách chính xác nhất mà không cần phải điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp. Với cách làm này, bạn cần sử dụng một tờ giấy và cắt chúng theo kích cỡ phù hợp, sau đó sử dụng tờ giấy quấn quanh ngón tay cho đến khi vừa và đánh dấu. Tiếp theo, bạn chỉ cần đo chiều dài của tờ giấy và đối chiếu với bảng size nhẫn nam phù hợp với mình.

Sau khi đánh dấu 2 đầu mảnh giấy giao nhau, bạn đo chiều dài và đối chiếu với bảng size nhẫn nam

Sau khi đánh dấu 2 đầu mảnh giấy giao nhau, bạn đo chiều dài và đối chiếu với bảng size nhẫn nam

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA3201

Trên đây là 2 cách lấy size nhẫn nam tại nhà đơn giản nhất, tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn size nhẫn nam phù hợp, với mỗi thiết kế khác nhau, các nhà chế tác lại đưa ra những lời khuyên đặc biệt dành cho quý ông, do đó, nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để nhận được sự tư vấn tối ưu nhất nhé!

3. Bí kíp mua nhẫn nam cho quý ông lịch lãm 2023

Nhẫn nam là món trang sức định hình phong cách không thể thiếu dành cho các quý ông hiện đại, làm tôn vinh nét đẹp lịch lãm, nam tính của bạn. Để có thể phát huy tối đa “sức mạnh” của món phụ kiện quý giá này, bạn hãy chú ý những bí kíp sau để lựa chọn món phụ kiện hoàn hảo dành cho mình nhé!

3.1. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Không đơn thuần chỉ là món trang sức làm tôn lên sự thành công của quý ông thanh lịch, mà còn là người bạn đồng hành cùng phái mạnh trong suốt bạn đường dài. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc nhẫn nam phong thủy phù hợp với bạn sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc, đồng thời làm tôn nên vẻ nam tính, cuốn hút của quý ông trong mọi tình huống.

size-nhan-nam (3).webp

Màu sắc nhẫn nam phù hợp với phong thủy giúp quý ông thu hút nhiều tài lộc, may mắn

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA4109

3.2. Lựa chọn chất liệu

Với sự lựa chọn đa dạng từ vàng hồng, vàng trắng, vàng vàng cùng bạch kim, các quý ông có thể thỏa thích lựa chọn chất liệu và màu sắc phù hợp với nhu cầu của bạn.

Trên đây là cách lấy size nhẫn nam chính xác dựa theo Bảng size nhẫn nam chuẩn nhất 2023, cùng những thông tin mà các quý ông cần ghi nhớ khi lựa chọn nhẫn nam hoàn hảo, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra “chân ái” của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chế tác nhẫn nam uy tín có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu riêng biệt của mình, đừng bỏ lỡ địa chỉ được phái mạnh tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó chính là Tierra Diamond. 

Là đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn nam lý tưởng dành cho các quý ông hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra Diamond sở hữu đội ngũ nghệ nhân có kiến thức và gu thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhật các xu hướng mới mẻ, hiện đại trên toàn thế giới với những thiết kế vô cùng độc đáo, đa dạng như nhẫn nam Signet, nhẫn nam Band Ring... mang vẻ đẹp và giá trị vượt thời gian, giúp quý ông thể hiện phong cách của mình thông qua món phụ kiện đắc lực. Đặc biệt, khi trải nghiệm mua sắm tại Tierra, quý ông sẽ được tận hưởng không gian mua sắm hoàn toàn riêng biệt cùng chế độ tư vấn 1:1 riêng tư, thoải mái, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo, chia sẻ ý tưởng cùng đội ngũ để tìm ra thiết kế nhẫn nam hoàn hảo trong tầm ngân sách của mình.

Xem thêm:

Nhẫn vàng trắng nam là gì? Top 12 mẫu nhẫn vàng trắng nam 18K đẹp nhất

Hướng dẫn đo size nhẫn cực chuẩn ngay tại nhà

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x