Tierra

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhẫn cầu hôn

Ngày 18/04/2023

Giá nhẫn cầu hôn là một trong những vấn đề được nhiều quý ông quan tâm, nhằm tìm ra một thiết kế vừa túi tiền nhưng vẫn phù hợp với cá tính cũng như sở thích của người thương. Vậy có những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá nhẫn cầu hôn mà quý ông cần biết? Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhẫn cầu hôn

1.1. Chất liệu

Tùy vào từng loại chất liệu chính làm nên chiếc nhẫn như bạch kim, vàng 24K, 18K, 14K hay vàng 10K… mà giá nhẫn cầu hôn sẽ khác nhau. Trong đó, bạch kim và vàng 18K là hai chất liệu phổ biến thường được quý ông lựa chọn cho tín vật tình yêu của mình bởi vẻ đẹp thời thượng không thể rời mắt, đặc biệt là khi được đính cùng những viên kim cương tỏa sáng rực rỡ. Mặt khác, nếu chàng mong muốn một mẫu nhẫn với giá thành phải chăng hơn, thì chất liệu vàng 14K và vàng 10K sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

gia nhan cau hon - NCH1413-FC.1-280223.webp

Chất liệu làm nhẫn khác nhau thì giá nhẫn cầu hôn sẽ khác nhau

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Trellis Zoey NCH1413

1.2. Kiểu dáng

Bên cạnh chất liệu chế tạo nhẫn thì kiểu dáng thiết kế cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hướng đến giá nhẫn cầu hôn. Điển hình như một chiếc nhẫn Solitaire mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản với phần đai trơn bóng, kết hợp viên đá chủ duy nhất ở trung tâm sẽ thích hợp để bạn ngỏ lời chung đôi cùng nàng, nhưng vẫn đáp ứng mức ngân sách ban đầu mà bạn đặt ra.

Song, nếu một chiếc nhẫn cầu hôn được đính kết đá tấm tỉ mỉ trên nửa đai Twist uốn lượn điệu đà, và điểm xuyết thêm vòng Halo cách điệu hình cánh hoa bao quanh viên chủ sẽ có giá thành nhỉnh hơn nhiều.

gia nhan cau hon - NCH1412.webp

Giá nhẫn cầu hôn sẽ cao hơn nếu chiếc nhẫn có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo hơn

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Trellis Adelaide NCH1412

1.3. Chất lượng viên kim cương

Các loại đá quý đính trên nhẫn cầu hôn ngày nay rất đa dạng, bao gồm kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo, đá CZ… nhưng kim cương thiên nhiên vẫn là lựa chọn hàng đầu bởi vẻ đẹp và sự quý hiếm của chúng, mặc dù quý ông cần phải chi ra mức ngân sách nhiều hơn.

Bên cạnh đó, chất lượng mỗi viên kim cương có thể khác nhau và điều này cũng có tác động đến giá nhẫn cầu hôn. Mỗi viên kim cương đều được đánh giá theo những thông số chung nhất định, tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng đối mà chúng sẽ có mức giá khác nhau. Đặc biệt, các viên kim cương được kiểm định bởi GIA thường uy tín và có mức giá cao hơn các viên kim cương không có giấy kiểm định. Đây cũng là một trong những yếu tố mà chàng nên quan tâm khi mua nhẫn kim cương cầu hôn nàng nhé!

gia nhan cau hon - NCH1315.webp

Chất lượng viên kim cương cũng có tác động đến giá nhẫn cầu hôn

2. Những lưu ý quan trọng khi mua nhẫn cầu hôn

Bên cạnh việc cân nhắc giá nhẫn cầu hôn, quý ông cũng cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây để tìm ra mẫu tín vật hoàn hảo dành cho một nửa thế giới. 

2.1. Chọn địa điểm mua uy tín

Việc lựa chọn được một mẫu nhẫn cầu hôn đẹp là không hề dễ dàng, nên quý ông cần tìm đến một thương hiệu trang sức uy tín để gửi gắm niềm tin. Qua đó, với kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên môn đầy đủ, cửa hàng không chỉ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn tìm ra thiết kế chân ái, phù hợp với túi tiền mà còn đảm bảo quyền lợi cho người mua giúp bạn an tâm khi mua sắm.

2.2. Lựa chọn mẫu nhẫn phù hợp

Một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu của chàng đối với người mình yêu. Vì vậy, bạn cần biết được nàng là một cô gái theo đuổi phong cách cá tính hay yêu kiều, thục nữ? Liệu cô ấy sẽ thích một chiếc nhẫn cầu hôn màu trắng hiện đại, màu vàng sang trọng hay vàng hồng ấm áp?... từ đó tìm ra thiết kế phù hợp.

gia nhan cau hon - NCH1021.webp

Chiếc nhẫn cầu hôn đẹp thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu của chàng đối với nàng

Bên cạnh việc quan sát kiểu dáng của những món trang sức mà nàng đeo hằng ngày, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân của cô ấy để đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

2.3. Kiểm tra kỹ chất lượng nhẫn cầu hôn

Khi đã tìm được một thiết kế ưng ý và cân nhắc giá nhẫn cầu hôn, bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng của nhẫn bằng cách cẩn thận quan sát các chi tiết. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng món tín vật tình yêu của mình có độ sáng bóng đẹp mắt, không bị xước hoặc lỏng các chấu giữ kim cương.

Bài viết trên đã mang đến cho bạn thông tin về các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhẫn cầu hôn, cũng như những lưu ý quan trọng khi chọn nhẫn cầu hôn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để gửi gắm chiếc nhẫn cầu hôn mang đậm dấu ấn tình yêu của hai người, hãy đến với Tierra Diamond.

Tierra Diamond tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn cầu hôn kim cương đa dạng, được tạo tác tinh tế, tỉ mỉ, cùng với đó là chế độ dịch vụ vượt trội, sẵn sàng lắng nghe mong muốn của khách hàng, hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm ra mẫu nhẫn cầu hôn hoàn hảo trong tầm ngân sách. Đặc biệt, Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi, 100% viên chủ kim cương đều có giấy kiểm định GIA, đem đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối dành cho bạn khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Đặc biệt, ưu đãi dành riêng cho cặp đôi, hãy tham gia chương trình: Cùng anh, nhé? từ thương hiệu trang sức Tierra Diamond để có cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 20 triệu đồng. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia cùng người ấy và cùng Tierra lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn.

Xem thêm:

Top 20 nhẫn cầu hôn yêu thích năm 2022

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x