Tierra

Cần lưu ý điều gì khi mua nhẫn vàng 18K?

Ngày 25/10/2023

Ngày nay, nhẫn vàng 18k vẫn là lựa chọn phổ biến cho món trang sức của nàng bởi độ bền, vẻ đẹp và sự sang trọng vượt thời gian. Trong bài viết này, Tierra Diamond sẽ chia sẻ tới bạn những điều cần lưu ý khi mua nhẫn vàng 18K, thông qua đó giúp bạn tìm được một mẫu nhẫn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé!

1. Nhẫn vàng 18K là gì? 

Nhẫn vàng 18k là mẫu nhẫn có tỷ lệ hợp kim vàng bao gồm 75% vàng nguyên chất và 25% kim loại khác như đồng, bạc, palladium... Tỷ lệ  này khiến cho vàng 18k bền hơn và ít bị hư hại hơn vàng 24k hoặc 22k. Các kim loại khác được sử dụng để tạo ra vàng 18k cũng ảnh hưởng đến màu sắc của nó, như đồng tạo ra màu đỏ, bạc tạo ra màu trắng hơn và palladium tạo ra tông màu xám đậm hơn một chút, mang đến màu sắc, cũng như sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Tất cả các loại vàng đều có thành phần, ưu điểm và nhược điểm khác nhau tùy thuộc vào  cầu của bạn cũng như nguồn tài chính của mình. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý về giá vàng, kiểu dáng, chất liệu... để đưa ra quyết định mẫu nhẫn vàng 18K nào phù hợp với bạn.

hẫn vàng 18k trở thành lựa chọn phổ biến hiện nay trên thị trường trang sức

Nhẫn vàng 18k trở thành lựa chọn phổ biến hiện nay trên thị trường trang sức

Mua ngay: Nhẫn kim cương Double Halo cushion đai tấm NKC2302

2. Những yếu tố ảnh hưởng tới giá trị nhẫn vàng 18k 

Giá trị của nhẫn vàng 18K được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó không thể bỏ qua hàm lượng vàng nguyên chất có trong chiếc nhẫn, hàm lượng vàng nguyên chất càng cao, giá trị của nhẫn vàng càng lớn. Do đó, nhẫn vàng 18K có giá rẻ hơn nhẫn vàng 24K, và cao hơn nhẫn vàng 14K, 10K.

Bên cạnh đó, tùy thuộc và thiết kế nhẫn mà bạn mong muốn, nhẫn vàng 18K sẽ có mức giá khác nhau. Nếu nàng ưa thích các thiết kế nhẫn đơn giản, tinh tế, chi phí chắc chắn sẽ mềm hơn các thiết kế nhẫn vàng 18K được tạo tác tinh xảo, sử dụng kim cương để tôn lên vẻ đẹp cho đôi tay của nàng.

Hàm lượng và trọng lượng vàng là hai yếu tố quan trọng quyết định giá nhẫn vàng 18K

Hàm lượng và trọng lượng vàng là hai yếu tố quan trọng quyết định giá nhẫn vàng 18K

3. Những lưu ý khi mua nhẫn vàng 18K 

Thực tế, có rất nhiều đơn vị trang sức vì lợi nhuận trước mắt mà bỏ qua quyền lợi của khách hàng, sử dụng vàng non tuổi - tức vàng không đủ 75% hàm lượng vàng nguyên chất để bán cho khách hàng. Do đó, đứng trước mọi quyết định mua nhẫn vàng 18K, bạn cần lưu ý các yếu tố sau để có thể sở hữu món trang sức chất lượng nhé!

3.1. Nghiên cứu sản phẩm 

Việc nghiên cứu nhẫn vàng 18K là điều vô cùng quan trọng trước khi tiến hành mua sản phẩm. Trước tiên, hãy yêu cầu đơn vị trang sức cung cấp đẩy đủ tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm và các giấy tờ cần thiết (nếu có). Nếu bạn mua nhẫn vàng 18K có kim cương, hãy kiểm tra một cách kỹ lưỡng các thông số trên giấy kiểm định, nhằm đảm bảo bạn đã mua đúng viên kim cương trùng với mã số trên giấy kiểm định nhé.

3.2. Biết giá nhẫn vàng 18K hiện tại và xu hướng thị trường 

Nếu bạn đang có ý định mua nhẫn vàng 18K thì điều quan trọng là phải biết giá vàng hiện tại và xu hướng thị trường. Thị trường vàng liên tục biến động, vì vậy, bạn đừng quên thường xuyên cập nhật những xu hướng và giá vàng mới nhất, bạn nên thường xuyên theo dõi giá vàng trực tuyến hoặc trao đổi trực tiếp với một đại lý vàng có uy tín. Lời khuyên dành cho bạn khi mua nhẫn vàng 18K đó chính là hãy tìm kiếm một đơn vị cung cấp trang sức và định giá uy tín, yêu cầu giấy chứng nhận tính xác thực hoặc giám định cũng như kiểm tra chất lượng của vàng. 

Tìm một đơn vị trang sức vàng uy tín khi bạn muốn sở hữu một mẫu nhẫn vàng 18K

 Tìm một đơn vị trang sức vàng uy tín khi bạn muốn sở hữu một mẫu nhẫn vàng 18K

Mua ngay: Nhẫn kim cương Diamond Bowtie NKC0009

3.3. Tìm cửa hàng hoặc thẩm định viên uy tín

Nếu bạn chưa tìm được cho mình một địa chỉ mua nhẫn vàng 18K uy tín, hãy đến Tierra Diamond ngay nhé! Với mục tiêu đem đến sự lựa chọn đa dạng, sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Tierra Diamond cam kết chỉ cung cấp nhẫn vàng 18K đủ tuổi, kết hợp với nước xi tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp thiết kế bền màu, tươi sáng lâu hơn trong quá trình sử dụng, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, Tierra cung cấp chế độ bảo hành trọn đời, khuyến khích mọi khách hàng định kỳ 6 tháng/lần mang sản phẩm đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi để làm mới, giúp duy trì vẻ đẹp dài lâu của các món trang sức của bạn. 

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi muốn sở hữu cho mình một mẫu nhẫn vàng 18K. Mong rằng, thông qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất, chính xác nhất để sở hữu cho mình một mẫu nhẫn phù hợp nhất.

Xem thêm:

TOP 5 mẫu nhẫn vàng 18K nam cho quý ông thanh lịch

Lý giải sức hút mê hoặc của nhẫn vàng 18K nam tính

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x